Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 26/06/2020: Lận đận khó thành

Tử vi tuổi Dần ngày 26/06/2020: vận khí biến thành tượng không tiếng không sắc. Người này làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 26/06/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 26/06/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 26/06/2020, Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 26/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 26/06/2020, Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người này tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 26/06/2020, Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên dễ mắc các chứngTheo y học cổ truyền hiện tượng hoa mắt chóng mặt đột ngột - mặt mày xây xẩm là "huyễn vựng". "Huyễn" có nghĩa là hoa mắt, trước mắt tối sầm, không nhìn thấy gì; "vựng" là choáng váng, có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững.

Thường ngày hay đau đầu, thỉnh thoảng mặt đỏ bừng từng cơn, bồn chồn, dễ cáu giận, ngủ ít, mộng nhiều, miệng đắng hoặc chua, ngực sườn đầy trướng, nóng rét qua lại, lưỡi không rêu, mạch huyền (căng như dây đàn). Các thực phẩm dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp: ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 26/06/2020

Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 26/06/2020

Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa. Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than. Mọi chuyện trong tay họ đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 26/06/2020

Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền. Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 26/06/2020

Ngũ hàng ngày tương sinh đem đến vận khí thuận lợi. Trong các quan hệ xã giao thì nên nói được làm được, không thể hối hận vì những gì mình đã làm. Người này hành hiệp trượng nghĩa, yêu hoạt động nên dễ dàng được mọi người tin tưởng. Với vẻ ngoài vừa có uy vừa có sự tin tưởng nên sự nghiệp khá thuận lợi. Tuy nhiên mọi việc không thể quá cố chấp đến cuối cùng, khi cần thì phải biết cúi đầu để mọi việc thuận lợi.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 26/06/2020

Ngũ hàng ngày tương sinh đem đến vận khí thuận lợi. Trong các quan hệ xã giao thì nên nói được làm được, không thể hối hận vì những gì mình đã làm. Người này hành hiệp trượng nghĩa, yêu hoạt động nên dễ dàng được mọi người tin tưởng. Đối với bất cứ việc gì cũng không thể hành sự hồ đồ, khi có công việc lại thực hiện ứng phó. Bạn thích thử thách trong tình yêu, chứ không thích bị người khác chi phối.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 26/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top