Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 9/2021: Anh hùng gặp ải mỹ nhân

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 9/2021 sẽ tiết lộ vị thứ xếp hạng trong Top may mắn nhất và Top xui xẻo nhất. Nào, hãy cùng xem điều gì đang đón đợi bạn phía trước nhé!

Xem thêm

xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 9/2021

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 9/2021

Tháng 9 bước vào mùa thu với khí trời ngày càng mát mẻ. Theo quan niệm, tháng 9 là mùa thu hoạch, tượng trưng cho những nguyện vọng từ trước đó sẽ dần thu được kết quả tốt đẹp trong tháng này. Hôm nay Tử Vi Số sẽ tiết lộ vị thứ xếp hạng của 12 cung hoàng đạo trong tháng mới. Hãy cùng xem bạn may mắn hay đen đủi, đạt được gì hay mất những gì nhé!

Chiêm tinh tháng 9 năm 2021

Vào ngày 11 tháng 9, khi sao Kim đi vào cung Bọ Cạp, các mối quan hệ của bạn sẽ trở nên gắn kết hơn, đôi bên cũng trung thành với nhau hơn. Không chỉ tình cảm thăng hoa mà sự hợp tác cũng bền chặt hơn.

Vào ngày 15 tháng 9, sao Hỏa tiến vào Thiên Bình và có thể giúp chúng ta đạt được mục tiêu. Một số người sẽ trở nên quyết tâm hành động hơn. Dù vậy, hãy đảm bảo rằng mọi quyết định đều được đưa ra sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Hành động thận trọng và tránh được các sai sót sẽ giúp bạn tiến bộ hơn.

Vào ngày 23 tháng 9, mặt trời đi vào Thiên Bình, bắt đầu một tháng mới của cung Thiên Bình. Trong tháng này, hãy chú ý hơn đến các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ hợp tác. Hãy cố gắng giữ được trạng thái cân bằng về mọi mặt. Tử Vi Số khuyên bạn nên tạm thời gác lại những lợi ích và mất mát cá nhân, và đừng cố gắng làm hài lòng bất cứ ai, hãy xem xét vấn đề và bắt đầu từ mục tiêu đôi bên cùng có lợi. Lập kế hoạch chu đáo và suy nghĩ chín chắn sẽ giúp 12 chòm sao tìm được sự cân bằng.

Chòm sao may mắn nhất

TOP3: Song Ngư

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 9/2021 chỉ rõ, tháng 9 của Song Ngư sẽ có những phần thưởng nho nhỏ, trạng thái tinh thần của bạn cũng rất tốt. Niềm vui và hạnh phúc của bạn như một nguồn năng lượng vô tận lây lan đến những người xung quanh.

Về phương diện gia đình, đặc biệt là Song Ngư có con cái, tháng này sẽ vô cùng hạnh phúc, vì học lực của các bé rất tốt, không chỉ được giáo viên khen ngợi và các cuộc thi cũng đạt được thứ hạng cao. Đối với bậc cha mẹ, thành công của con cái có thể khiến họ vui và hạnh phúc hơn cả thành công của chính mình, và Song Ngư cũng không ngoại lệ.

Lời khuyên: Sự tiến bộ của trẻ là quan trọng, nhưng cha mẹ cũng nên chú ý đến thái độ của bản thân, chỉ cần trẻ có ý thức chăm chỉ, còn ngoài ra đừng tạo áp lực quá lớn, nếu không sẽ kích thích tâm lý nổi loạn, sinh ra chán nản. Vì mục tiêu của bản thân mà ép con phải vất vả quá mức thì điều đó là không đáng. Thay vào đó hãy rèn cho con một nhân cách đáng quý, thay vì chỉ là những kiến thức sách vở hay điểm số vô hồn.

TOP2: Thiên Bình

Tháng 9 Thiên Bình tiếp tục kéo dài vận may của tháng trước, mọi mặt đều tiến triển tốt. Dự báo cân nặng của chòm sao này sẽ tăng lên nhưng không quá lớn, nếu kịp thời kiểm soát thì bạn sẽ rất nhanh lấy lại vóc dáng mảnh mai của mình.

Thiên Bình tháng này vận trình tình cảm sẽ tốt hơn, đặc biệt là những người độc thân sẽ được crush của mình chú ý đến, chỉ cần bạn nắm bắt cơ hội thì nhất định sẽ đạt được điều mình muốn. Với các cặp đôi Thiên Bình, mối quan hệ sẽ ngọt ngào hơn, tình cảm giữa hai người sẽ trở nên như keo sơn khiến người khác phải ghen tị.

Lời khuyên: Khi mối quan hệ giữa hai người ngày càng tiến triển, Thiên Bình dễ vì được chiều chuộng mà sinh tự cao, cũng dễ trở nên khắt khe hơn với nửa kia, thậm chí còn đưa ra một số yêu cầu vô lý. Lúc đầu, nửa kia có thể chiều theo ý họ, nhưng lâu dần, người ta sẽ trở nên thiếu kiên nhẫn. Vì vậy, Thiên Bình phải có chừng mực, một mối quan hệ tốt đẹp không phải thử thách bằng mọi thứ mà là sự bao dung và yêu thương lẫn nhau, chỉ có như vậy thì họ mới có thể hạnh phúc dài lâu.

xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 9/2021

TOP1: Bọ Cạp

Tổng quan về vận may: Tháng 9 của Hổ Cáp sẽ trở nên rất bận rộn, các dự án mà họ đang thực hiện cũng bước vào giai đoạn quan trọng, vì vậy họ thường sẽ làm thêm giờ hoặc tham gia các công việc ngoài lề cần thiết để đạt được mục đích.

