Thần số học Pitago: Nghiên cứu cuộc đời bằng những con số

11:30 | 23/05/2022
3.4 / 5 của 5 đánh giá
Thần số học Pitago được tin rằng do Pythagoras - người nổi tiếng với những nghiên cứu về các con số, được xem là người phát minh ra.

Xem thêm

Mục lục:

        Theo chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương, nếu được dạy về Con số chủ đạo của cuộc đời từ khi là học sinh trung học các bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc định hướng sự nghiệp của mình. Chúng ta cũng vậy, mỗi người sẽ phát huy sức mạnh nếu hiểu rõ về Con số chủ đạo của bản thân.

        Nhân số học Lê Đỗ Quỳnh Hương cũng đã xuất bản sách nghiên cứu về những con số này, để giúp độc giả của tử vi số hiểu rõ hơn về thần số học Pitago nói riêng và thần số học nói chung.

        >>> Xem thêm: 

        Trên đây là Thần số học Pitago. Hy vọng với các thông tin này thì chúng ta có thể hiểu được con số chủ đạo của mình cũng như biết thêm về những nghiên cứu của chuyên gia. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn một ngày vui vẻ hạnh phúc.

        Khả Duyên

        Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.