Tử vi trọn đời tuổi Dần: Tinh thần trượng nghĩa vô song

08:36 | 05/01/2022
3.1 / 5 của 15 đánh giá
Tử vi trọn đời tuổi Dần nếu vận dụng tốt các cơ hội trời ban thì sẽ có được đức cao vọng trọng. Trông qua có vẻ là người háo danh nhưng thực chất lòng dạ từ bi, sâu sắc.

Xem thêm

Tử vi trọn đời tuổi Dần cho thấy họ sinh ra đã có ý chí kiên cường. Những lời nói ra tuyệt đối không hối hận nên đôi khi khó tránh khỏi trắc trở. Người sinh năm Dần trời sinh sự uy nghiêm, lòng tự tin mãnh liệt. Dễ dàng nói ra điều mong muốn trong trái tim mình.

Xem tử vi trọn đời tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn là người nóng nảy vội vàng nên hay hành động hành động hồ đồ. Điều này khiến sự phán đoán của họ có lúc không được chính xác. Vậy nên tuổi Dần là những người thường xuyên thay đổi rất nhiều nghề nghiệp. Họ không thích ỳ trệ ở một chỗ cố định hoặc bị ràng buộc từ bên ngoài. 

Tử vi trọn đời tuổi Dần cho thấy họ đi theo chủ nghĩa chính nghĩa, ghét vòng vo tam quốc. Nếu muốn cuộc sống yên ổn, bình an thì có lúc bạn cũng phải phối hợp biểu diễn với một vài người trong xã hội. Cũng có lúc vì tính cách quá thẳng thắn nên bạn cũng mạo phạm đến cả cấp trên của mình. 

Với đồng tiền người tuổi Dần không thực sự ưa thích nhưng không có nghĩa họ vô sản. Kỳ thực họ không để ý đến vật chất cho lắm. Họ không bị đồng tiền chi phối.

Người tuổi Dần không thể bị quyền uy chi phối hay bất kỳ luật lệ bất công nào áp chế. Họ sẽ liều mạng mình vì lý tưởng chính nghĩa của mình. Ông trời đã ban cho họ vỏ bọc của vị chúa sơn lâm, uy quyền, cao cao tại thượng. Vì ưa động, hay thay đổi nên đến năm 50 tuổi vẫn chưa tìm được vị trí đích thực cho mình. 

Người này có khả năng làm trong lĩnh vực chính trị, kinh tế. Họ có khát vọng trở thành người đứng đầu. Tính cách hào sảng, rộng rãi nên dễ trở thành tiêu điểm trong đám đông. Người tuổi Dần không hợp với công việc văn vòng hay những công việc bị người khác điều chỉnh, giới hạn. 

Với tính tình thẳng thắn bạn dễ được người khác tín nhiệm mà bước chân lên vị trí lãnh đạo. Nhưng ngược lại thì kẻ địch xung quanh cũng không phải là ít. Người tuổi Dần có một cuộc đời lên xuống bất định. Tuổi trẻ dễ thành công nhưng cũng rước vào không ít đố kỵ, đả kích. 

Tử vi nam mạng tuổi Dần

Tử vi trọn đời tuổi Dần nam mạng là người trượng nghĩa, ưa mạo hiểm. Cuộc sống càng trắc trở họ càng mạnh mẽ. Bản thân luôn tràn đầy tự tin. Làm việc gì cũng tích cực, mạnh dạn thể hiện mình. Hành sự bá đạo, lấn lướt người khác. Người tuổi Dần thích những hoạt động nổi bật, ưa làm chuyện nghĩa hiệp.

Tính tình thẳng thắn dám gánh vác trách nhiệm cho người khác nên dễ trở thành người lãnh đạo khi trưởng thành. Bản tính quang minh lỗi lạc nên dễ được mọi người tin tưởng. Người tuổi Dần khoan dung độ lượng nhưng nội tâm vô cùng kiên cường, cứng rắn.

Người tuổi Dần nam mạng cũng là kẻ ham hư vinh. Nhưng cách cư xử lại từ bi, có sự thâm sâu của riêng mình. Dám hi sinh mình vì chính nghĩa. Thích thể hiện mình, chuyện bé xé ra to, nếu biết kiềm chế có thể được mọi người tôn kính.

Tử vi nữ mạng tuổi Dần

Tử vi trọn đời tuổi Dần nữ mạng mang phong thái vương giả. Dù ở nhà hay ở ngoài xã hội người phụ nữ này vẫn không hổ danh là bậc đế vương. Nữ cường nhân là danh xưng của những cô cái tuổi Dần.

Nữ nhân tuổi Dần thông minh, cơ trí nhưng cũng hiền thục, dịu dàng. Đôi lúc hơi đa nghi, vội vàng mà đưa ra những quyết định bồng bột. Họ là típ người không biết giấu mọi chuyện trong lòng. Từ chuyện mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu cho đến quan hệ vợ chồng cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

Họ có khả năng biểu đạt lòng mình, bản thân tự do, phóng khoáng. Họ thích thời trang, thường bỏ ra cả giờ đồng hồ để làm kiểu tóc mới, cách trang điểm mới hay quần áo mới.

