Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/3 - 14/3: Hạn chế gây gổ

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/3 - 14/3 thích trang trí sắp xếp vật dụng trong nhà. Nên Bọ Cạp sẽ tốn cơ số khoản chi để trang hoàng cho căn nhà của mình đó.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 8/3 - 14/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh song ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Sư Tử, bạch dương Tiểu nhân: ma kết, kim ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/3 - 14/3

Chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo đón nhận một tuần Trăng Mới vô cùng hấp dẫn. Tháng 3 này quân tinh tụ hội, trăng mới trăng tròn lại  tiếp tục diễn ra; và tuần trăng đầu tiên sẽ xảy ra tại chòm sao Song Ngư vào ngày 13/2 này. Là cung hoàng đạo cuối cùng sẽ nhắc nhở chúng ta nhiều điều. 

Có một số việc nhất định phải hướng về trước, những gì đã qua đen tối hay tươi sáng đều nên sớm từ biệt. Chúng ta không thể quá do dự, nếu không năm mới làm sao bắt đầu đây!

Và đến khi sao Thủy tụ hội tại Song Ngư vào ngày 16 này chúng ta sẽ đón nhận nhiều thông tin mê hoặc hơn, khó tỉnh táo hơn.

Về mặt công việc và học hành chúng ta sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới. Khi tìm kiếm cơ hội hợp tác các cung hoàng đạo sẽ đón nhận điều bất ngờ đáng kinh ngạc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/3 - 14/3, Sao Thuỷ là hành tinh tinh thần chi phối suy nghĩ lẫn phong cách giao tiếp của chúng ta. Tuy Sao Thủy có tính tập trung vào các dữ kiện hay chi tiết nhưng nó không phù hợp với phong cách tự nhiên, toàn diện của Song Ngư.
Nhưng Bọ Cạp sẽ có rất nhiều cách để làm phong phú cuộc sống của chúng ta trong quá cảnh này! Bạn có thể tập trung vào việc tìm kiếm và sáng tạo đồng thời cởi mở hơn trong các mối quan hệ xã giao. Điều này sẽ khiến vận sự nghiệp của bạn thăng hoa hơn nhiều.
Sự ôn hòa, thái độ sống theo nguyên tắc, ý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn. Bạn cũng khó có thể tuân thủ theo một nguyên tắc nào đó trong công việc, trừ khi đó là điều bạn thích. Điều này khiến Bọ Cạp gặp nhiều khó khăn khi làm việc và hoàn thành nhiệm vụ.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/3 - 14/3

Tài vận

Tâm trí của chúng ta chưa bao giờ vô hạn như khi Sao Thuỷ ở Song Ngư! Song Ngư phát triển mạnh trong những không gian rộng lớn nhất mà Bọ Cạp có thể tưởng tượng. Nghĩ về độ sâu không thể tin được của đại dương hoặc phạm vi vô tận của không gian – đây là vương quốc của Song Ngư.
Có thể thấy ý tưởng kiếm tiền không bao giờ cạn của đoạn quá cảnh này sẽ tác động mạnh mẽ đến Bọ Cạp. Nó khiến bạn bị giày vò bởi câu hỏi “làm sao để giàu có”. Nhưng trước hết Bọ Cạp cần tập trung vào việc giữ gìn túi tiền của mình đã.
Trong cuộc chiến kiếm tiền, Bọ Cạp rất sòng phẳng, không bao giờ nhượng bộ bất kì ai. Những lời cảnh báo không có tác dụng với bạn, không tin tưởng bất kì một ai, Bọ Cạp chỉ hành động theo bản năng và lý trí của mình. Chỉ cần có một tia sáng hy vọng, bạn sẽ có thêm động lực theo đuổi mục tiêu tài chính mình đã đặt ra.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/3 - 14/3, trong tình cảm bạn không được thực tế. Đoạn quá cảnh này khiến Bọ Cạp mơ mộng và tâm hồn luôn treo ngược cành cây.
Nên bạn rất dễ bị tổn thương trong tình cảm, chính vì thấy hiểu điều này nên Bọ Cạp khá đa nghi và ít đặt lòng tin vào các mối quan hệ mới. Bọ Cạp cần tự bảo vệ trái tim của mình và tỉnh táo hơn khi gặp gỡ và quen biết ai đó.
Đôi lúc yêu thương rất mãnh liệt, ấm áp nhưng đôi lúc tình cảm lại ẩn chứa sự nghi ngờ, ghen ghét, đố kị. Tình trạng ấy khiến Bọ Cạp có nhiều suy nghĩ tiêu cực, dễ rơi vào trạng thái cô độc, tự kỉ. Bạn quyến rũ, hấp dẫn khó thể chối từ. Bọ Cạp là những người có nhu cầu tình cảm cao.

Sức khỏe

Bọ Cạp đam mê lãng mạn, yêu thích hoàn mỹ, khả năng giao tiếp xuất chúng như Bọ Cạp thì những môn thể thao yêu thích nhất có lẽ là có tinh thần mạo hiểm, hoạt bát, động tác đẹp mắt, khiến người khác ngưỡng mộ và có dịp thế hiện. Sức khỏe của bạn nhờ vậy sẽ được cải thiện hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/3 - 14/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top