Khuyết điểm người tuổi Mão: Quá yếu đuối thì hại mình hại người

09:54 | 30/03/2021
4.3 / 5 của 3 đánh giá
Khuyết điểm người tuổi Mão là tính cách bác ái và nhu cầu tinh thần cao nên họ rất đa tình. Người tuổi Mão dễ vướng vào những mối quan hệ ngoài luồng, không chính thống. Thêm vào đó, họ có tính thiếu quyết đoán, hay dây dưa, chần chừ. Không dứt khoát dẫn đến thất bại trong nhiều mối quan hệ tình cảm.

Xem thêm

Mục lục:

Tổng quan

Tử vi trọn đời của tuổi Mão có ưu điểm rất chu đáo, ân cần. Bản tính dịu dàng, hiền hòa.

Họ có thiên phú về mặt ngôn ngữ, giỏi ăn khéo nói. Chủ đề nói chuyện đa dạng, phong phú lại thêm tính hài hước nên thường được lòng những người xung quanh. Đi tới đâu cũng được người khác yêu quý.

Tuổi Mão là người thông minh, đầu óc linh hoạt. Nhưng có phần bảo thủ và hay thay đổi. Phong cách hành sự cẩn thận, có bản lĩnh, không thích tranh chấp. Có khả năng biến thù thành bạn, hóa giải hiểu nhầm nhờ tính cách ôn hòa, thân thiện.

Tử vi trọn đời của tuổi Mão có nhược điểm là tính cách bác ái và nhu cầu tinh thần cao nên họ rất đa tình.

Người tuổi Mão dễ vướng vào những mối quan hệ ngoài luồng, không chính thống.

Thêm vào đó, họ có tính thiếu quyết đoán, hay dây dưa, chần chừ. Không dứt khoát dẫn đến thất bại trong nhiều mối quan hệ tình cảm.

Họ có bề ngoài quân tử, đĩnh đạc, lúc nào cũng tỏ ra tốt bụng, hiền lành nhưng thực chất bên trong lại rất ngoan cố, bướng bỉnh. Không thích cuộc sống tẻ nhạt, đơn điệu nên họ thường tự tìm thú vui trong cuộc sống.

Cuộc đời người tuổi Mão không ổn định và cũng không thích ở yên một chỗ. Thêm vào đó, việc gì họ cũng suy nghĩ lâu la, rầy rà. Cẩn thận quá mức dẫn đến vuột mất nhiều cơ hội tốt.

Kết luận

Trên đây là bài viết Khuyết điểm người tuổi Mão của Tử vi số . Mỗi cá thể chúng ta sinh ra là phiên bản giới hạn. Chúng tôi mong bạn hãy là phiên bản tốt nhất của bản thân, biết sửa đổi thói quen xấu để được mọi người yêu mến, đem lại lợi ích cho bản thân.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày vui vẻ.

Xem thêm: Khuyết điểm người tuổi Thìn

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.