Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/3 - 14/3: Hay thay đổi

08:30 | 05/03/2021
5 / 5 của 2 đánh giá
Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/3 - 14/3 nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất. Thiên bình có xu hướng chi tiêu cho người thânbạn bè nhiều hơn.

Xem thêm

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Tinh tượng:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Ma Kết, bảo bình, Thiên Bình Tiểu nhân: cự giải, sư tử, bạch dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/3 - 14/3

Chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo đón nhận một tuần Trăng Mới vô cùng hấp dẫn. Tháng 3 này quân tinh tụ hội, trăng mới trăng tròn lạitiếp tục diễn ra; và tuần trăng đầu tiên sẽ xảy ra tại chòm sao Song Ngư vào ngày 13/2 này. Là cung hoàng đạo cuối cùng sẽ nhắc nhở chúng ta nhiều điều.

Có một số việc nhất định phải hướng về trước, những gì đã qua đen tối hay tươi sáng đều nên sớm từ biệt. Chúng ta không thể quá do dự, nếu không năm mới làm sao bắt đầu đây!

Và đến khi sao Thủy tụ hội tại Song Ngư vào ngày 16 này chúng ta sẽ đón nhận nhiều thông tin mê hoặc hơn, khó tỉnh táo hơn.

Về mặt công việc và học hành chúng ta sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới. Khi tìm kiếm cơ hội hợp tác các cung hoàng đạo sẽ đón nhận điều bất ngờ đáng kinh ngạc.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/3 - 14/3, về mặt sự nghiệp Sao Thuỷ Song Ngư khuếch đại tiếng nói tâm hồn, giúp bạn “cảm nhận” những điều mà người khác chỉ nghĩ. Món quà khôn ngoan này thường xuyên nhắc bạn suy nghĩ xa hơn khi làm việc.
Đồng thời chấp nhận rằng không phải mọi thứ trong vũ trụ đều có thể giải thích bằng các sự kiện hay số liệu. Thiên Bình sẽ biết cách tư duy để cải thiện tốt hơn vận sự nghiệp của mình.
Trong công việc, Thiên Bình luôn có thói quen xem xét, suy nghĩ kĩ lưỡng mọi vấn đề. Bạn có con mắt tinh tế nhận ra đâu là tốt, đâu là xấu, vì vậy Thiên Bình rất ít khi mắc phải sai lầm. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/3 - 14/3

Tài vận

Vận tài chính sẽ xuất hiện một số khuyết điểm đối với Sao Thuỷ Song Ngư. Thông tin sai lệch khiến Thiên Bình sẽ gặp khó khăn trong việc tính toán tài chính đúng hướng.
Thiên Bình có thể quên các chi tiết quan trọng, xuất hiện muộn trong các cuộc cuộc họp hoặc nói những điều không thực sự có ý nghĩa. Cơ hội kiếm tiền sẽ không được đủ đầy như trước.
Từ tác phong chi tiêu cho tới tính toán, phân tích, Thiên Bình đều giống như một chiếc máy, làm việc rất có quy trình và sự chính xác cao. Hơn nữa, Thiên Bình không bao giờ dùng tiền vô bổ, không đem lại kết quả, lợi ích, họ tính toán trước những khoản chi của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/3 - 14/3, mặt tình cảm của bạn có vẻ dễ thở hơn. Khi mà Sao Thủy hành tinh của giao tiếp ngự trị, nó khiến Thiên Bình trở thành người biết chia sẻ và cảm thông hơn.
Các mối quan hệ xã giao được cải thiện, quan hệ với gia đình bạn bè cũng trở nên dung hòa và đầm ấm. Người độc thân sẽ đón nhận nhiều tin vui mới.
Thiên Bình sống giàu cảm xúc, tình cảm và luôn thích nhận được sự yêu thương. Bạn luôn mong muốn mình chiếm được vị trí nào đó trong trái tim mọi người, nếu không được người khác để ý, quan tâm, bạn sẽ rất buồn phiền và thất vọng.

Sức khỏe

Nếu Thiên Bình gặp được người tri ân, sức sống tươi trẻ, mãnh liệt sẽ tràn ngập trong con người bạn. Bạn sẽ hưởng thụ cuộc sống bằng cách đến những nơi đẹp như thiên đường, với bờ cát trắng, bãi biển xanh, một nhà hàng hay quán bar nào đó. Sức khỏe tinh thần của Thiên Bình sẽ tốt hơn nếu bạn cứ mãi lạc quan như thế.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/3 - 14/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.