Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 20/08/2020: Bác sỹ tâm hồn

Tử vi cung Bạch Dương ngày 20/08/2020, có Mặt Trời tại Bạch Dương, chòm sao của sự năng động, tươi vui, là người tạo cảm hứng và động lực cho mọi người xung quanh.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 20/08/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 20/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 20/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Xử Nữ. Đoạn quá cảnh này mang tính đặc trưng của sao Thủy. Bạch Dương thực sự nghiêm túc, làm việc cẩn thận và luôn tìm cách sắp xếp ổn thỏa mọi vấn đề. Bạn biết xem xét kỹ càng từng chi tiết nhỏ nên công việc tương đối thuận lợi. Bạch Dương được ví như bác sỹ tâm hồn cho mọi người xung quanh mình hôm nay.

Sao Thổ nắm giữ cung sự nghiệp của Bạch Dương. Bạch Dương là những người làm việc nghiêm túc. Bất luận đảm đương một hay nhiều trọng trách, họ đều làm hết sức mình. Bạn chủ động và có tinh thần dẫn dắt đội ngũ xuất sắc. Bạn là trợ thủ đắc lực giúp mọi người thăng hoa hơn khi làm việc. Nếu biết phát huy vận công việc sẽ tốt.

Tử vi ngày 20/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 20/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trời Xử Nữ. Chiêm tinh hôm nay cho rằng Mặt Trời đại diện cho tính chuyên nghiệp. Nên Bạch Dương trở nên khá chi tiết và keo kiệt. Với bất cứ khoản tiền nào bạn cũng muốn phải được báo cáo đầy đủ. Bản tính cầu toàn khiến Bạch Dương mất cả ngày để sửa lỗi sai về giấy tờ sổ sách, tiền nong.

Vận tài chính của Bạch Dương có thể ví như sau: Khi sở hữu 1 căn nhà trong tay, bạn cho thuê, chỉ vài năm sau đã có thể thu hồi vốn và để ra được một ít tiền, mười mấy năm sau lại mua thêm được một căn hộ khác. Nó có nghĩa tiền trong tay Bạch Dương không ngừng hoạt động và sinh sôi. Đây cũng là cách bạn sinh tồn trong thế giới này.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 20/08/2020, mặt tình cảm gặp tháng mới Xử Nữ. Mặt tình cảm của Bạch Dương mang đầy đủ năng lượng của nhà 6 – nhà của sức khoẻ. Đó là dịch vụ cộng đồng, nợ nần, động vật nhỏ, những công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày, kình địch, bất đồng cãi vã, cạnh tranh v…v Cho nên Bạch Dương chắc chắn dù không thích, cũng sẽ luôn bị đẩy vào những tình huống mà bạn phải đối mặt với mâu thuẫn của người khác. Và việc Bạch Dương cần làm là đứng ra hòa giải thì mới được bình yên.

Khi quyết định trao đi tình cảm thì Bạch Dương cũng xác định là mình sẽ phải có trách nhiệm với mối quan hệ này. Vậy nên đừng ai có suy nghĩ sẽ lừa dối Cừu nhỏ nhé. Bạch Dương đã đặt cược lòng tin nơi người ấy, mong rằng ai đó đừng nỡ lòng nào mang nó bỏ đi.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Bạch Dương chịu chi phối của Mặt Trời. Bạn cần lưu ý các bệnh liên quan đến tim mạch. Huyết áp là nguyên nhân điển hình để biết trái tim bạn có khỏe hay không. Nếu bạn vốn có chứng tụt huyết áp vậy thì nên giảm cân, bỏ thuốc lá và tập thể dục thường xuyên. Như vậy trái tim Bạch Dương mới khỏe mạnh an khang được.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 20/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top