Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Tử Vi Số
Cung Kim Ngưu mệnh gì: Chòm sao sinh thành vào mùa hoa rực rỡ nhất trong năm

Kim Ngưu - chòm sao sinh vào mùa hoa nở rực rỡ, được đánh giá cao về vẻ đẹp tâm hồn và yêu thích thiên nhiên. Ngưu Ngưu là những người kiên định và đáng tin cậy. Họ thường phân tích kĩ mọi việc trước khi hành động và luôn sẵn sàng thể hiện mình là ai. Họ thích đối mặt với những khó khăn hơn là tìm cách lảng tránh và tỏ ra lo lắng.

Tin mới lên

Cung Song Tử mệnh gì: Cơn gió mùa hạ cuốn theo trăm sắc trăm hương

Song Tử tràn ngập lòng hiếu kỳ đối với thế giới này, luôn hứng thú tìm hiểu về những sự vật, hiện tượng mới mẻ. Họ có khiếu hài hước và giỏi nắm bắt tâm lý của người khác. Họ thông minh, nhạy bén và hài hước, vì thế từ Song Tử luôn toát ra một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với người khác giới.

12 cung hoàng đạo
Cung Bạch Dương mệnh gì: Chòm sao mang sức sống căng tràn và rạo rực của mùa xuân

Cung bạch dương mệnh gì? Bạch Dương là chòm sao mang sức sống căng tràn và mãnh liệt của mùa xuân. Sao Hỏa mang đến sự sống động và ham muốn trở nên nổi bật của Bạch Dương. Với sức mạnh cá nhân sôi nổi, đầy kiên trì và nghị lực, chòm sao này chịu ảnh hưởng rất lớn từ hành tinh cai trị của mình.

12 cung hoàng đạo
Cung Song Ngư mệnh gì? Chú cá mãi đắm chìm trong biển mộng mơ

Cung Song Ngư mệnh gì? Song Ngư đại diện cho nước, thuộc mệnh Thủy. Song Ngư là chòm sao cuối cùng trong số 12 chòm sao, là sự kết hợp những ưu điểm và nhược điểm của 12 chòm sao. Dù vậy, chúng không hề cảm thấy bị gò bó, mất tự do, hai con cá này luôn vui vẻ, cùng nhau trải qua những sóng gió của đại dương bao la.

12 cung hoàng đạo
Cung Nhân Mã mệnh gì? Ngọn lửa rực rỡ sáng trong, không bao giờ lụi tắt

Cung Nhân Mã mệnh gì? Như chúng ta đã biết 12 chòm sao được xếp tương ứng với 4 biểu tượng: Đất - Nước - Lửa - Gió. Nhân Mã đại diện cho lửa, thuộc mệnh Hỏa. Nhân Mã tượng trưng cho sự thăng thiên và tự do. Nhân Mã rất thông minh, trực giác của họ rất sắc bén. Họ là người mạnh mẽ trong hành động và thích phiêu lưu, và có thể lao vào trường không xác định như một mũi tên

12 cung hoàng đạo
Xem thêm