Tử vi ngày 20/3/2020 của 12 cung hoàng đạo - Mừng ngày Quốc tế hạnh phúc

17:08 | 19/03/2020
5 / 5 của 8 đánh giá
Tử vi ngày 20/3/2020 của 12 cung hoàng đạo nói vào lúc 6h01p sáng, Mặt Trời (Song Ngư) bắt đầu lục hợp với Sao Thổ (Ma Kết) cho nên chúng ta sẽ nhận được nhiều may mắn từ những quý nhân trợ giúp. Đối với các cung hoàng đạo, bạn nhận được nhiều sự trợ giúp hơn, cho nên cuộc sống cũng dễ dàng và tốt đẹp hơn. Các mối quan hệ trong công việc và gia đình đều tốt đẹp.

Xem thêm

Mục lục:

    ổ hợp Sao Hỏa - ​​Sao Mộc tại Ma Kết giúphôm nay củng cố tinh thần, giúp bạn vượt ra ngoài giới hạn thông thường.

    Thời điểm để cải thiện và thăng tiến, tăng khả năng đầu tư và luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh.

    Tử vi ngày 20/3/2020 của 12 cung hoàng đạo dự doán: Đó là thời gian sở hữu rất nhiều năng lượng nhiệt huyết và sẵn sàng nắm bắt cơ hội. Mục tiêu mở rộng, phát triển sông việc, tài chính. Bạn có được sự mạnh mẽ, tích cực, dám phiêu lưu và tràn đầy năng lượng. Thể hiện cá tính cạnh tranh, quyết đoán và dễ dàng vượt qua thử thách, tích cực theo đuổi mục tiêu của mình.

    Nếu đủ dũng cảm bạn có thể suy nghĩ tới việc khởi nghiệp và lên kế hoạch thực hiện sớm nhất có thể. Sao Hỏa sẽ hỗ trợ và giúp bạn hành động một cách tích cực chỉ cần bạn đủ sẵn sàng và chuẩn bị đầy đủ.

    → Xem chi tiết: Tử vi ngày 20/3/2020 cung Bạch Dương

    → Xem chi tiết: Tử vi ngày 20/3/2020 cung Kim Ngưu

    Tử vi cung Song Tử ngày 20/3/2020 cho thấy, Mặt trời đi vào ngôi nhà thứ 11, Song Tử thân yêu, Mặt Trời ở đây sẽ mang lại năng lượng mới cho cuộc sống của bạn, thu hút sự chú ý của bạn vào các phương diện tình bạn và mở rộng các mối quan hệ trong thời gian tới.

    Mặt trăng ở Bảo Bình cho thấy, các chòm sao sẽ bị cuốn hút vào những cái mới và độc đáo, tìm tòi và tiếp cận thế giới xung quanh.

    ôm nay, bạn có khả năng bị nhiều yếu tố tác động thúc đẩy, kích thích bạn cần phải hành động. Có thể sẽ gặp vận may trong công việc cũng như tài chính.

     Bạn tự tin, can đảm hơn trong chuyện tình cảm, và bạn không ngại giải quyết các vấn đề rắc rối, khó khăn hay khúc mắc với đối phương của mình.

    Chuyện tình cảm, đây cũng là cơ hội để hiểu rõ hơn về tình trạng mối quan hệ hiện tại, và có những quyết định cho bước tiến tiếp theo trong chuyện tình này.

    Những Song Tử độc thân nếu mở lòng thì khả năng cao sẽ có được một người bạn mới, thậm chí là một chuyện tình mới. Nếu hai người cảm thấy có sự đồng điệu suy nghĩ, quan điểm... thì ngại gì không thử tiến tới.

    → Xem chi tiết: Tử vi ngày 20/3/2020 cung Song Tử

    Tử vi cung Cự Giải ngày 20/3/2020 cho thấy hôm nay các hành tinh đứng về phía Cự Giải. Mặt Trời sẽ lục hợp với sao Thổ tại Ma Kết trong khoảng hai ngày. Góc Lục Hợp đem lại nhiều may mắn và niềm vui cho bạn.

    Tử vi ngày 20/3/2020 của 12 cung hoàng đạo nói chòm sao Cự Giải cảm thấy trong mình trào dâng sức mạnh và ý chí quyết tâm. Bạn kiên định với những mục tiêu mình đặt ra, kể cả khi điều đó khiến bạn khổ sở. Cự Giải cải thiện quan hệ với bố trong thời gian này.

    → Xem chi tiết: Tử vi ngày 20/3/2020 cung Cự Giải

    Tử vi cung Sư Tử ngày 20/3/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử có vận trình cuộc sống ở mức trung bình, tình hình tài chính có điểm sáng nhưng không quá rõ rệt.

    Mặt Trời sẽ tiến vào Bạch Dương từ ngày hôm nay. Khi Mặt Trời ở trong chòm sao này, Sư Tử sẽ cảm thấy táo bạo và sôi nổi hơn trước. Tuy nhiên, tính tự phát của bạn cũng trỗi dậy, khiến chòm sao này tự đâm đầu vào nhiều rắc rối. Năng lượng của bạn dồi dào hơn bao giờ hết.

