Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 12/08/2020: Căn khí không thông

Tử vi tuổi Dần ngày 12/08/2020: có Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. Tình duyên hư ảo, vô thực.

Xem thêm

Tử vi tuổi Dần ngày 12 tháng 08 năm 2020

Tử vi tuổi Dần ngày 12/08/2020
Dương lịch: Ngày 12 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 12/08/2020, Sự nghiệp có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Dần có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn. Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Dần không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên người tuổi Dần khó mà thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Xem thêm: Tử vi ngày 12/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 12/08/2020, Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người. Họ cũng ghét thói quen sống bị thay đổi. Người tuổi Dần không coi trọng lắm cuộc sống vật chất nên họ không thích những kẻ thực dụng, nặng nề về tiền bạc đến đảo lộn cuộc sống của họ. Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 12/08/2020, Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Dần cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn. Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Người tuổi Dần nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 12/08/2020, Sức khỏe gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.mặt sức khỏe người tuổi Dần gặp vấn đề về chứng đau nửa đầu. Là chứng bệnh chỉ đau nửa đầu bên trái hoặc đau nửa bên đầu phải phải, dân gian thường gọi là bệnh “thiên đầu thống”. Thay đổi về tâm lý, stress là nguyên nhân thường gặp nhất. Người tuổi Dần có thể hạn chế nhưng cơn đau nửa đầu bằng những cách dưới đây: Đặt miếng vải lạnh hoặc túi đá lên đầu hay lên mặt khi cơn đau đầu xảy ra. Nằm trong phòng tối, yên tĩnh, nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Giảm thiểu tiếng ồn, ánh sáng và các mùi hương (đặc biệt các mùi khi nấu ăn và khói thuốc lá). Tránh các yếu tố thúc đẩy cơn đau nửa đầu như sử dụng các thực phẩm có chất kích thích. Tập thể dục thường xuyên.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 12/08/2020

vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người tuổi Dần hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực. Một là người tuổi Dần cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn. Tiếp nữa là thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu. Cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Yêu chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là tình yêu nữa. Nó cũng giống như được mất trong kinh doanh vậy.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 12/08/2020

sự nghiệp có Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên người tuổi Dần có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm. Hôm nay là ngày mà những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người tuổi Dần làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 12/08/2020

sự nghiệp được Lục Hợp che chở. Hợi Thủy cạnh nhau nên công việc và chuyện tiền bạc khá trọn vẹn. Người tuổi Dần có rất nhiều ý tưởng về công việc, bạn biết mình phải suy tính kỹ càng rồi mới hành động. Điều này giúp đem về vận quý nhân sâu sắc, cấp trên nhìn nhận. Người [#[ biết cách xử lý công việc cũng rất cẩn mật, chu đáo. Hành sự theo kế hoạch, xác định rõ con đường rồi mới bước đi. Bạn biết cách tạo ra mạng lưới xã giao cho mình, từ quan hệ với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp nhân khí, nhân duyên đều vượng. Nên công việc bạn có chung lý tưởng và góc nhìn với mọi người xung quanh. Bạn là người ghét các tình huống bất ngờ nên trước khi làm gì bao giờ cũng tính toán kỹ càng. Điều này cải thiện được sự hấp tấp vội vàng vốn có. Sự nóng nảy trước đây không còn nữa, thay vào đó là tấm lòng bao dung, hòa nhã với mọi người.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 12/08/2020

mặt tài vận lâm Tử Vận. Vận tài lộc lâm Tử Vận thì tương đối dễ lý giải. Người tuổi Dần khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 12/08/2020

tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Dần cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. Họ cũng thiếu tự tin và ưa sỹ diện nên không biết dùng thủ đoạn để giành lấy hạnh phúc cho mình. Thiện ý của họ dễ bị nửa kia hiểu nhầm, tự cho rằng mình thiếu thú vị. Chưa kể bạn có tính ỷ lại rất lớn nên khi đối diện rạn nứt tình cảm thường không biết cách xử trí. Chuyển biến xấu là tự mình lạc lối.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Ngựa, tuổi Rắn
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 12/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top