Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 4/9/2020: Tam Hợp vận hồ đồ sẽ rước họa tiểu nhân

Tử vi tuổi Dần ngày 4/9/2020: bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận sự nghiệp thăng tiến.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 4/9/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 4/9/2020
Dương lịch: Ngày 04 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 4/9/2020, sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người tuổi Dần thăng hoa hơn trong công việc.

Tuổi Dần cũng có thêm tinh thần và nghị lực hơn người che chở bạn vượt qua khó khăn thử thách. Nó truyền cho bạn lòng dũng cảm cần thiết để nói lên chính kiến của mình. Nhưng nhớ người tuổi Dần không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác.

Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Khi công việc gặp khó khăn người tuổi Dần cần ngồi lại để trao đổi với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những tuổi Dần làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 04/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 4/9/2020, tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”.

Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa.

Đời sống tình cảm càng thêm vui vẻ vì vợ chồng cùng mang không khí lạc quan yêu đời vào gia đình. Người tuổi Dần nhạy bén mà cũng giỏi quan sát thái độ đối phương. Nửa kia thì chân thành, thẳng thắng đối với bạn. Cả hai đều bao dung và dễ dàng chia sẻ mọi suy nghĩ trong ngày hôm nay. Người độc thân dễ tìm được tri kỷ, người sẽ bao dung chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 4/9/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo.

Người tuổi Dần tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Người tuổi Dần không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi.

Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Nên con đường người tuổi Dần đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 4/9/2020, ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt đột ngột. Hôm nay bạn có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững.

Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp người tuổi Dần có thể dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp. Như ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức. Hay nhanh chóng dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền. Uống nước trà gừng, nước sâm...

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 4/9/2020

Tử vi khuyên tuổi Canh Dần sinh năm 2010 nên chú ý học hành cẩn thận, làm bài tập về nhà đầy đủ. Đối với các bậc bố mẹ, người lớn trong nhà của Canh Dần cũng nên chú ý đến sinh hoạt của con cái, tránh cho việc các bạn nhỏ của chúng ta lơ là học tập.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 4/9/2020

Tình cảm gặp Thất Sát tinh. Thất Sát đại diện cho tính cách can đảm, uy dũng và oai phong. Bạn thể hiện được phong thái đường hoàng đĩnh đạc nên thú hút được người khác giới. Vận tình cảm vì vậy cũng có nhiều thay đổi. Trong cảm xúc bạn khá ngang ngạnh và nuông chiều cảm hứng của mình. Điều này sẽ bất lợi cho người có gia đình, tình cảm gia đình sẽ không được êm xuôi nếu bạn có giận cá chém thớt mãi. Với người độc thân thì tính tình hiếu thắng chỉ muốn chiếm phần hơn sẽ gây xấu cho vận nhân duyên trong hôm nay.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 4/9/2020

Mặt tài vận lâm Tuyệt Vận. Người tuổi Dần nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra.

Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến người tuổi Dần làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 4/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Dần Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh. Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn.

Người tuổi Dần hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết. Trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan. Bạn cũng là một kẻ “sát tình” trong các mối quan hệ xã giao, cách bạn giao thiệp với người khác giới khá thu hút, có duyên. Trong buổi gặp mặt người tuổi Dần dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 4/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Dần nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích.

Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi. Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé. Các mối quan hệ tình cảm của người tuổi Dần được củng cố hơn nhờ những cái ôm đúng lúc, những lời chia sẻ động viên chính xác. 

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Số kiêng kỵ: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 4/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần ngày 04/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top