Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/07-19/07: Rắc rối từ trong quá khứ

08:00 | 11/07/2020
4.3 / 5 của 4 đánh giá
Bình Nhi cần "nâng cấp" sự tập trung của mình và biết giảm bớt căng thẳng trong công việc của bạn. Bởi các hành tinh sắp thay đổi mọi thứ. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bạn định nói hoặc làm bất cứ điều gì.

Xem thêm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/07-19/07

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Tinh tượng: Mặt trăng Song tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Tiểu nhân:
Ngày may mắn trong tuần: Ngày xui rủi trong tuần:

Thiên Bình thân mến, tuần này sẽ tạo ra nhiều bất ổn, vì những vấn đề trong quá khứ lại bắt đầu quay về và quấy nhiễu bạn. Nó sẽ bắt bạn phải đối mặt với những điều mà bạn vẫn trốn tránh bấy lâu nay.

Bình Nhi cần "nâng cấp" sự tập trung của mình và biết giảm bớt căng thẳng trong công việc của bạn. Bởi các hành tinh sắp thay đổi mọi thứ. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bạn định nói hoặc làm bất cứ điều gì.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/07-19/07 cho biết, trong tuần này, hãy tránh quyết định các giao dịch mới và tạo ra những thay đổi cho công việc của mình. Bạn đã và đang quản lý vấn đề này khá tốt và chuyên nghiệp, vì thế hãy tránh những suy nghĩ quá thiên về một hướng nào đó. Hãy trung lập nhất có thể.

Ảnh hưởng mạnh mẽ từ sao Thủy tại Song Tử cho biết, cho dù bạn làm điều gì đó một cách ngu ngốc hay xuất sắc, hào phóng hay ích kỷ. Tốt nhất bạn vẫn nên quan sát mọi thứ bằng đôi mắt công bằng, đừng nên quá định kiến và phán xét.

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/07-19/07 mách bảo, tài chính của bạn đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Quá nhiều nghĩa vụ và trách nhiệm có thể ngăn bạn tận hưởng thu nhập của mình. Cũng đừng dành dụm quá mà hãy tận hưởng một chút vào cuối tuần này, Bình Nhi nhé!

 

Tình cảm

Bạn sẽ có một khoảng thời gian tốt đẹp trong mối quan hệ của mình, miễn là hai người có thể minh bạch và làm rõ những vấn đề khúc mắc. các hành tinh sẽ giúp bạn tận hưởng thêm thời gian bên nhau, và thoát khỏi những suy nghĩ gây rắc rối cho bạn. Nếu còn độc thân, hãy tận hưởng những ngày này, và rất sớm thôi, bạn sẽ gặp được người trong mộng.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/07-19/07

Sức khỏe

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/07-19/07 để cơ thể sẵn sàng cho những bài tập luyện cường độ cao, chúng ta cần những bước khởi động trước khi tập. Đây là phần phụ nhưng lại quyết định không hề nhỏ đến hiệu quả tập luyện của mỗi người.

Theo các chuyên gia và huấn luyện viên, việc bỏ khởi động hoặc khởi động không đúng cách sẽ khiến các nhóm cơ nhanh chóng mỏi mệt và đau đớn, ảnh hưởng lớn tới quá trình luyện tập. Ngoài ra, bỏ qua giai đoạn khởi động sẽ tăng nguy cơ xảy ra chấn thương nguy hiểm

Như vậy, trên đây là tử vi cung Thiên Bình cho tuần mới. Hi vọng những thông tin Tử vi số mang đến sẽ có ích cho bạn. Đừng quên theo dõi thêm cả tử vi ngày trên chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi. Chúc bạn sẽ có một tuần mới tràn ngập niềm vui và những bất ngờ thú vị!

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!