    Tử vi ngày 20/3/2020 của 12 cung hoàng đạo nói tình hình tài chính có dấu hiệu khởi sắc. Tuy không rõ ràng nhưng ít ra đã khá hơn hẳn những ngày trước đó. Sư Tử cảm thấy có niềm tin vào lựa chọn tài vận của mình. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm thích hợp để xem xét đầu tư. Nếu có nhu cầu thì bạn nên tìm hiểu thật kĩ và tham vấn ý kiến chuyên gia để nắm bắt được xu thế thị trường và đưa ra những quyết định quan trọng.

    → Xem chi tiết: Tử vi ngày 20/3/2020 cung Sư Tử

    → Xem chi tiết: Tử vi ngày 20/3/2020 cung Xử Nữ

    Đánh giá:

    Tử vi ngày 20/3/2020 của 12 cung hoàng đạo nói hôm nay sự nhiệt tình sẽ lấp đầy bạn, và Thiên Bình có thể có một mong muốn bất ngờ để tạo ra một sự thay đổi. Bạn tràn đầy sự nhiệt tình và sáng tạo trong công việc. Bạn sẽ kiên trì đạt được mục tiêu của mình, ngay cả khi phải chịu nhiều khổ cực.

    Mặt trời vừa chuyển sang lĩnh vực yêu đương của bạn trong một tháng dài, và những tuần sắp tới đóng vai trò quan trọng để mang lại sự cân bằng hơn cho cuộc sống của bạn. Tình cảm ngày này của Thiên Bình sẽ khá vấp váp, đôi bên cần chú trọng đến nhu cầu của nhau hơn thay vì ích kỷ chỉ nghĩ cho mình.

    Gia đình hiện tại là động lực lớn nhất, hoặc cũng có thể là lĩnh vực mà bạn muốn đem đến nhiều đổi mới nhất. Bạn đang trải nghiệm những kết quả mà lòng can đảm mang lại. Nó giúp cho bạn mạnh mẽ hơn và sẵn sàng vượt qua mọi rào cản về cảm xúc.

    → Xem chi tiết: Tử vi ngày 20/3/2020 cung Thiên Bình

    Đánh giá:

    Tử vi cung Bọ Cạp ngày 20/3/2020 cho biết, Sao Hỏa hòa hợp với sao Mộc, củng cố ý chí và giúp chúng ta đủ dũng cảm để vượt lên giới hạn thông thường. Bạn sở hữu nhiều năng lượng và đã sẵn sàng để nắm bắt mục tiêu.

    Tử vi ngày 20/3/2020 của 12 cung hoàng đạo có Mặt trăng dành cả ngày ở Bảo Bình. Bạn bị cuốn hút vào những phương pháp mới và độc đáo, để tiếp cận thế giới xung quanh mình. Ý thức về cộng đồng của Bọ Cạp là rất cao.

    Bọ Cạp hôm nayhãy chuẩn bị linh hoạt hơn nữa, vì bạn không thể biết trước tương lai sẽ ra sao, đặc biệt là trong vấn đề tài chính.

    Bạn có thể sẽ phải chịu hậu quả nếu cứ chi tiêu quá tay và mua sắm theo sở thích. Mặc dù vận tài chính có vẻ như đang ổn định, nhưng hãy bỏ thời gian ra xem xét lại và lên kế hoạch tiêu tiền ngay để không bị rơi vào thế bị động nhé!

    → Xem chi tiết: Tử vi ngày 20/3/2020 cung Bọ Cạp

    Đánh giá:

    Tử vi ngày 20/3/2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, sự kết hợp giữa Sao Hỏa - ​​Sao Mộc kéo dài từ ba đến năm ngày, cung cấp cho chúng ta những điều kiện tuyệt vời mà chúng ta có thể sử dụng cho việc chơi thể thao hoặc công việc của mình. Hoặc là cho các hoạt động đặc biệt cần nhiều năng lượng.

    Tuy nhiên, may mắn vẫn sẽ đến nếu bạn gạt bỏ thái độ kiêu ngạo của mình và tập trung vào những điều tuy bình thường nhưng giàu ý nghĩa. Sao Hỏa đang ủng hộ bạn một cách tích cực và luôn nhiệt tình hỗ trợ cho những người muốn khởi nghiệp. Chúc bạn may mắn!

    Đây có thể là một khoảng thời gian tuyệt vời đểNhân Mã hôm naythu hút tài năng hoặc tài nguyên của bạn và đưa chúng vào sử dụng. Sự tự tin của bạn tăng cao, và bạn đã sẵn sàng để tiên phong dẫn đầu cho một xu thế mới, con đường mới.

    → Xem chi tiết: Tử vi ngày 20/3/2020 cung Nhân Mã

    Đánh giá:

    → Xem chi tiết: Tử vi ngày 20/3/2020 cung Ma Kết

    Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/3/2020 có Mặt Trăng dành phần lớn thời gian cho Ma Kết, thẳng hàng với Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Diêm Vương, Sao Thổ. Đặc biệt việc Mặt Trăng lục hợp với Mặt Trời sẽ mang lại may mắn cho bạn.

    Chúng ta khá quyết đoán và tham vọng trong hôm nay. Bảo Bình là một người dám nghĩ dám làm, hơn nữa cũng là người có ý thức trách nhiệm rất cao.

    → Xem chi tiết: Tử vi ngày 20/3/2020 cung Bảo Bình

    Đánh giá:

    → Xem chi tiết: Tử vi ngày 20/3/2020 cung Song Ngư

    Khả Duyên

    Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.