Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 30/8/2020: Tình cảm thăng hoa

Tử vi cung Bạch Dương ngày 30/8/2020, công việc sẽ tốt nếu biết chăm sóc các mối quan hệ quanh mình. Sao Kim có mối liên hệ đặc biệt với Cự Giải.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 30/8/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 30/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Kim nằm góc 20º14' với Cự Giải 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 30/8/2020, công việc sẽ tốt nếu biết chăm sóc các mối quan hệ quanh mình. Sao Kim có mối liên hệ đặc biệt với Cự Giải. Nữ thần Venus cảm thấy dễ chịu khi quá cảnh tại “nhà” của Cự Giải. Ở đây, cô ấy truyền tới cho Bạch Dương một tình yêu say mê với công việc và học tập hơn bất cứ ngày nào trong tuần. Nếu biết tận dụng đoạn quá cảnh này thì công việc và học hành của Bạch Dương sẽ thăng hoa hơn rất nhiều.

Với những lĩnh vực cần tầm nhìn xa trông rộng, tính toán kĩ càng thì Bạch Dương lại làm không được tốt như vậy. Bạn thường bị khuất phục bởi những người mưu trí, giỏi suy nghĩ tính toán. Bạch Dương hấp tấp, vội vàng đôi khi dẫn đến những sai lầm làm việc nghiêm trọng nhưng bạn lại không chấp nhận những sai lầm đó của mình.

Tử vi ngày 30/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 30/8/2020, tài vận liên quan nhiều đến gia đình. Bởi khi sao Kim quá cảnh tại Cự Giải nó khiến con người dấy lên niềm khao khát được chăm sóc cho người khác. Gia đình và cảm giác nguồn cội trở nên quan trọng hơn với Bạch Dương. Bạn dành khá nhiều thời gian và tiền bạc để trang trí và chăm sóc ngôi nhà nhỏ của mình trong hôm nay.

Vì chịu ảnh hưởng của Sao Hỏa, nên những người thuộc cung Bạch Dương rất năng động hoạt bát. bạn xông pha khắp chốn, bất cứ lúc nào cũng có thể tìm ra cơ hội kiếm tiền. Bất kể chơi cổ phiếu, đầu tư bất động sản hay kinh doanh, tính cách mạo hiểm luôn giúp họ mưu trí hơn người, đem tới điểm sáng trên con đường tài vận.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 30/8/2020, tình cảm tốt đẹp. Sao Kim là hành tinh của tình yêu, của các mối quan hệ. Nó ảnh hưởng sâu sắc tới cách Bạch Dương nhìn nhận về tình yêu hôm nay. Bạch Dương sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ người thân yêu của mình. Và bạn bỗng nhiên trở nên khá nghiêm túc với các mối quan hệ xung quanh mình. Bạch Dương mong mỏi một mối quan hệ ổn định hơn là chỉ dừng ở những buổi hẹn hò, đi chơi hời hợt.

Trong tình yêu Bạch Dương là con người rất gan dạ và thích được đối mặt với những thử thách yêu đương. Nếu phía trước bạn là một đoạn tình cảm vô cùng rủi ro nhưng cũng không kém phần thú vị, thì bạn cũng không ngần ngại để khám phá xem đó là gì.

[postblock id="top"]

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Bạch Dương sẽ chịu chi phối từ Sao Kim. Trong chiêm tinh học Sao Kim đại diện cho các vấn đề liên quan đến thận. Thận khỏe thì bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh, thận yếu bạn sẽ cảm thấy toàn thân không có sinh lực. Bạch Dương có thể ăn thêm nhiều thực phẩm giúp cải thiện chức năng thận như Hạt dẻ. Hạt dẻ có tác dụng làm sạch và thanh lọc thận rất tốt, sức khỏe của Bạch Dương sẽ được hỗ trợ nhiều.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 30/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top