3 chòm sao dang tay đón tiền tài, giàu có sung sướng nhất tuần 26/9 - 2/10

09:54 | 22/09/2022
5 / 5 của 2 đánh giá
3 chòm sao giang tay đón tiền tài, giàu có sung sướng nhất tuần 26/9 - 2/10. Khi góc tam hợp thần bí che chở, các chòm sao cung Đất sẽ nhận được nguồn năng lượng dồi dào về tiền tài.

Xem thêm

Trong top chòm sao giàu có nhất tuần 26/9 - 2/10, chòm sao nào sẽ được xướng tên? Câu trả lời là các cung Đất. Cụ thể là khi góc tam hợp thần bí che chở, các chòm sao cung Đất sẽ nhận được nguồn năng lượng dồi dào về tiền tài. Họ là những người yêu vật chất, đáng tin cậy, chăm chỉ và rất tin vào trực giác của ban thân. Điều này có thể là do Nguyên tố Đất gắn liền với những vấn đề thực tế nên họ có thể nhìn thấy được sự thật ở mức độ vĩ mô hơn so với những người khác.

Tầm nhìn vĩ mô và trực giác mà góc tam hợp mang lại đã giúp ích nhiều cho họ trong việc tìm ra những cách kiếm tiền tốt hơn, tăng hiệu suất tiền bạc hơn. Khám phá chi tiết hơn về 3 chòm sao dang tay đón tiền tài, giàu có sung sướng nhất tuần 26/9 - 2/10. 

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt

Sao Kim tam hợp sao Diêm Vương

Góc tam hợp giữa sao Kim và sao Diêm Vương mang tới sự may mắn về tiền bạc cho những nguyên tốt đất. Những người có tam giác tam hợp nguyên tố đất có cảm giác sâu sắc về sự an toàn và ổn định trong thế giới vật chất.

Họ là người tháo vát cần cù với sức bền đáng nể, ít khi đi chệch hướng khỏi mục tiêu kiếm ra của cải vật chất. Bên cạnh đó, họ có khả năng thu hút, tích lũy và quản lý tài nguyên một cách khéo léo nên ngày càng xây dựng được một đời sống tiện nghi, hưởng thụ.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

3 chòm sao dang tay đón tiền tài

Kim Ngưu đường tài lộc thuận lợi

Tuần này Kim Ngưu là cung hoàng đạo thuận lợi đường tài lộc nhất. Bởi góc tam hợp giữa sao Kim và sao Diêm Vương là góc chiêm tinh may mắn nhất tuần này. Nó ban cho Kim Ngưu sự hài hước, dí dỏm cùng cách nói chuyện vô cùng lôi cuốn.

Bạn làm việc thông minh nhưng cũng vô cùng linh hoạt. Bất kỳ khó khăn nào cũng được bạn giải quyết nhanh gọn, các vấn đề về tài chính cũng không thể làm khó được bạn.

Bởi cung hoàng đạo này luôn tốt với mọi người xung quanh. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn mà không cần tính toán hay đòi hỏi điều gì. Tận tụy với bạn bè, luôn chân thành là những điều dễ nhận thấy ở Kim Ngưu.

Xử Nữ khôn khéo

Trong top chòm sao may mắn nhất nhất tuần 26/9 - 2/10 thì Xử Nữ nằm top chòm sao được che chở về tiền bạc. Bởi Xử Nữ rất biết lắng nghe ý kiến của mọi người sau đó mới hành động. Bạn khiến cho mọi người quanh mình vô cùng thoải mái. Bạn biết cách cư xử ổn định và điều khiển vận tiền tài của bạn sao cho hợp lý.

Mặt khác Xử Nữ thông minh, nhạy bén, giàu ý chí cầu tiến; các bạn luôn biết cách giải quyết mọi việc một cách suôn sẻ và hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng có khả năng kiểm soát tốt nên luôn mang đến cho mọi người sự yên tâm và thoải mái.

Ma Kết không ngừng vươn lên

Theo tử vi cung Ma Kết tuần 26/9 - 2/10 thì bạn cung hoàng đạo biết nghi ngờ mọi thứ nên dễ thành công trong tiền bạc. Bạn luôn tự hỏi cách mình đang làm hay con đường mình đang đi có thực sự tốt. Bạn cũng không bằng lòng với cuộc sống hiện tại nên sẽ không ngừng vươn lên và chứng tỏ chính mình.

Và Ma Kết luôn tỏ ra nghiêm túc trong mọi việc dù là trong công việc, tiền bạc, gia đình hay chuyện tình cảm. Bạn không muốn bị lừa dối về những điều dù là nhỏ nhất. Bên cạnh đó, bạn luôn chân thành và lãng mạn với mọi người, bạn thích thể hiện tình cảm của mình bằng hành động thay vì lời nói.

>>> Xem thêm: 

Với nội dung Top 3 chòm sao dang tay đón tiền tài, giàu có sung sướng nhất  tuần26/9 - 2/10, tác giả mong rằng quý độc giả sẽ biết cách biến nguồn năng lượng may mắn từ góc tam hợp thành hiện vật "ánh kim" cho mình.

Tử Vi Số chúc 12 cung hoàng đạo sẽ có một tuần mới an yên và nhiều may mắn!

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!