Ưu điểm & Nhược điểm của người tuổi Dần

Ưu điểm  Nhược điểm 

Tử vi trọn đời tuổi Dần có ưu điểm 

Tài lộc người tuổi Dần

Sự nghiệp tuổi Dần

Tình cảm trọn đời tuổi Dần

Sức khỏe trọn đời người tuổi Dần

Tử vi trọn đời các tuổi Dần 

Tuổi Dần sinh năm 1962  Tuổi Dần sinh năm 1974 

Tuổi Dần sinh năm 1986  Tuổi Dần sinh năm 1998 

Phật bản mệnh

Khai vận 

Tử vi trọn đời tuổi Dần hợp với tuổi Ngọ, tuổi Tuất, tuổi Hợi và tuổi Dần; đại cát đại lợi, vạn sự thông. Không nên làm ăn hay kết bạn với tuổi Tị, tuổi Thân. Bằng không sẽ ưu sầu liên miên, phá tài phá vận, tổn thương cô đơn.

Tử vi phong thủy tuổi Dần

Tử vi trọn đời tuổi Dần người sinh năm 1950 và 1986, nam mạng là Nhị Hắc Khôn Thổ mạng. Hướng Diên Niên là hướng Tây Bắc, ở đây có thể đặt ban thần tài hoặc bàn làm việc để cầu quan vận. Nữ mạng là Nhất Bạch Khảm Thủy mạng, hướng Diên Niên là hướng Chính Nam, nên đặt ban thần tài hoặc bàn làm việc thì sẽ may mắn.

Tuổi Tý người sinh năm 1962 & 1998, nam mạng là Nhị Hắc Khôn Thổ mạng. Hướng Diên Niên là hướng Tây Bắc, ở đây có thể đặt ban thần tài hoặc bàn làm việc để cầu sự nghiệp hanh thông. Nữ mạng là Tứ Lục Tốn Mộc mạng, hướng Diên Niên là hướng Chính Đông, nên đặt ban thần tài hoặc bàn làm việc thì sẽ thuận lợi.

Tuổi Tý người sinh năm 1974 & 2010 nam mạng là mạng Bát Bạch Cấn Thổ. Hướng Diên Niên là hướng Chính Tây, ở đây có thể đặt ban thần tài hoặc bàn làm việc để cầu may mắn. Nữ mạng là mạng Thất Xích Đoài Kim, hướng Diên Niên là hướng Đông Bắc, nên đặt ban thần tài hoặc bàn làm việc thì vạn sự thông.

Tầng hợp tuổi

Tử vi trọn đời tuổi Dần chọn tầng hợp tuổi. Mỗi năm sinh khác nhau sẽ hợp với những tầng hoặc số nhà khác nhau: 

  • Tuổi Canh Dần (Sinh năm 2010, 1950) ngũ hành Kim, hợp với tầng hoặc số nhà có đuôi là số 4, số 9.
  • Tuổi Nhâm Dần (Sinh năm 1962) ngũ hành Thủy, hợp với tầng hoặc số nhà có đuôi là số 1, số 6.
  • Tuổi Giáp Dần (Sinh năm 1974) ngũ hành Mộc, hợp với tầng hoặc số nhà có đuôi là số 3, số 8.
  • Tuổi Bính Dần (Sinh năm 1986) ngũ hành Hỏa, hợp với tầng hoặc số nhà có đuôi là số 2, số 7.
  • Tuổi Mậu Dần (Sinh năm 1998) ngũ hành Thổ, hợp với tầng hoặc số nhà có đuôi là số 5, số 0.

Tử vi trọn đời tuổi Dần nên chọn tầng số: 1, 3, 6, 8, 11, 13 sẽ cát lợi. Tránh chọn tầng số: 2, 4, 7, 9, 13, 12, 14 bằng không sẽ chịu thiệt thòi. Tầng số 3, 8 sẽ giúp thúc đẩy vận số của bạn. Tầng số 1, 6 sẽ giúp tuổi Tý có một vận trình ổn định. Tầng số 5, 0 có lợi cho việc cầu tài lộc. 

Dần Mộc khắc Thổ sẽ sinh tài lộc. Như vậy tử vi trọn đời tuổi Dần nếu muốn vượng tài thì cần có thêm ngũ hành Thổ trong không gian sống. Ví dụ, bạn có thể đặt một chậu hoa, chậu cây cảnh trong nhà. Nếu cây ra hoa kết quả thì vận tài lộc sẽ càng hanh thông.

Kết luận 

Trên đây là tử vi trọn đời tuổi Dần, mỗi người chúng ta ai cũng có khát vọng về hạnh phúc nhưng không phải lúc nào cũng được như ý. Chúng ta nên giữ tâm niệm “cát nhân thiên tướng, vận tốt tòng thân”. Có nghĩa rằng bạn nên thiện đãi chính chình, thiện đãi người khác. Tích thiện thành đức thì vận may sẽ tìm.

Nếu không may gặp khó khăn thì hãy đối mặt bằng tinh thần tích cực. Tuviso tin rằng mọi sóng gió chỉ là tạm thời, chúc bạn vạn sự bình an, cuộc đời hạnh phúc! Đừng quên đón đọc thêm tử vi hàng ngày để có thêm nhiều cách cải thiện vận số của mình bạn nhé!

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.