Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/9/2020: Dai như đỉa đói

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/9/2020, bạn dai như đỉa vậy. Một khi bạn đã hạ quyết tâm cái gì thì trời có đổ cũng đừng hòng đổi ý. Bạn có tài năng bẩm sinh thâu tóm tài nguyên.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 16/9/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Tiểu nhân:

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Ma Kết ngày 16/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Hải Vương đi qua Kim Ngưu. Bạn dai như đỉa vậy! Một khi Ma Kế tđã hạ quyết tâm cái gì thì trời có đổ cũng đừng hòng đổi ý. Bạn có tài năng bẩm sinh thâu tóm tài nguyên và thao túng môi trường với mục đích phục vụ nhu cầu công việc của mình.

Ma Kết cần bảo đảm vật chất, nếu vất vả để có được sự nghiệp mình muốn bạn sẽ không dễ từ bỏ nó. Con người này luôn nảy ra ý hổng giống ai, đồng thời thay đổi nhân sinh theo ý thích. Dấu hiệu này đặc biệt tận dụng cơ hội xây dựng quan hệ với ưu điểm có lợi cho nhu cầu sự nghiệp cho họ.

Tử vi ngày 16/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Ma Kết ngày 16/9/2020, mặt tài vận bạn thể hiện rõ sự kiên nhẫn, cố chấp, cảm tính và sự thấu cảm trong các khó khăn tài chính. Bạn có những ham muốn với tiền bạc và sự vĩnh hằng. Đây chính là sự xung chiếu của phú ông đắc lợi còn giai cấp làm công ăn lương phải lao động vất vả.

Tình cảm

Theo tử vi cung Ma Kết ngày 16/9/2020, trong vấn đề tình cảm, bạn có tài năng thâu tóm các mối quan hệ xung quanh mình. Bạn dễ dàng thao túng những người liên quan để tạo bước tiến có lợi cho mình. Người kia cứ dần chìm vào lưới tình của bạn lúc nào không hay.

Ma Kết có mong muốn được đảm bảo về tình cảm. Nên một khi đã đoạt được trái tim đối phương thì bạn sẽ không bao giờ nhẹ nhàng buông tay. Trong tình yêu bạn luôn có nhiều ý tưởng điên rồ, khiến đối phương quay như chong chóng.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 17/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Ma Kết sẽ chịu chi phối từ sao Hải Vương. Khi Hải Vương tác động lên con người nó sẽ khiến chúng ta đặc biệt duy tâm. Con người muốn trốn tránh trách nhiệm và bắt người khác phải chịu trách nhiệm cho mình.

Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc tâm hồn này Ma Kết có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến bạn cảm thấy yên bình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 16/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top