Tử vi cung Bạch Dương ngày 7/5/2020: Con tim và lý trí không cùng nhịp

08:11 | 05/05/2020
3.7 / 5 của 3 đánh giá
Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 7/5/2020 thấy rằng, hôm nay dưới tác động của Trăng Tròn (Full Moon) bạn sẽ phải đối mặt với sự giằng xé giữa lý trí và cảm xúc.

Xem thêm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 7/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Tinh tượng:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 18, 41 Màu may mắn:
Quý nhân:  Nhân Mã Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 7/5/2020 thấy rằng, hôm nay dưới tác động của Trăng Tròn (Full Moon) bạn sẽ phải đối mặt với sự giằng xé giữa lý trí và cảm xúc. Bạn dễ bị bị chi phối bởi 2 thiên hướng trái ngược nhau thường xuyên ở trong cảnh “Trái tim bảo một đằng, khối óc khuyên một nẻo”. Bạn gặp khó khăn khi lựa chọn mọi thứ và thường chẳng bao giờ cảm thấy hài lòng cả về lý trí lẫn tình cảm.

Đây có thể là thời điểm thích hợp để bạn suy nghĩ tới một hướng đi hoặc công việc mới mẻ và phù hợp hơn với khả năng của bản thân, nơi mà bạn có thể phát triển lợi thế của mình.

Tử Vi Ngày 7/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Về tài chính, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bạch Dương tình hình tài chính đang rộng mở. Bạn là người rất có năng lực và cũng tự nhận thức được điều đó. Kể cả khi mọi việc diễn ra không mấy tốt đẹp thì bạn cũng không nản chí hay nghỉ đến việc bỏ cuộc.

Với tham vọng vật chất hiện tại, bạn luôn tìm một mục tiêu cao hơn để thử thách chính mình hay đơn giản là để thoả mãn bản tính thích cạnh tranh. Bạn thay đổi và biến hoá khôn lường, cũng như luôn khao khát được thử thách bản thân, nơi có thể khơi dậy được bản năng đó của bạn. Dù bạn luôn tỏ vẻ dễ chịu, thoải mái, nhiệt tình hòa đồng nhưng những người khác sẽ sớm nhận ra bạn không dễ bị lừa bịp hay lợi dụng.

Tình cảm

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, chuyện tình cảm Bạch Dương đây có lẽ là thời điểm thích hợp để bạn suy nghĩ tới việc nên tiếp tục hay kết thúc một điều gì đó, nó còn cho bạn cảm xúc và cả các yếu tố tác động lên quyết định của bạn khi ấy.

Sự kết thúc ở đây chưa hẳn đã là tiêu cực, nó có thể là một sự lột xác, chuyển đổi cần thiết để đưa cuộc sống của bạn sang trang mới. Đây có thể là lúc để bạn cân nhắc việc “cắt đứt” một mối quan hệ đã khiến bạn mệt mỏi lâu ngày.

Cung Bạch Dương: tại sao nên có người bạn này?

Cung bạch dương đứng đầu trong vòng tròn hoàng đạo, là sự miêu tả chính xác cho nguồn năng lượng nguyên thủy của cuộc sống. Đây là những người có nhiều ý tưởng, sáng tạo và danh tiếng bởi trong họ toát ra sự nồng nhiệt mạnh mẽ. Chỉ cần nhìn vào những Bạch Dương nổi tiếng như Emma Watson hay Keira Knightley hoặc Paul Rudd thì chắc hẳn ai cũng muốn trở thành bạn của họ. Một người bạn cung Bạch Dương chắc chắn sẽ giúp bạn vui vẻ tràn đầy năng lượng.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Tử vi cung Bạch Dương ngày 7/5/2020 cho thấy, tình hình sức khỏe của bạn xuất hiện thói quen ngủ muộn, để rồi khi thức dậy cảm thấy rất mệt mỏi. Bạn nên hạn chế sử dụng các loại thức uống có chất kích thích hoặc lượng đường quá nhiều như cà phê, trà sữa,… vào tầm chiều tối nhé. Hãy làm mọi thứ để đảm bảo cho chất lượng giấc ngủ của mình. 

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử vi cung Bạch Dương ngày 7/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé

Xem thêm: Tử Vi cung Bạch Dương ngày 8/5/2020

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!