Tử vi tháng 2/2021 cung Kim Ngưu: Thử thách chưa từng có

10:00 | 25/01/2021
2.4 / 5 của 7 đánh giá
Tử vi tháng 2/2021 cung Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với những thử thách chưa từng có trong sự nghiệp, rõ ràng là bạn muốn nâng cao năng lực cá nhân trong những việc nhỏ, nhưng lại có quan điểm khác biệt trong giao tiếp.

Xem thêm

Tử vi tháng 2/2021 của 12 cung hoàng đạo rơi vào đoạn nghịch hành đầu tiên của sao Thủy năm 2021. Đoạn nghịch hành này rơi vào khoảng 12 - 27 độ tại cung Bảo Bình.

12 cung hoàng đạo cần phải lưu ý đoạn nghịch hành đầu tiên trong năm mới này. Bởi ngoài Sao Thủy thì các hành tinh đều tụ hội tại chòm sao Bảo Bình. Nó dự báo nhiều thay đổi, cơ hội và thách thức nhất năm 2021.

Tử vi tháng 2/2021 cung Kim Ngưu

Phân tích chiêm tinh tháng 2 cho thấy, hơn một nửa thời gian của tháng này nằm trong chu kỳ nghịch hành của sao Thủy. Sao Thủy đi ngược chiều lần đầu tiên vào năm 2021 sẽ bắt đầu vào ngày 30/1 cho đến ngày 20/2. Sau khi sao Thủy đi ngược dòng, ảnh hưởng của nó vẫn kéo dài cho đến cuối tháng 2.

Lần nghịch hành của sao Thủy này đòi hỏi chúng ta phải chú ý đến các vấn đề về quan hệ, tài vận, tiền bạc, hãy chú ý quan sát mọi thứ và đừng hành động vội vàng.

Tử vi tháng 2/2021 cung Kim Ngưu nhận thấy, vào ngày 1/2, sao Kim tiến vào Bảo Bình, có thể mang đến cho chúng ta một cuộc gặp gỡ lãng mạn, và thu nhập của các đối tác nhỏ trong ngành công nghệ cao sẽ tăng lên.

Khi mặt trời đi vào cung Song Ngư ngày 18/2, hầu hết mọi người sẽ hy sinh hơn, họ có thể bận tâm đến việc giúp đỡ bạn bè hoặc giúp đỡ người khác một cách rất tùy hứng. Giúp ích được thì tốt nhưng trước hết phải cân đo khả năng của bản thân, không biết bơi thì đừng cứu người đuối nước.

Sao Kim tiến vào Song Ngư ngày 25/2 và bạn có thể giải quyết các vấn đề tình cảm. Một số người có thể thắp lại đam mê với tình cũ, sẽ có khoảng thời gian lãng mạn và tuyệt vời giữa người bạn đời của họ. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra tình hình tài chính của mình vào khoảng ngày 25 để tránh những tổn thất do sơ suất và thiếu sót.

Đầu tháng

Sao Thủy tiếp giáp với sao Mộc, sao Thủy nằm 4,2 độ về phía bắc của sao Mộc. Trong khoảng thời gian từ ngày 4 đến ngày 10 tháng 2, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với những thử thách chưa từng có trong sự nghiệp, rõ ràng là bạn muốn nâng cao năng lực cá nhân trong những việc nhỏ, nhưng lại có quan điểm khác biệt trong giao tiếp với người khác nên dẫn đến phiền phức.

Trong thời gian này, thể chất của Kim Ngưu không được tốt lắm, có thể thấy áp lực nghề nghiệp rất cao, tâm lý của bạn không được bình tĩnh. Là một Kim Ngưu trong công việc bán hàng, bạn đã nỗ lực rất nhiều nhưng thành quả đạt được không phải là lý tưởng.

Giữa tháng

Do Sao Kim hợp sao Thủy nên Từ ngày 6 đến ngày 14, tình hình học tập của Kim Ngưu rất tốt, có thể thấy thành tích học tập chung của bạn có cơ hội được cải thiện.

Kim Ngưu cũng có những mối quan hệ tốt giữa các cá nhân, nhưng chi phí giao lưu với bạn bè không phải là một con số nhỏ, để đạt được sự cân bằng trong thanh toán, Kim Ngưu phải thiết lập nhận thức về tài chính của mình hoặc giữ thói quen tiết kiệm.

Từ ngày 12 đến ngày 18, mối quan hệ giữa Kim Ngưu và người lớn tuổi không mấy dễ chịu, do sao Thổ chiếu mệnh nên những người thuộc cung Kim Ngưu dễ trút hết cảm xúc với người lớn tuổi, trong gia đình chắc chắn sẽ xảy ra cãi vã. Những stress có thể được giảm bớt, nhưng đừng quá xúc động...

Xem thêm: Tử vi tháng 2/2021 cung Song Tử

Cuối tháng

Sao Hỏa hợp Mặt trăng, trong khoảng thời gian từ 22 đến 28, Kim Ngưu sẽ gặp bất lợi về mặt tình cảm, rõ ràng là rất tốt khi kết thân được với người mình thích nhưng tâm lý nể nang sẽ khiến các bạn khó hòa hợp với nhau trong chuyện tình cảm.

Bao dung và tha thứ, cho đi nhiều hơn không có nghĩa là mất mát. Người thuộc cung Kim Ngưu đã cân đo đong đếm, e rằng bạn sẽ khó hòa hợp với người yêu, nếu bạn là Kim Ngưu đang yêu trong thời gian sắp tới thì mối quan hệ giữa bạn và người yêu sẽ không hạnh phúc.

Trên đây là những dự báo của chúng tôi về Tử vi tháng 2/2021 cung Kim Ngưu. Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Đừng quên tham khảo thêm Tử vi và Phong thủy năm 2021 cho 12 cung hoàng đạo tại Tuviso.com nhé! Chúc quý bạn có một tháng mới an lành và may mắn.

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!