Tử vi tuổi Sửu tuần 7/10-13/10: Chăm chỉ cần cù ắt có thu

08:20 | 06/10/2019
4.5 / 5 của 2 đánh giá
Tử vi tuần 7/10-13/10 tuổi Sửu trong tuần nhiều hung tinh xấu, người tuổi Sửu cần thật cảnh giác. Cần tận dụng vận khí tam hợp để giải quyết khó khăn trước mắt.

Xem thêm

Tử vi tuần 7/10-13/10 tuổi Sửu. Trong tuần nhiều hung tinh xấu, người tuổi Sửu cần thật cảnh giác. Cần tận dụng vận khí tam hợp để giải quyết khó khăn trước mắt. Sẽ có nhiều thay đổi lớn về chuyện gia đình, hôn nhân và cả công việc.

Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu Tuần 7/10-13/10 

Thời gian này, công việc có điềm gặp nhiều trắc trở, khó khăn. Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ.
Nữ mệnh tài hoa có cơ hội thể hiện khả năng nhưng dễ cô đơn, nếu quá tự tin, quá mạnh mẽ. Tự cho rằng mình giải quyết được mọi việc. 
Sự nghiệp có gió đổi chiều, nhiều việc xảy ra không theo ý muốn, dễ có nhiều biến động bất ngờ. Cá tính hướng nội không giỏi giao tiếp. Thời gian này tính nhẫn nại kém, dễ tức giận, tâm hồn treo ngược cành cây. Háo thắng, dễ có được quyền lực nhưng cũng dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp.

Tuy nhiên chỉ cần kiên trì theo đuổi tới cùng mục tiêu. Tam Hợp quý nhân giúp đỡ người này tư chất thông minh, chăm chỉ cần cù ắt sẽ có được hiệu quả như ý.

Tử vi tài vận tuổi Sửu tuần 7/10-13/10 

Người tuổi Sửu có chiều hướng tín ngưỡng thần phật văn hóa. Gia trạch biến động, bất động sản cá nhân có thông tin mới.  Vận tài lộc của người tuổi Sửu trong thời gian này không mấy khả quan. Nên hạn chế đầu tư mạo hiểm. Tinh thần đi xuống, dễ có ý kiến bất đồng, phản đối. Người làm việc hành chính không thuận lợi, tinh thần bất ổn. Tranh cãi tới cùng thì có phát hiện ra tung tích nhưng tiền bạc lại không giữ được kiện cáo thua thiệt, tiểu tài không ngừng thất thoát.

Cần chăm chỉ, suy nghĩ thận trọng kỹ càng để trí thông minh, khả năng ứng biến vốn có xuất hiện cứu giúp. Nắm bắt cơ hội của tâm hợp vận khí sẽ giúp bạn có được cơ hội trở mình trước khó khăn.

Nếu có ý định, hay kế hoạch thì nên cân nhắc chờ đợi thời cơ thích hợp. 

Tử vi tình cảm người tuổi Sửu tuần 7/10-13/10 

Vận tình cảm người tuổi Sửu về mặt gia đình sẽ gặp nhiều mâu thuẫn. Thị phi tranh cãi trong gia đình xảy ra thường xuyên. Suy nghĩ thất thường, đa nghi khiến mối quan hệ với người lớn trong nhà hay căng thẳng.
Người tuổi Sửu nhất định không được để vận khí tương hình ảnh hưởng. Quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo. Đừng tự đặt mình quá cao với người khác. Trong quan hệ tình cảm vợ chồng, người đặt cái tôi quá cao sẽ là người chịu tổn thương mạnh mẽ. Trong công việc nữ mệnh thì dễ cô đơn, vì bản thân quá tự tin, quá mạnh mẽ. Tự cho rằng mình giải quyết được mọi việc. Nên thường không cần ai che chở, hỗ trợ.
Cần nắm bắt cơ hội tam hợp cục diện sẽ mang lại nhân duyên tốt, mở ra những cơ hội phát triển các mối quan hệ. Người độc thân có khả năng gặp được đối tượng phù hợp.

Tử vi sức khỏe người tuổi Sửu tuần 7/10-13/10 

Sửu Thổ vượng, chủ về tim, máu. Ngày Ngọ chủ ngày thì chú ý e dễ gặp vấn đề về xương cốt, phổi. Hạn chế rượu bia, thuốc lá.
Sức khỏe biểu hiện ở da, tì vị, quá vượng thì đề phòng bệnh tim. Nữ mệnh chú ý có điềm thai sản, đi lại ăn uống cần đặc biệt lưu ý.
Thời gian này e là phải vận động khá nhiều, bạn nên ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ. Đi lại nên cẩn thận, chú ý va chạm bất ngờ, nhìn trước ngó sau, chớ nên hấp tấp.
Thời gian này bạn cần nhất đề phòng vị trí xương khớp. Chú ý giữ ấm khi ngồi dưới điều hòa, đừng để nhiễm lạnh mà ho.

 

 

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.