Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/9/2020: Ý thức mạnh mẽ

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/9/2020, công việc hơi cứng nhắc. Mặt Trời Kim Ngưu tương hợp Mặt Trăng 1 góc 4.2° mang tới ý thức bản thân vô cùng mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 10/9/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trời Kim Ngưu hợp Mặt Trăng 1 góc 4.2°
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân:  Kim Ngưu  Tiểu nhân: Ma Kết 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/9/2020, công việc hơi cứng nhắc. Mặt Trời Kim Ngưu tương hợp Mặt Trăng 1 góc 4.2° mang tới ý thức bản thân vô cùng mạnh mẽ. Góc hợp này đem tới phong cách làm việc tập trung và chuyên tâm. Bạch Dương không được nhạy cảm với những thay đổi xung quanh mình. Cách bạn thích ứng với sự thay đổi trong môi trường làm việc cũng chậm hơn. Đoạn quá cảnh này khiến bạn không được năng động lắm.

Nghề nghiệp của Bạch Dương sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tính cách người đó. Bạn đòi hỏi khá cao trong công việc, đặc biệt là rất nghiêm khắc, không chỉ với chính bản thân mà còn với đồng nghiệp của mình, nhưng họ lại rất công bằng.

Tử vi ngày 10/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/9/2020, tài chính đơn độc. Người chịu tác động của góc hợp này tương đối quan tâm đến vật chất. Bạn mong muốn bản thân được tự trải nghiệm những cách kiếm tiền mới, hoặc những thú vui hưởng thụ mới. Tính cách mạnh mẽ khiến Bạch Dương không thích đi cầu xin ai đó giúp đỡ. Hôm nay dù bản thân có vướng vào rắc rối tiền bạc thì bạn cũng tự tìm tìm cách xoay sở.

Vận tài chính của Bạch Dương có thể ví như sau: Khi sở hữu 1 căn nhà trong tay, bạn cho thuê, chỉ vài năm sau đã có thể thu hồi vốn và để ra được một ít tiền, mười mấy năm sau lại mua thêm được một căn hộ khác. Nó có nghĩa tiền trong tay Bạch Dương không ngừng hoạt động và sinh sôi. Đây cũng là cách bạn sinh tồn trong thế giới này.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/9/2020, tình cảm hồ đồ. Mặt Trời Kim Ngưu tương hợp Mặt Trăng đem tới sự phân biệt rõ ràng giữa lý trí và tình cảm. Người độc thân thì khá hồ đồ, bạn dễ dàng chấp nhận ai đó khi thấy họ có một thói quen giống với mình. Còn người có gia đình thì cuộc sống hòa thuận và dễ thở hơn. Các mối quan hệ đều dựa trên tinh thần dẫn dắt và bảo vệ lẫn nhau. Khi đi ra ngoài có thể Bạch Dương là “mãnh hổ tướng” dẫn đầu ăn to nói lớn nhưng cũng đừng bất ngờ khi bạn lại trở thành một chú Cừu non hiền lành ngoan ngoãn bên cạnh người yêu nhé.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh, mặt sức khỏe Bạch Dương cần phải chăm sóc tốt hơn trái tim của mình. Để có một trái tim khỏe mạnh Bạch Dương nên thay đổi lối sống hàng ngày của mình. Có thể là tập luyện thể thao đều đặn, thử các bài thể dục nhịp điệu cường độ nhẹ, không phải dùng quá nhiều sức. Tập thể thao cường độ nhẹ sẽ cải thiện tốc độ đập của tim, mang về một trái tim khỏe.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 10/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top