Mặc dù rất vất vả nhưng Cáp Nhi vẫn đạt được lợi ích nhất định, vừa kiếm được tiền lại vừa mở ra được nhiều hướng phát triển mới cho sự nghiệp. Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 9/2021 cũng nhận thấy ngoài ra, Bọ Cạp luôn quan tâm đến cổ phiếu, trong thời gian này, họ có thể đã mua một số thông qua gợi ý của bạn bè. Tuy đầu tư tốn kém nhiều nhưng thu lại lợi nhuận khá cao.

Lời khuyên: Công việc quan trọng nhưng bạn cũng phải chú ý đến cơ thể, khi về nhà sau một ngày bận rộn, tốt nhất bạn nên ngâm chân cho đỡ mỏi, sau đó đi ngủ sớm hơn. Đừng nằm trên giường và ôm điện thoại di động của bạn nữa. Có thể bạn nghĩ là mình đang thư giãn và giải trí nhưng thực ra không phải, Bọ Cạp chỉ đang lãng phí sức khỏe của mình theo một cách khác mà thôi. Hãy giữ cho cơ thể luôn mạnh mẽ. Nếu bạn mệt mỏi, trạng thái tinh thần của bạn cũng sẽ uể oải.

Chòm sao đen đủi nhất

TOP3: Bạch Dương

Tình hình chung về tài lộc: Đối với cung Bạch Dương, tháng 9 này họ muốn phát triển sự nghiệp nhưng lại nảy sinh rất nhiều rắc rối, một khi giải quyết xong vấn đề này thì lại nảy sinh ra chuyện khác. Vì thế mà trạng thái tâm lý dễ chán nản, kiệt quệ. Bên cạnh đó lại có những kẻ cố tình gây rối, khiến cho Dương Dương làm gì cũng khó thành.

Hơn nữa, vì bận rộn trong sự nghiệp, họ cũng quên mất rằng gia đình đang đồng hành với mình mà không để ý đến cảm giác của người khác. Điều này dẫn đến rạn nứt trong quan hệ tình cảm. Tất cả những điều này khiến Bạch Dương cảm thấy cáu kỉnh, bận rộn trong thời gian dài, phải trả giá rất nhiều và cuối cùng có thể chẳng được gì.

Lời khuyên: Hãy dành thêm thời gian cho những người thân yêu và người thân trong gia đình, giải quyết ổn thỏa gia đình trước, sau đó giải thích rõ ràng tình trạng hiện tại của mình cho mọi người hiểu, để người nhà thấu hiểu và bao dung hơn cho Bạch Dương. Về sự nghiệp, nếu không thành công, có thể không phải do quyết định sai lầm mà là đi con đường này không phù hợp, bạn có thể nghe lời người khác góp ý mà đi con đường khác sẽ tốt hơn.

TOP2: Bảo Bình

Bảo Bình vẫn đang khá hanh thông trong sự nghiệp, nhờ giao tiếp tốt lại có mối quan hệ tốt với cấp trên nên không có gì phải lo lắng. Nhưng chuyện tình cảm của bạn lại không được như ý, thực ra trong mối quan hệ này, Bảo Bình luôn đơn phương đắm chìm trong hạnh phúc do mình tạo ra. Còn nửa kia lại cảm thấy nhàm chán và muốn thoát khỏi họ. Vì vậy, Bảo Bình càng phải chú ý đến cảm xúc của người ấy, đừng đợi đến khi đối phương nhất quyết chia tay mới biết được ý định thực sự của họ.

Lời khuyên: Trong tình yêu luôn có đi có lại, cả hai phải biết quan tâm, chăm sóc, cho nhau khoảng trời riêng. Còn nếu cứ dính vào nhau một cách mù quáng và không quan tâm suy nghĩ của nhau thì rất khó để duy trì. Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 9/2021 khuyên rằng, Bảo Bình muốn giữ tình yêu của mình thì bạn cần biết dành cho người ấy nhiều không gian hơn.

TOP1: Xử Nữ

Tình hình chung về tài lộc: Xử Nữ trong sự nghiệp rất vững vàng, cũng là người có tầm nhìn xa, dù là công việc hay đầu tư, về cơ bản đều không thể sai lầm. Nhưng riêng về tình cảm, họ khá mù quáng nên không chú ý lắm đến những đòi hỏi của đối phương. Bởi nếu không may gặp phải “đào mỏ” chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ bị mất mát không ít.

Lời khuyên: Khi đối mặt với tình cảm, hy vọng Xử Nữ có thể “nâng cấp” cho mắt nhìn người và coi tình cảm của mình như công việc. Trước khi yêu, trước tiên hãy xem tính cách của đối phương và xem họ có tự chủ về mặt kinh tế không, ngoài ra tốt nhất bạn nên lắng nghe ý kiến ​​của những người xung quanh, nếu ai đó nói không ổn và cũng nói rõ lý do thì Xử Nữ phải hãy cẩn thận tìm hiểu lại đối phương.

Cuộc sống của một con người sẽ luôn tràn ngập những thay đổi này hay thế khác, khi điều tốt đẹp xảy ra, đừng quá tự mãn mà hãy trân trọng mọi thứ trước mắt. Nếu gặp chuyện xui xẻo, bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy đúc kết kinh nghiệm để tương lai không còn mắc phải nữa, dần dần mọi thành quả tốt đẹp sẽ đến như mong đợi. Đó cũng là những điều mà Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 9/2021 của Tử Vi Số muốn nhắn nhủ đến các bạn đọc thân yêu!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top