Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Xếp hạng các chòm sao xui xẻo năm 2021: Nhân Mã trăm sự khó khăn

Xếp hạng các chòm sao xui xẻo năm 2021 dự báo những chòm sao kém may mắn, tài lộc giảm xuống đáng kể. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.

Xem thêm

xếp hạng các chòm sao xui xẻo năm 2021

Xếp hạng các chòm sao xui xẻo năm 2021

Hạng 1: Nhân Mã

Năm 2021, tài vận của Nhân Mã sẽ giảm đột ngột do sao Mộc chiếu vào Ma Kết. Đặc biệt đối với những Nhân Mã đang khởi nghiệp hoặc đang trong giai đoạn thu hút đầu tư trong năm 2021 có thể gặp thử thách lớn, trường hợp xấu nhất là kết quả rất thất bại, dẫn đến lỗ vốn rất lớn. 

Nhân Mã sẽ phải đối mặt với những thất bại chưa từng có trong năm 2021. Năm nay, tài lộc của Nhân Mã rất tệ. Bạn quá háo hức mong muốn thành công nhanh chóng nhưng kết quả đều thất bại và lại cần chi tiêu nhiều hơn thu nhập. Điều này sẽ vượt quá ngân sách của bạn, vì vậy hãy cẩn thận và hạn chế tiêu dùng không kiểm soát càng nhiều càng tốt!

Hạng 2: Kim Ngưu

Xếp hạng các chòm sao xui xẻo năm 2021 dự báo Kim Ngưu sẽ là người xếp thứ 2 trong danh sách kém may mắn này. 

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến Kim Ngưu. Năm 2021 bạn có vận thế rất xấu, đặc biệt là hầu như không có vận may. Đây là một cuộc khủng hoảng đối với Kim Ngưu - người đang ở giai đoạn phát triển kinh doanh. 

Trong nửa đầu năm 2021, các kế hoạch đầu tư khác nhau của Kim Ngưu sẽ bị gác lại, tài vận ế ẩm; sự nghiệp không như ý. Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với áp lực tài chính rất lớn. Năm nay, đại đa số Kim Ngưu sẽ gặp khủng hoảng tài chính, vận may tài chính bị đình trệ!

Hạng 3: Song Tử

Song Tử sẽ cảm thấy rất nhiều áp lực vào năm 2021, và bạn sẽ dễ dàng suy sụp. Trong năm nay, Song Tử sẽ rất gập ghềnh trên con đường tài lộc, đặc biệt dễ tiêu tán của cải, cần chú ý đầu tư và quản lý tài chính. Trong công việc hay cuộc sống đều cần thận trọng, cần khởi nghiệp hoặc làm ăn ổn định, chú ý những dự án mạo hiểm, không nên làm những việc không chắc chắn. 

Năm 2021, vận trình tài chính của Song Tử sẽ giảm sút đáng kể, lại thêm nhiều chuyện không như ý. Nhìn chung bạn sẽ vất vả hơn trong năm tới.

Trên đây là Xếp hạng các chòm sao xui xẻo năm 2021. Hy vọng chúng ta có thể dựa vào đây để biết được thứ hạng của mình và có được những hướng đi đúng đắn trong năm tới.

Tuy nhiên tử vi số khuyên bạn cần phải cố gắng chăm chỉ làm việc, dù là có được sự may mắn hay gặp nhiều xui xẻo thì nỗ lực của bản thân vẫn là điều đáng quý nhất.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top