Hướng cầu tài lộc của 12 cung hoàng đạo năm 2021

11:20 | 13/10/2020
5 / 5 của 2 đánh giá
Hướng cầu tài lộc của 12 cung hoàng đạo năm 2021 là hướng nào? Vì 12 cung hoàng đạo ứng với 12  chòm sao khác nhau nên có những hướng cầu tài lộc khác nhau.

Xem thêm

Hướng cầu tài lộc của 12 cung hoàng đạo năm 2021

Hướng cầu tài lộc của 12 cung hoàng đạo năm 2021 là hướng nào? Vì 12 cung hoàng đạo ứng với 12  chòm sao khác nhau nên có những hướng cầu tài lộc khác nhau. Sự khác nhau đó có thể tạo nên sự chênh lệch hay tác động đến vận mệnh của 12 cung hoàng đạo. Cùng tìm hiểu vấn đề này với tử vi số dưới bài viết dưới đây nhé!

Cung Bạch Dương

Hướng Đông Nam

Hướng cầu tài lộc của Bạch Dương năm 2021 là hướng Đông Nam. Ở vị trí này, những chú cừu có ý thức bảo vệ tài sản và bản thân mạnh mẽ hơn. Đặc biệt nếu năm qua bạn không kiếm được nhiều tiền thì năm nay là năm Bạch Dương sẽ nỗ lực hết mình để kiếm tiền. Biết giữ được tiền thì cũng biết kiếm được tiền.

Vị trí này sẽ mang đến cho Bạch Dương những hiểu biết mới về tiền bạc và những mục tiêu rõ ràng hơn. Nó cũng giúp bạn làm việc chăm chỉ hơn và dám nghĩ dám làm để kiếm được nhiều tiền hơn.

Cung Kim Ngưu

Hướng Bắc

Năm 2021, vận trình tài lộc của Kim Ngưu nằm ở phía Bắc. Tại vị trí này, Kim Ngưu có thể duy trì lý trí và sự bình tĩnh vốn có của bản thân. Điều này làm gia tăng khả năng kiếm tiền của bạn. Kim Ngưu không còn mù quáng làm theo bản năng mà thay vào đó là bạn có sự lắng nghe ý kiến ​​của mọi người xung quanh. Cũng ởi vị trí này, khả năng tư duy độc lập của Kim Ngưu được củng cố, giá trị tài sản và nguồn thu nhập tự nhiên cũng tăng lên.

Cung Song Tử

Hướng Tây Nam

Theo Hướng cầu tài lộc của 12 cung hoàng đạo năm 2021 thì vận trình tài lộc của Song Tử nằm ở hướng Tây Nam trong năm nay. Ở vị trí này sẽ có tác động hai mặt đến Song Tử: Giúp bạn thăn tiến hay thụt lùi. Song Tử sẽ cạnh tranh tại vị trí hướng Tây Nam. Bạn nỗ lực trong cuộc sống đầy tính chất cạnh tranh này và giành chiến thắng thì cuộc đời bạn sẽ thăng tiến nếu ngược lại thì sẽ thất bại hoàn toàn. Song Tử nên cần thận hơn, nắm  bắt các cơ hội đang đến với bản thân để thăng tiến thuận lợi.

Cung Cự Giải

Hướng Đông Bắc

Hướng tài lộc của Cự Giải trong năm 2021 sẽ ở phía Đông Bắc, vị trí này sẽ khiến Cự Giải lý trí hơn, nhận thức rõ hơn nhu cầu của bản thân. Điều này khiến bạn trở nên chủ động, siêng năng và cầu tiến.

Trong năm nay, Cự Giải sẽ không cảm thấy khó khăn, vất vả trong việc kiếm tiền mà sẽ chăm chỉ hơn, nắm bắt cơ hội và  để dành nhiềuthời gian để kiếm tiền. Theo chiều hướng này, tuy cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng sự chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng. Thu nhập gia tăng giúp bạn cải thiện được tình hình kinh tế của bản thân.

Màu sắc phong thủy may mắn năm 2021: Bật mí cách chọn quần áo may mắn

Màu sắc phong thủy may mắn năm 2021 là gì? Bạn có tò mò về những màu sắc may mắn để mặc trong năm 2021? Màu sắc của quần áo, đồ trang sức và bất kỳ phụ kiện nào khác để hài hòa với năng lượng của năm 2021? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Cung Sư Tử

Hướng Đông

Vận may của Sư Tử trong năm 2021 sẽ được tìm thấy ở phía Đông. Trên thực tế, vị trí này cải thiện tài lộc cho Sư Tử và giúp bạn kiếm tiền dễ dàng hơn. Trên thực tế, vị trí này rất hữu ích để Sư Tử định vị chính xác bản thân, lập kế hoạch kinh doanh và những mục tiêu rõ ràng hơn về tương lai.

