Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/08/2020: Nhiều ý tưởng kiếm tiền

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/08/2020: vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận, chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời,

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 04/08/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/08/2020
Dương lịch: Ngày 04 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/08/2020, Sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất. Người tuổi Dậu khá hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người.

Bản thân bạn cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm. Nếu gặp phải khó khăn sẽ do dự, mà không quyết đoán. Bình sinh thành bại đều có cả nhưng thường rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan.

Khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực. Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Đừng quá bay bổng, làm việc không đầu không cuối.

Xem thêm: Tử vi ngày 04/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/08/2020, Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Trong gia đình bạn quá coi trọng tiểu tiết, nhạy cảm bởi rất nhiều yếu tố nhỏ nhặt nên không khí gia đình không được vui vẻ như mọi ngày.

Cảm xúc hỷ nộ thất thường, lại có chút đi về hướng tiêu cực. Bạn quá coi trọng sự an toàn của chính mình mà quên đi cảm nhận của mọi người trong gia đình. Tính cách luôn để ý xung quanh, ích kỷ và đố kỵ lớn khiến vận tình cảm của bạn đi xuống nhiều. Người tuổi Dậu nên thay đổi, hay thể hiện sự chân thành và đáng yêu của mình nhiều hơn.

Nếu không may người này gặp phải cảm xúc đối nghịch hoặc nửa kia có người thích. Thì họ ngay lập tức chuyển mặt thành thù, thái độ lạnh lùng xa cách. Những hành động cực đoan sẽ khiến mọi người càng rời xa bạn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/08/2020, Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc.

Phàm những người tuổi Dậu đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay.

Về tính cách nếu người tuổi Dậu hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/08/2020, Sức khỏe gặp Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng.mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Người tuổi Dậu cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Bạn nên chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 04/08/2020

Sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. Hôm nay người tuổi Dậu hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao.

Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn, về mặt công việc khả năng tư duy tốt nên dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Những người theo nghề việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ có nhiều thuận lợi. Người tuổi Dậu có Thiên Ấn phần nhiều là tự mình mâu thuẫn, làm việc không có lòng kiên trì đến.

Nhiều suy nghĩ viển vông, không thực tế nên công việc thường xuyên bị chậm trễ, hoặc đứt gánh giữa đường. Bản tính buông xuôi cũng khiến bạn gặp khó khăn trong giao tiếp công việc.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 04/08/2020

Mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận. Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Người tuổi Dậu được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Nhớ khi đưa ra quyết định nào đó thì không được ham hư vinh, ham lợi ích trước mắt mà mất đi cần câu cơm dài lâu.

Đương nhiên nếu gặp chuyện khó về tiền nong người tuổi Dậu hoàn toàn có thể xin tư vấn từ người thân, trưởng bối trong nhà.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 04/08/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình hay có nửa kia bạn lại không chịu thể hiện tình cảm của mình. Cơ bản thì người tuổi Dậu có nội tâm khá cô đơn, cách họ thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc.

Kể cả đối phương có những hành động “kích tình” hoặc nhiều cảm xúc thì người này cũng không thay đổi nhiều về cảm xúc. Tốc độ chuyển biến cảm xúc chậm chạp, nửa kia không thể biết được bạn đa nghĩ hay hi vọng cái gì. Vì tâm lý đề phòng quá cao, cách họ nói chuyện cũng không có lời khẳng định hay mang chút cảm xúc nào. Mối quan hệ trong gia đình luôn lẫn lộn, khó lý giải.

Người có Ấn tinh tọa mạng có sự tưởng tượng rất phong phú về tình cảm. Chỉ có điều khuynh hướng tình cảm không rõ ràng, cách biểu hiện thường là một chiều. Suy nghĩ thiếu thực tế nên không được mọi người tiếp nhận.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 04/08/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình thì điều này lại mang tới nhiều bất lợi, mối quan hệ gia đình rời rạc. Nhưng với anh chị em bạn bè thì họ rất biết cách chăm sóc quan tâm. Họ thường đặt lợi ích của mọi người trong nhà lên trước bản thân mình.

Người độc thân thì tích những chàng trai nho nhã, thư sinh. Nhìn chung dù nam hay nữ thì vận tình cảm của người tuổi Dậu cũng không hoàn mỹ. Chớ dành quá nhiều thời gian vào sự nghiệp mà quên mất chuyện tình cảm.

Đôi khi mua thêm chút đồ ăn về nhà lúc cuối ngày cũng đem lại không khí khác biệt bên gia đình. Đừng ỷ lại, đừng bao giờ có suy nghĩ việc mọi người trong nhà đối tốt với bạn là việc đương nhiên.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 04/08/2020

sự nghiệp gặp Lục Xung vận. Người tuổi Dậu tâm tư ưu sầu, tự mình gây áp lực tâm lý vất vả. Điều này khiến bạn làm việc vất vả hơn. Có thể công việc vẫn như ngày thường nhưng vì tâm tình không ổn định nên bạn sẽ cảm thấy khó khăn. Xuất hiện điềm bị thất hứa, hủy hẹn, chậm tiến độ … Hôm nay còn có điềm báo thay đổi về môi trường làm việc. Có sự thay đổi lớn về nhiệm vụ trách nhiệm hàng này. Cũng có thể là đi công tác xa không biết chừng. Người tuổi Dậu chớ tự ý đánh giá người khác, xét nét quá nhiều sẽ gây họa tiểu nhân tiềm tàng. Vận khí xung đột khiến người tuổi Dậu suy nghĩ không được thông suốt. Tính toán quá lâu khiến bản thân bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Công việc đi vào vòng luẩn quẩn, hiệu suất giảm sút rất nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 04/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top