Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/1 - 31/1: Tự nguyện tấn công

09:00 | 22/01/2021
5 / 5 của 2 đánh giá
Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/1 - 31/1 trong giao tiếp ứng xử bạn rất hòa đồng với mọi người xung quanh. Đem tới sự thuận hòa.

Xem thêm

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Tinh tượng:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/1 - 31/1

Chiêm tinh tuần 25/1 - 31/1 năm 2021 dự báo sự ảnh hưởng từ Mặt Trời Bảo Bình đem tới áp lực vô hình lên 12 cung hoàng đạo.

Vào khoảng ngày 26 tháng 1, mặt trời ở 6 ° Bảo Bình và sao Thiên Vương ở 6 ° Kim Ngưu, phản ánh sự hư hại của các tòa nhà và bầu không khí rất căng thẳng. Sẽ có hoảng loạn ở khắp mọi nơi, và động cơ sẽ hỏng.

Cẩn thận với hành vi tống tiền khi sao Kim và sao Diêm Vương gặp nhau ở góc 25 ° Ma Kết vào khoảng trăng tròn vào ngày 28 tháng 1. Trong một số trường hợp, sự kết hợp này ám chỉ cái chết của người yêu.

Chiêm tinh tháng 1 năm 2021 cũng cho thấy Mặt trời và sao Mộc sẽ gặp nhau ở góc 9 ° Bảo Bình vào ngày 28-29 tháng 1, đánh dấu một ngày thư giãn, tụ họp và kết nối. Nói chung, theo bất kỳ cách nào, điều này đánh dấu một triển vọng rất lạc quan.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/1 - 31/1, Mặt Trời nằm trong dấu hiệu Bảo Bình cho thấy bạn là người độc đáo, thân thiện. Trong công việc Bạch Dương là người không thể đoán trước và rất sáng tạo. Mọi thứ mới và nguyên bản sẽ bị bạn phản đối. Bạn thích thử nghiệm những ý tưởng chưa bao giờ được nghĩ đến trước đây. Tốt nhất có thể là một cuộc tìm kiếm thú vị vào các lãnh vực chưa được khám phá. Nhưng Bạch Dương nên thận trọng với các ý tưởng sáng tạo nếu nó không thực tế và khả thi.
Bạch Dương hôm nay là một người thích sự cạnh tranh, khi làm việc bạn luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành công việc tốt hơn mọi người. Những người theo nghề thể thao, vận động, thể chất sẽ có một tuần đầy năng động và nhiệt huyết.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/1 - 31/1

Tài vận

Trong chi tiêu bạn là người nguyên bản, độc lập. Bạch Dương Yêu tự do và có xu hướng chủ nghĩa cá nhân trong tài chính. Nhưng nếu không kiểm soát tốt những phẩm chất này, Bạch Dương có thể trở nên nổi loạn và trở thành kẻ hoang phí.
Thích và không thích của Bạch Dương rất mạnh, khiến bạn tỏ ra bướng bỉnh và không nghe lời. Nó khiến Bạch Dương dễ hồ đồ và thường xuyên tiêu tiền không kiểm soát.
Đồng thời với ý chí của một chú Cừu đầu đàn bạn còn có tham vọng lo lắng cho người khác. Cho vay hay đứng ra vay mượn sẽ là bước đi sai lầm trong nước cờ tài chính tuần này. Bởi Bạch Dương kiếm được nhiều tiền trong tuần nhưng bạn dường như lại không làm giàu cho bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/1 - 31/1, trong tình cảm Mặt Trời Bảo Bình độc lập và có cá tính mạnh mẽ. Vì vậy để tìm được một người yêu mình không phải là điều đơn giản. Bạch Dương thông minh lanh lợi, muốn ở bên bạn thì trí tuệ và năng lực của đối phương ít nhất phải bằng bạn. Ngoài ra, ảnh hưởng từ Mặt Trời Bảo Bình khiến Bạch Dương rất nhạy cảm và hay nghi ngờ, khi đối phương ở bên bạn phải cảm thấy an toàn. Yêu bạn là bao dung cho sự nhạy cảm và đa nghi của bạn.
Bạch Dương cũng giống như một đứa trẻ, khi đói nó òa lên khóc một cách dữ dội, bộc phát mà không cần quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Khi Bạch Dương cần đến sự giúp đỡ từ ai đó, bạn sẽ không ngần ngại gọi cho bạn bè, người thân dù cho lúc đó là 4h sáng. Lúc đó người thân, bạn bè không thể ngủ khi Bạch Dương đang thao thức vì một vấn đề gì đó, họ buộc phải thức dậy cùng bạn.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ. Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày.
Lời khuyên dành cho Bạch Dương là: Thiết lập một chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh, đủ chứ không thừa, nói không với thức uống có cồn, ăn nhiều rau xanh, thịt gà lạc, chăm chỉ vận động... Hạn chế suy nghĩ quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/1 - 31/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.