Và đối với Sư Tử có đủ năng lực, việc kiếm tiền sẽ giảm bớt nhiều rắc rối không đáng có, xu hướng giàu có suôn sẻ hơn.

Cung Xử Nữ

Hướng Đông Nam

Tài lộc của Xử Nữ trong năm 2021 sẽ nằm ở hướng Đông Nam. Thực tế thì vị trí này sẽ khiến tài vận của Xử Nữ dao động nhiều hơn, làm tăng khả năng rủi ro trong việc kiếm thêm thu nhập. Nhưng nó lại là đòn bẩy khiến thu nhập của bạn gia tăng.

Ở vị trí này rất thích hợp để những người cung Xử Nữ thực hiện một số khoản đầu tư và quản lý tài chính. Đồng thời bạn nên chọn các quỹ đầu tư ít rủi ro hơn, chọn các cổ phiếu có lợi nhuận cao nhưng ít rủi ro. Khi thái độ kiếm tiền cùa bạn được cải thiện thì thu nhập của bạn cũng tự nhiên được gia tăng.

Cung Thiên Bình

Hướng Đông

Hướng cầu tài lộc của 12 cung hoàng đạo năm 2021 cho hay vận may của Thiên Bình sẽ ở hướng đông. Vị trí này sẽ mang đến cho Thiên Bình vận quý nhân giúp bạn nâng cao tài sản và kiếm được nhiều tiền hơn. Quý nhất ở vị trí này là vượng nhất, làm tăng cơ hội kiếm tiền giúp bạn gia tăng thu nhập thay đổi cuộc sống hiện tại.

Cung Bọ Cạp

Hướng Nam

Năm 2021, những chú bọ cạp sẽ tìm thấy vận may cỉa mình ở phía Nam. Hổ Cáp ở vị trí này có nhiều cơ hội kiếm tiền, và Hổ Cáp nhất định phải giữ lý trí và bình tĩnh khi đối mặt với tiền bạc, dù ít hay nhiều tiền cũng không quan trọng. Liên quan đến việc tìm kiếm thêm nguồn thu nhập, hiệu suất làm việc của Bọ Cạp trở nên đáng kinh ngạc. Bạn làm việc chăm chỉ và hạn chế tiêu tiền hơn.

Cung Nhân Mã

Hướng Đông Bắc

Hướng cầu tài lộc của 12 cung hoàng đạo năm 2021 cho hay, tài lộc của Nhân Mã sẽ ở hướng Đông Bắc. Tại vị trí này sẽ giúp những chú ngựa nâng cao tài khí  của bạn thân. Nhân Mã nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, sự nghiệp phát triển thành công. Điều này tăng cao các cơ hội kiếm tiền dành cho bạn. Chỉ cần Nhân Mã thì việc có một của cải dồi dào là điều đơn giản.

Cung Ma Kết

Hướng Tây Bắc

Năm 2021, Ma Kết sẽ có tài lộc ở hướng Tây Bắc. Ở vị trí này Ma Kết sẽ có vận may rất tốt, trong năm nay sẽ có nhiều bất ngờ nho nhỏ như tình cờ trúng xổ sổ hay vô tình nhận được quyền thừa kế. Ma Kết ở vị trí này có giá trị may mắn rất cao, được thần may mắn gõ cửa, làm ăn gì cũng phát đạt, giàu có.

Cung Bảo Bình

Hướng Đông Bắc

Năm 2021, khi nằm ở hướng Đông Bắc, Bảo Bình sẽ nhận được nhiều sự may mắn. Khi ở vị trí này, Bảo Bình là người thông minh nhất và có óc kinh doanh tốt. Năm nay Bảo Bình tích cực hơn trong việc kiếm tiền. Bạn  thích hợp làm một số công việc kinh doanh nhỏ, thu nhập cũng khá. Đây cũng là vị trí thuận lợi cho bạn nếu bạn có ý định khởi nghiệp.

Cung Song Ngư

Hướng Đông Nam

Trong năm 2021, Song Ngư sẽ có tài lộc ở phía Đông Nam. Tại vị trí này thực sự là thích hợp nhất để đầu tư và quản lý tài chính. Với một chút ham muốn đầu tư, cộng với một chút kiến thức của bản thân trong lĩnh vực này khiến thu nhập trong tương lai của Ngư nhi sẽ rất dồi dào. Song Ngư nắm bắt đầu tư vào vị trí này  để tránh các rủi ro có thể xảy ra. Việc đầu tư và quản lý tài chính thường xuyên và khoa học cũng đủ để thay đổi tình hình kinh tế hiện tại của bạn.

Kết luận

Trên đây là Hướng cầu tài lộc của 12 cung hoàng đạo năm 2021. Với những thông tin cơ bản mà Tử vi số cung cấp, hy vọng quý độc giả sẽ có được những bí quyết riêng cho mình trên con đường cầu tài đổi vận. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày làm việc thành công và vui vẻ.

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Tin liên quan