Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/8 - 28/8: Sao Thiên Vương đi ngược

08:25 | 19/08/2022
3.5 / 5 của 4 đánh giá
Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/8 - 28/8 ngụ ý rằng hãy tin vào bản thân. Bởi vì bạn càng có nhiều niềm tin vào bản thân, bạn sẽ càng phát triển khi sao Thiên Vương đi ngược.

Xem thêm

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Tinh tượng:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ, đen, xanh, xanh ngọc
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần

Mặt trời tiến vào Xử Nữ ngày 22/8

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2022 thì ngày 22 tháng 8, Mặt Trời đi vào Xử Nữ. Mặt trời đầy nắng chiếu vào Xử Nữ nghiêm túc và có trách nhiệm. Chúng ta sẽ dồn tâm sức vào học tập và làm việc. Bạn không chỉ có thể xử lý các vấn đề xung quanh một cách cẩn thận mà còn có thể đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho bản thân và sống mỗi ngày một cách tự nhiên. Hãy để mặt trời tiếp sức cho chúng ta!

Sao Thiên Vương nghịch hành ngày 24/8

Chuyển động ngược dòng của sao Thiên Vương là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm và “băng qua” 4 cung hoàng đạo. Giai đoạn này yêu cầu bạn phải thay đổi tư tưởng, cảm xúc bên trong để kịp thích nghi với hoàn cảnh bên ngoài.

Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để bản thân mình được tự do hơn, linh động hơn trong mọi hoạt cảnh. Đến khi sao Thiên Vương thuận hành trở lại, bạn đã sẵn sàng cho mọi tình huống trong tương lai.

Đây có thể được xem như một cuộc cách mạng lớn, bạn sẽ có cơ hội để chiêm nghiệm lại xem trong quá khứ, mình đã làm sai những gì, và nên thay đổi cách nghĩ ra sao. Nhờ đó mà cuộc sống sau này của bạn sẽ đỡ bị hỗn loạn như trước, nhờ cách xử lý khéo léo và vô cùng sáng suốt mới này. Hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo và một trái tim tích cực để đón nhận hành trình quay ngược này nhé!

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/8 - 28/8

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/8 - 28/8 ngụ ý rằng hãy tin vào bản thân. Bởi vì bạn càng có nhiều niềm tin vào bản thân, bạn sẽ càng phát triển hơn trong quá trình ngược dòng của sao Thiên Vương.

Hãy để ý đến những thay đổi trong các mối quan hệ. Đây là thời điểm mạnh mẽ để chuyển đối các mối quan hệ của bạn tới giai đoạn thân thiết hơn. Đây là cơ hội để chuyện tình cảm của Bọ Cạp được cải thiện.

Hãy sống thật với chính mình và với người khác. Đừng để những vấn đề trong quá khứ cản trở bạn làm những việc bạn cần làm. Hãy khai thác sức mạnh siêu việt đó từ bên trong bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/8 - 28/8, mặt công việc sao Thiên Vương nghịch hành khiến chúng ta có thể cảm thấy bị giới hạn một cách bất thường. Ngay cả khi Bọ Cạp không làm vậy; trong suốt công việc, bạn có thể ấp ủ một kế hoạch trốn thoát, cố gắng giải thoát mình khỏi xiềng xích của trách nhiệm.

Chỉ cần đặt ra mục tiêu, Bọ Cạp sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành công việc. Bạn là những người chăm chỉ, cần cù, làm việc không mệt mỏi và tuyệt đối không lãng phí thời gian của mình vào những việc vô bổ. Kể cả bản thân có gặp phải thiệt thòi thì bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/8 - 28/8

Tài vận

sự thôi thúc muốn biến đổi thực tế được tạo ra bởi các lần di chuyển của Sao Thiên Vương. Và để có một con đường tiền bạc thuận. lợi Bọ Cạp nên nhìn nhận mọi thứ khách quan hơn. Và thay đổi cách tiếp cận vấn đề sáng tạo hơn, sâu sắc hơn. Như vậy túi tiền của bạn mới có cơ hội thay đổi.

Bọ Cạp có nhiều tham vọng, hiếu thắng và giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn có thể làm chủ được tình hình tài chính của mình và sở hữu gia sản lớn. Nhờ vào bản lĩnh chiến đấu, những người này có thể biến bại thành thắng, biến xấu thành tốt, đảo ngược tình thế một cách bất ngờ.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/8 - 28/8, có thể các mối quan hệ xung quanh sẽ khiến bạn cảm thấy bị trói buộc. Với các Bọ Cạp thì tình yêu hiện tại quá đơn điệu và bạn muốn bắt đầu với ai đó sâu sắc hơn. Khả năng cao là bạn sẽ cảm thấy sốc với các hành vi của mình vì họ đi ngược với những gì bạn vẫn thường làm.

Đôi lúc yêu thương rất mãnh liệt, ấm áp nhưng đôi lúc tình cảm lại ẩn chứa sự nghi ngờ, ghen ghét, đố kị. Tình trạng ấy khiến Bọ Cạp có nhiều suy nghĩ tiêu cực, dễ rơi vào trạng thái cô độc, tự kỉ. Bạn quyến rũ, hấp dẫn khó thể chối từ. Bọ Cạp là những người có nhu cầu tình cảm cao.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Ai cũng uống nước nhưng không phải ai cũng biết uống đúng cách.

Nếu muốn bảo vệ dạ dày thì Bọ Cạp lại càng phải chú trọng việc uống nước sao cho đúng và lành mạnh. Bạn nên uống ít nhất một cốc nước ấm hoặc nhiều hơn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy để làm sạch đường ruột.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/8 - 28/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.