Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/3/2020 - Dám nghĩ dám làm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/3/2020 có Mặt Trăng dành phần lớn thời gian cho Ma Kết, thẳng hàng với Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Diêm Vương, Sao Thổ. Đặc biệt việc Mặt Trăng lục hợp với Mặt Trời sẽ mang lại may mắn cho bạn. Chúng ta khá quyết đoán và tham vọng trong hôm nay. Bảo Bình là một người dám nghĩ dám làm, hơn nữa cũng là người có ý thức trách nhiệm rất cao. 

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 20/3/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/3/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/3/2020 có Mặt Trăng dành phần lớn thời gian cho Ma Kết, thẳng hàng với Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Diêm Vương, Sao Thổ. 

Đặc biệt việc Mặt Trăng lục hợp với Mặt Trời sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Chúng ta khá quyết đoán và tham vọng trong hôm nay. Bảo Bình là một người dám nghĩ dám làm, hơn nữa cũng là người có ý thức trách nhiệm rất cao. 

Cho nên hầu hết mọi công việc lên kế hoạch trong hôm nay đề được Bảo Bình giải quyết. Tử vi thứ 6 đúng là một ngày tuyệt vời của bạn.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩

Bảo Bình quan niệm rằng cuộc sống nên thực tế và hợp lý. Bạn hành động để bảo vệ lý tưởng đó của mình. Đương nhiên đây là dấu hiệu của một con người của công việc.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/3/2020 nói Bảo Bình không quan tâm lắm đến thành tích, nhưng quan tâm nhiều đến các mối quan hệ với đồng nghiệp. Bạn có khả năng kinh doanh, kết nối nhân viên cho nên sẽ là một nhà lãnh đạo mà bất kỳ nhân viên nào cũng muốn đầu quân.

Đôi khi chúng ta cũng có nhiều tham vọng cải thiện bản thân. Bạn thích sắp xếp công việc theo kế hoạch và sẽ hoàn thành nó theo thứ tự.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/3/2020 - Độc lập sáng tạo, cá tính thành công
Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/3/2020 - Độc lập sáng tạo, cá tính thành công
Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/3/2020 - Độc lập sáng tạo, cá tính thành công

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/3/2020 vào lúc 7 giờ 45 phút sáng, Mặt Trăng trùng tụ với sao Thổ tại Ma Kết. Cuộc tụ họp này chẳng đem lại điều gì vui vẻ, các chòm sao cảm thấy bị hạn chế, buồn bã, bứt rứt trong người. Bạn hướng nội hơn và dễ hành xử thiếu chân thành. Tình yêu lục đục, các rắc rối về tình cảm xảy ra với những người phụ nữ trong gia đình. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/3/2020 nói tài chính của bạn không tệ, bởi vì Bảo Bình thông minh trong việc chi tiêu.

Hôm nay chúng ta thấy một Bảo Bình tập trung, sắp xếp mọi thứ theo thứ tự. Vì lẽ đó mà không có lý do gì khiến một Bảo Bình tập trung và gọn gàng như vậy lại tiêu xài hoang phí hay để mất tiền và những chuyện không đáng.

 Tử Vi Ngày 20/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩

Bạn bắt đầu khao khát tương tác nhiều hơn với môi trường xung quanh hay nói cách khác là mong muốn phát triển thêm nhiều mối quan hệ mới.

Xem tử vi cung Bảo Bình ngày 20/3/2020 thấy bạn có những hành động để thu hút đối phương hay chủ động nói chuyện. Đối với Bảo Bình độc thân, hãy tự tin vào chính mình. Đã đến lúc chúng ta thay đổi để nhận được những may mắn nhất định. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩

Xem tử vi cung Bảo Bình ngày 20/3/2020 thấy sức khỏe của bạn khá là tốt. Chúng ta có thời gian nghiên cứu công việc và nhiều thứ khác. Bạn có năng lượng mà Mặt Trời mang lại nên luôn năng động và nhiệt huyết.

Tuy nhiên hoạt động cả ngày không nghỉ ngơi sẽ khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi, mất nước vào chiều tối. Hãy uống đầy đủ nước và bù khoáng có cơ thể để quẩy hết mình bạn nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top