Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 26/05/2020 Tình duyên khó thành

Tử vi tuổi Dần ngày 26/05/2020

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 26/05/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 26/05/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Tỵ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Người này có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Tử vận ý chỉ một ngày ưu sầu. Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng.

Tài lộc

Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 26/05/2020

Ngũ hàng ngày tương sinh đem đến vận khí thuận lợi. Trong các quan hệ xã giao thì nên nói được làm được, không thể hối hận vì những gì mình đã làm. Người này hành hiệp trượng nghĩa, yêu hoạt động nên dễ dàng được mọi người tin tưởng. Với vẻ ngoài vừa có uy vừa có sự tin tưởng nên sự nghiệp khá thuận lợi. Tuy nhiên mọi việc không thể quá cố chấp đến cuối cùng, khi cần thì phải biết cúi đầu để mọi việc thuận lợi.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 26/05/2020

Tuất Dậu tương hại đại diện cho một ngày làm việc cực bất lợi, nhiều tranh cãi không ngừng. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp xuất hiện nhiều tranh cãi không dứt. Bạn và đối phương đều có sự ưu tú, tư chất hơn người. Ai cũng muốn vượt hơn người kia, một cảm giác ưu việt giả tạo xuất hiện. Trong tiềm thức mệnh chủ tự thần hóa chính mình, bạn khó lòng chấp nhận dòng suy nghĩ ngược chiều với mình.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 26/05/2020

Chuyện tình cảm hôm nay của bạn mang màu sắc vụ lợi. Những người khác giới thì dòm ngó tiền tài của bạn, hoặc nửa kia tìm mọi cách để điều khiển cuộc sống của bạn. Các mối quan hệ chủ yếu không vui mà tan rã. Nam mạng có sự bi lụy mạnh mẽ, hay thể hiện sự đáng thương của mình để câu dẫn các cô gái. Những cô nàng yếu đuối càng dễ dàng đánh gục bạn.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 26/05/2020

Mão Thìn tương hại đem tới một ngày làm việc chịu nhiều tổn thương. Những vất vả trong công việc chủ yếu liên quan đến áp lực từ người thân trong nhà. Có điềm xuất hiện rắc rối từ bạn bè làm liện lụy đến bạn. Có thể do mối làm ăn bạn giới thiệu gặp vấn đề mà mối làm ăn đó cũng là người anh em thân thiết. Những lúc thế này mọi chuyện cần giải quyết thận trọng.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 26/05/2020

Vận tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 26/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top