Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 12/06/2020: Khả năng giải quyết vấn đề

Tử vi tuổi Dần ngày 12/06/2020: bạn khá hạnh phúc trong đời sống gia đình. Nữ mạng độc thân hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho bố mẹ, anh chị em trong nhà.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 12/06/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 12/06/2020
Dương lịch: Ngày 12 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 12/06/2020, Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 12/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 12/06/2020, Vận tình cảm của người này rơi vào bố cục tam hợp rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 12/06/2020, Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 12/06/2020, Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.Hiện tượng này thường xuất hiện một cách đột ngột mà không có dấu hiệu báo trước. Có thể vào một buổi sáng tỉnh dậy, bạn sẽ cảm thấy vùng cổ vai gáy rất đau khi vận động và nó hoàn toàn làm bạn gặp phải khó khăn khi hoạt động.Khi bị đau cứng cổ vai gáy bạn sẽ cảm thấy cơn đau dữ dội đột ngột ngay từ đầu. Tình trạng có thể xấu đi nếu bạn không có phương hướng điều trị và không có những kiến thức để giúp bạn nhanh chóng bình phục những vết thương đó. Hôm nay người này cần dành thời gian để nằm nghỉ ngơi và thư giãn. Thông thường đối với chứng cứng vai thường xuất hiện ở người bệnh có những vận động mạnh, những động tác xoay cổ hay bê vác đồ vật.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 12/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ Tam Hợp là quý nhân che chở. Dần Ngọ Tuất tam hợp đồng âm khí. Bạn làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi hơn trong ngày này. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 12/06/2020

Vận tình cảm của người này rơi vào bố cục tam hợp rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 12/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ Tam Hợp là quý nhân che chở. Dần Ngọ Tuất tam hợp đồng âm khí. Bạn làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi hơn trong ngày này. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 12/06/2020

Vận thế ngũ hành tương khắc gây áp lực lên vận trình. Hành xử bá đạo làm nhiều người mất lòng. Chuyện tình cảm thì không thuận, bạn thích cảm giác kích thích nên không được đối phương hưởng ứng. Mặt tài lộc không có thông tin mới, những khoản đã đầu tư nay lại bị kéo dài.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 12/06/2020

Vận thế ngũ hành tương khắc gây áp lực lên vận trình. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp đi xuống, thường gặp trở ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn làm việc độc đoán, chuyên quyền gây họa tiểu nhân tiềm tàng. Cách biểu hiện cực đoan gây khó khăn cho người khác. Chuyện tình cảm đi xuống, người độc thân thiếu lãng mạn nên bỏ lỡ nhân duyên tốt. Người có gia đình thì đối xử độc đoán với người kia, khiến gia đình rạn nứt. Cuộc sống gia đình thiếu đi niềm vui.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 12/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top