Xem tướng cằm bói công danh họa phúc đúng đến bất ngờ

08:49 | 19/01/2022
5 / 5 của 2 đánh giá
Xem tướng cằm bói công danh kể tên một số dáng cằm phổ biến trong nhân tướng. Liệu rằng số phận của bạn có thực sự giống như những tướng cằm mô tả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé.

Xem thêm

Tướng cằm là một trong những bộ phận quan trọng trong nhân tướng học để dự đoán được tính cách, sự nghiệp, vận mệnh tương lai một on người. Vậy tướng cằm nào là tướng phụ nữ, đàn ông tốt, phú quý, tài lộc, giàu sang…? Tướng cằm nào xấu, không may mắn? Tất cả những thông tin này sẽ được Tử Vi Số luận giải một cách chi tiết, chuẩn xác nhất tới các bạn.

Xem tướng cằm bói công danh

Tướng cằm dài

Tướng cằm nhọn

Tướng cằm xương xẩu

Tướng cằm dày

Tướng cằm chẻ

Người đàn ông có tướng cằm chẻ rất được người xung quanh yêu mến: vui vẻ, hòa đồng, hay giúp đỡ mọi người không đòi hỏi tư lợi.
Trong các mối quan hệ đồng nghiệp, công việc đều khá tốt và nhận được nhiều sự tin tưởng. Bạn có số hưởng tài lôc, sự nghiệp cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công. Người này thích hợp đứng ra làm chủ, ắt hẳn sẽ có nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Xem tướng cằm bói công danhtử vi số cung cấp cho quý độc giả. Hy vọng các bạn có thể thông quá đó nghiên cứu nhiều thêm các vấn đề liên quan đến nhân tướng.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, và đừng quên đón đọc các chuyên mục liên quan đến xem bói, nhân tướng của chúng tôi nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Xem thêm: Xem tướng vết sẹo trên mặt có ảnh hưởng đến tài vận không?

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.