Tử vi 5/9/2019 từng tuổi Tuất – vận mệnh ngôi sao quyền lực

16:46 | 03/09/2019
5 / 5 của 2 đánh giá
Tử vi 5/9/2019 từng tuổi Tuất là ngày Ất Tị, tháng Quý Dậu, năm Kỷ Hợi. Mệnh cầm tướng tinh, nó là ngôi sao quyền lực, lãnh đạo, chỉ huy, có uy – cả văn lẫn võ. Có tướng tinh là có số làm quan!

Xem thêm

Tử vi 5/9/2019 từng tuổi Tuất là ngày Thiên Đức hoàng đạo. Con đường công danh thường hay gặp nhiều may mắn, rất có lương tâm nghề nghiệp.

Tử vi 5/9/2019 từng tuổi Tuất ★★★✩✩

Tử vi tuổi Bính Tuất ngày 5/9/2019 người sinh năm 2006 ★★★✩✩

Can ngày gặp can tuổi tại Thương Quan. Là người hay bị giao động rối ren vì tình cảm. Tuy nhiên nếu có thể rèn luyện bản thân mình, cân bằng tâm tính thì có thể đạt được thành tựu. Thần sát tại Thiên Quan. Thiên Quan quý nhân thì hợp dành cho người theo nghề quan chức, văn phòng. Làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm. Làm việc chi tiết, có điều tiết. Chủ đường quan vận. Chăm chỉ học hành và có nhiều thành tích trong học tập, được thầy yêu bạn mến.
Chú ý sức khỏe là máu, mắt, tim, ruột non. Chú ý trong việc ăn uống. Đối với tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 thì nên chú ý bảo vệ sức khỏe. Không nên quá ham chơi, chơi game ảnh hưởng đến sức khỏe mắt.

Tử vi tuổi Giáp Tuất ngày 5/9/2019 người sinh năm 1994 ★★★✩✩

Tư Lệnh Thần sát Kim Điển – nam mệnh thì được người khác giới giúp đỡ. Nữ mệnh cũng vậy, nhân duyên tốt đem lại tiền bạc, phú quý. Hưởng thụ tiền bạc. Cung tài bạch được nửa kia giúp đỡ. Sự nghiệp hôm nay của người tuổi Giáp Tuất cũng tương đối thuận lợi. Nếu may mắn, họ có thể nhận được nhiều sự trọng dụng và thậm chí là có số được làm lãnh đạo.
Về sức khỏe: Tuổi Giáp Tuất nên chú ý ngón tay, tóc, đầu, gan, thận, gân, mắt. Vào ngày này có thể sẽ chịu một số ảnh hưởng đến các bộ phận nói trên. Nên bạn phải hết sức chú ý chăm sóc sức khỏe. Tránh bị ảnh hưởng không tốt đến chính bản thân mình.

Tử vi 5/9/2019 từng tuổi Tuất – Nhâm Tuất 1982 ★★★★✩

Ngày này tuổi Nhâm Tuất nhận được sự phù trợ của quý nhân. Nên mọi việc đều thuận lợi hanh thông, gặp khó khăn đều có thể giải quyết được. Thần Sát tại Thiên Quan quý nhân thì hợp dành cho người theo nghề quan chức, văn phòng. Làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm. Làm việc chi tiết, có điều tiết. Chủ đường quan vận. Nếu gặp ngày hoàng đạo thì thuận lợi, chí công vô tư, công tư phân minh. Làm việc cần cù mà không tham lam. Tương đối có đầu có cuối, được cấp trên trọng dụng. Có điềm hoặc cơ hội thăng chức.
Chú ý đặc biệt đến mắt, động mạch, trái tim, bàng quang. Phụ nữ có thai nên cẩn thận với đi đứng, cẩn thận thai nhi để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe cả mẹ lẫn con.

Tử vi 5/9/2019 từng tuổi Tuất – Canh Tuất 1970 ★★★★✩

Tử vi Canh Tuất gặp ngày cát nên đầu óc thông tuệ, nhanh nhẹn, nhiều mưu trí, giỏi tùy cơ ứng biến. Thần Sát tại Vong Thần chủ tâm thần bất ổn, sinh thị phị họa hạn. Là người tâm cơ khó định, hẹp hòi tiểu nhân. Mọi việc khó được như ý, tính cách thô lỗ bạo ngược. Do vậy nên kiềm chế tính cách bản thân một chút. Như vậy sẽ tránh được thị phi vướng vào người. Từ đó mà tránh được họa kiện tụng, tranh cáo.
Can ngày gặp can tuổi Tại Thiên Quan – tương hợp: Ất Canh hợp hóa Kim, đại diện cho nhân nghĩa. Ất gặp Canh mang ý nghĩa tương hợp nhân nghĩa. Ất là âm mộc, dịu dàng, nhân hậu. Canh là dương kim, cương trực, thẳng thắn không chịu khuất phục. Tài mạo xuất chúng, là kẻ phi thường. Trọng nghĩa khí, nhân đức, tính cách cương nghị, quyết đoán. Cá tính mạnh mẽ, cầu tiến. Không biết cuộc sống chơi bời, buông thả, trọng quy luật. Đối với ai cũng tốt, nên sẽ không đắc tội ai bao giờ. Không nhìn thấy niềm vui thì biết cách nhẫn nhịn.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi ngày 5/9/2019 tuổi Tuất – Sự nghiệp thăng tiến mạnh mẽ

 

 

 

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.