Tử vi ngày 13/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Từ bạn giường thành bạn đời

17:00 | 10/03/2020
4.1 / 5 của 8 đánh giá
Thứ Sáu, ngày 13/3/2020 mang đến cho 12 chòm sao những điềm báo mới, có cả may mắn và xui xẻo. Bạn được cảnh báo cần giữ mình trong tình yêu và cẩn thận trong "chuyện ấy". Ngoài ra, tình yêu và sự thật luôn kề cạnh, đem đến cho các chòm sao nhiều cảm xúc mới mà chính bạn cũng không hề hay biết.

Xem thêm

Tử vi ngày 13/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Đánh giá:

được đền đáp khi việc kinh doanh khởi sắc lên trông thấy. Tuy nhiên, Bạch Dương quá tập trung vào mục tiêu của mình và hoàn toàn lờ đi những cảm xúc của người khác. Đừng bắt nhân viên của bạn làm việc tới kiệt sức như vậy.

Cung Kim Ngưu

Đánh giá:

cho thấy có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới cảm xúc của . Hãy học tập tính kiên trì và tinh thần kiên quyết không từ bỏ khi chưa đạt được mục đích của mình. Càng kiên trì, ta càng tiến bộ hơn mỗi ngày và đạt được những thành tựu mong muốn dễ dàng hơn.

Cung Song Tử

Đánh giá:

kiếm tìm. Dù là tình cảm hay tài chính, hôm nay đều không phải là ngày thuận lợi cho bạn. Hãy bình tĩnh và xem xét lại những ý tưởng của mình. 

Cung Cự Giải

Đánh giá:

cần được quan tâm nhiều về tinh thần nhưng dường như người kia chỉ nghĩ đến những nhu cầu thể xác. Nếu không thể ở bên nhau thì tốt nhất hãy dừng lại.

Cung Sư Tử

Đánh giá:

thận trọng hơn so với thời gian trước vì yêu cầu của bản thân ngày càng cao hơn. Đây là dấu hiệu rất tốt, hãy giữ vững tinh thần này bạn sẽ đạt được nhiều thành quả trong năm nay.

Cung Xử Nữ

Đánh giá:

hay bị người khác nhận xét là lạnh lùng nhưng sự thật chỉ mình bạn biết đó là đứng trước tình yêu, Xử Nữ cũng chỉ là một kẻ ngốc mà thôi.

Cung Thiên Bình

Đánh giá:

được Mặt Trăng hỗ trợ trong chuyện tài chính, vận may tiền bạc sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay. Nếu muốn làm giàu, tiền bạc dư dả thì nhất định phải nghĩ tới việc đầu tư, chỉ có đầu tư thì tiền mới đẻ ra tiền được. Tuy nhiên, mọi thứ không đến nhanh chóng mà lại khá nhàm chán. Nếu bạn thích việc gì đó sôi nổi thì không nên dấn thân vào lĩnh vực này.

Cung Bọ Cạp

Đánh giá:

cũng sẽ phải chịu thua cảm xúc và hành động không theo lý trí. Điều này vừa là may mắn lại vừa là rủi ro cho bạn. 

Cung Nhân Mã

Đánh giá:

. Nếu bạn đang hướng tới một công việc mới, đây là lúc lý tưởng để bắt tay vào giới thiệu bản thân với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với họ, không phạm bất cứ lỗi lầm nào và lựa chọn được một công việc ưng ý.

Cung Ma Kết

Đánh giá:

hướng đến sự an toàn, ổn định hơn là theo đuổi những đam mê thiếu rõ ràng. Bạn tỉnh táo hơn bao giờ hết trước những cám dỗ hư ảo của ái tình. Ma Kết bị thu hút bởi sự chắc chắn trong tình cảm hơn là việc hò hẹn nhanh chóng thông thường.

Cung Bảo Bình

Đánh giá:

bị Mặt Trăng kiểm soát trong ngày hôm nay, danh tiếng của bạn đang trong cảnh "ngàn cân treo sợi tóc". Bảo Bình vốn không ưa những luật lễ cổ hủ, áp đặt nên thường làm trái với những gì được căn dặn. Bạn muốn thể hiện cá tính của mình và làm điều mà mình cho là đúng. Tuy nhiên, chính điều này có thể khiến người khác thấy mất lòng có cái nhìn sai lệch về bạn.

Cung Song Ngư

Đánh giá:

tự nghi ngờ bản thân mình là điều hết sức bình thường, thậm chí còn mang đến những tác động tích cực cho bạn nữa. Khi bạn tự chất vấn chính mình, cũng là lúc tinh thần cầu thị của bạn lên cao nhất, giúp bạn dần hoàn thiện bản thân theo những yêu cầu đã đặt ra.

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.