Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/3/2020: Cơ hội tài chính cập bến

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/3/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử có vận trình cuộc sống ở mức trung bình, tình hình tài chính có điểm sáng nhưng không quá rõ rệt.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 20/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/3/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử có vận trình cuộc sống ở mức trung bình, tình hình tài chính có điểm sáng nhưng không quá rõ rệt.

Mặt Trời sẽ tiến vào Bạch Dương từ ngày hôm nay. Khi Mặt Trời ở trong chòm sao này, Sư Tử sẽ cảm thấy táo bạo và sôi nổi hơn trước. Tuy nhiên, tính tự phát của bạn cũng trỗi dậy, khiến chòm sao này tự đâm đầu vào nhiều rắc rối. Năng lượng của bạn dồi dào hơn bao giờ hết.

 Tử Vi Ngày 20/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Xem tử vi hàng ngày thấy rằng Sư Tử hôm nay phải bận tâm nhiều đến những lời đàm tiếu, nhận xét, đánh giá về bản thân của những người xung quanh, bạn khó mà tập trung làm việc được. Trong cuộc sống nếu cứ để ý quan tâm đến việc người ta nghĩ về mình như thế nào thì chỉ có mình là người chịu thiệt thòi.

Chòm sao này quyết định tập trung vào công việc và bỏ ngoài tai những chuyện ngồi lê đôi mách. Đôi khi, bạn cũng biết rằng mình cần phải nghiêm khắc với bản thân hơn, những kế hoạch không hoàn thành được là do sự chểnh mảng và nuông chiều bản thân, chứ năng lực rõ ràng là thứ bạn có thừa.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tình hình tài chính có dấu hiệu khởi sắc. Tuy không rõ ràng nhưng ít ra đã khá hơn hẳn những ngày trước đó. Sư Tử cảm thấy có niềm tin vào lựa chọn tài vận của mình. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm thích hợp để xem xét đầu tư. Nếu có nhu cầu thì bạn nên tìm hiểu thật kĩ và tham vấn ý kiến chuyên gia để nắm bắt được xu thế thị trường và đưa ra những quyết định quan trọng.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Phương diện tình cảm, các cặp đôi sẽ có cảm giác bị cô lập và bế tắc trong chính mối quan hệ hiện tại của mình. Ngược lại Sư Tử độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với những đối tượng tiềm năng thông qua công việc hoặc các mối quan hệ xã giao khác.

Hãy chắc chắn rằng bạn giữ tâm hồn thanh tịnh, làm được như vậy thì bạn mới có thể cân bằng và ổn định được cuộc sống. Dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng nản chí, chỉ cần bạn tin vào chính mình thì chắc chắn việc gì bạn cũng có thể làm được.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Hôm nay, Sư Tử được khuyên nên chú trọng ngoại hình trước khi đi ra ngoài. Một vài người có thể cố tình thử bạn trong cách ứng xử, giao tiếp, vì thế đừng tỏ ra quá thân thiện kẻo bị đánh giá là giả tạo. Ngủ đủ giấc là bí quyết để có vẻ ngoài tươi tắn, tự tin. Sư Tử hãy chú ý giờ giấc nghỉ ngơi của mình nhé. Hệ miễn dịch của bạn sẽ suy giảm trông thấy nếu bạn cứ thức khuya đấy. 

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 20/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 21/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top