Tử vi tuổi Tỵ năm 2020 cho người sinh năm 1977 năm 2020: Tình nghĩa vợ chồng có bền lâu?

08:00 | 27/09/2019
5 / 5 của 4 đánh giá
Năm 2020 người tuổi Đinh Tỵ không mấy may mắn, tình cảm và tâm lý có nhiều chướng ngại. Sự nghiệp có thể có đột phá nhưng cần nhiều kiên trì và nỗ lực.

Xem thêm

Tổng quan

Đánh giá:

Năm 2020, người sinh năm 1977 gặp cục diện “thiên khắc địa xung” . Thiên can tuổi Đinh Hỏa Kiếp Tài xung khắc với can năm Canh Kim Thứ Tài. Gây nên bố cục Kiếp Tài khắc Thứ Tài. Địa chi năm và địa chi tuổi Tý Tỵ tương xung là điềm không thuận.

Tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh. Sao Thái Âm chủ về mọi chuyện được như ý. Cầu danh lợi đều được, nên đi xa, gặp người trên có lợi. Phụ nữ gặp sao này sẽ được vui vẻ, có tiền tài, hạnh phúc, dễ đạt được các ước mơ nhưng về sinh nở thì bất lợi. Nam giới đi lại hanh thông, gặp sao này được bạn nữ giúp đỡ nhất là về tiền bạc. Thái Âm là sao tốt cho nữ giới nhưng không tốt lắm đối với nam giới.

Tuổi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh. Sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ là hung tin, bởi Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất trong các sao. Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

Tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ sinh năm 1977 năm 2020

Đánh giá:

Nếu muốn nhanh chóng tăng lương thăng chức thì nên học hỏi, bồi dưỡng thêm về chuyên môn, cố gắng làm tốt nhất ở 1 mảng nhất định, thể hiện được khả năng làm việc độc lập của mình, đồng thời nhanh tay nắm bắt những cơ hội phát triển ở vị trí cao hơn.

Có thể thông qua những kỳ sát hạch năng lực để nâng cấp, song cần lưu ý làm gì cũng cần phải biết đúng mực, cư xử hài hòa để tránh bị tiểu nhân ganh ghét mà gây chuyện.

Tử vi tài vận tuổi Tỵ sinh năm 1977 năm 2020

Đánh giá:

Xét về đường tài lộc của tuổi Tỵ năm 2020, có thể do Canh Kim lộ xuất Thiên Tài mà Chính Tài sinh Chính Quan tọa tại Tý Thủy nên bị cản trở trong công việc chính. Thủy Hỏa bất dung khiến cho thu nhập từ công việc chính khó bề gia tăng.
Nếu có dự định đầu tư thì cần phải tìm hiểu rõ về các quy định của pháp luật, áp dụng đúng quy định, đồng thời xem xét thật kỹ để tránh những tổn thất, thiệt hại nghiêm trọng.

Tử vi tình cảm tuổi Tỵ sinh năm 1977 năm 2020

Đánh giá:

Tử vi tuổi Tỵ năm 2020 về chuyện tình cảm, năm nay bản mệnh chịu nhiều áp lực trong công việc nên dễ đem những cảm xúc tiêu cực trút lên 1 nửa của mình. Vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh chấp, nên học cách kiểm soát cảm xúc, giải tỏa căng thẳng, dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và người thân. Đừng vì công việc mà để cho tình cảm rạn nứt, phôi phai.

Tử vi sức khỏe tuổi Tỵ sinh năm 1977 năm 2020

Đánh giá:

Năm 2020 tình hình sức khỏe của tuổi Tỵ khá ổn định, không gặp phải vấn đề gì quá lớn. tuy nhiên do ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc nên vẫn ẩn chứa 1 số hiểm họa nhỏ, dễ khiến cho con giáp này bị thương.

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.