Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 12/2021: Bùng nổ cuối năm

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 12/2021 sẽ tiết lộ vị thứ của bạn trong Top may mắn nhất và Top xui xẻo nhất. Nào, hãy cùng xem điều gì đang đón đợi bạn phía trước!

Xem thêm

xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 12/2021

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo nằm trong tiết Tiểu Tuyết và Đại Tuyết, không khí lạnh đã tràn về khắp mọi nơi. Đây cũng là tháng dương lịch cuối cùng của năm, chúng ta sắp sửa chào đón lễ Giáng sinh vào cuối tháng. Hôm nay, Tử Vi Số sẽ lập bảng xếp hạng cho những cung hoàng đạo may mắn và xui xẻo nhất trong tháng 12 này. Hãy cùng đón xem và cảm nhận qua bài viết dưới đây.

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tháng 12

Vào ngày 1/12, sao Hải Vương thuận hành sẽ giúp cho nguồn năng lượng tích cực gia tăng, giúp ta gột rửa, chữa lành những vết thương hoặc suy nghĩ tiêu cực trước đó.

Sang ngày 4/12, trăng non và nhật thực ở Nhân Mã sẽ khiến chúng ta tràn đầy hy vọng và sục sôi năng lượng, đặc biệt là trong công việc, bởi vì gần đây mọi người đều rất bận rộn và thậm chí là cảm thấy chán nản, thất vọng. May mắn thay, hiện tượng chiêm tinh này sẽ thắp sáng niềm tin bên trong bạn. Bạn sẽ nhận thấy mục tiêu của mình dần được hoàn thành, dù có phải bỏ ra rất nhiều sức lực thì bạn vẫn can tâm.

Vào ngày 13/12, sao Hỏa sẽ tiến vào Nhân Mã, trong ngày 14/12 có sao Thủy tiến vào Ma Kết, bạn sẽ cải thiện được vận sự nghiệp của mình. Nếu kiên trì thì cuối năm nay chắc chắn sẽ được thăng chức, tăng lương. Đặc biệt là các bạn thuộc nhóm Lửa, hãy vui lên nhé! Các mối quan hệ của bạn dần trở nên ổn định hơn và kỹ năng giao tiếp cũng được cải thiện.

Vào ngày 29/12, sao Mộc tiến vào cung Song Ngư, nhắc nhở chúng ta không nên suy diễn quá nhiều về các vấn đề của cả 2, đừng thử thách tình cảm đối tác của mình và tránh những tranh chấp không đáng có.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 12/2021

Bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo sẽ liệt kê ra 2 chủ đề quan trọng nhất: những chòm sao gặp may và những chòm sao chịu xui xẻo. Liệu ai sẽ là người "ăn không hết", hưởng hạnh phúc, người thì "lần chẳng ra", có nguy cơ thiệt hại lớn trong tháng này?

Top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 12

TOP 3: Song Ngư

Người ta nói rằng lười biếng cũng có phúc của sự lười biếng, Song Ngư thuộc tuýp này, dù không dám nghĩ dám làm hay cạnh tranh với kẻ khác nhưng họ vẫn hạnh phúc với điều đó. Trong tháng 12 này, họ sẽ còn may mắn hơn nữa, nhất là đối với những Song Ngư đã có gia đình thì sắp có thêm thành viên mới. Cuộc sống của các cặp đôi như được bùng nổ với hương vị ngọt ngào của tình yêu.

Lời khuyên: Dù lúc này Song Ngư đã rất hạnh phúc và gần như đã có được mọi thứ như ý muốn, nhưng bạn vẫn phải làm việc chăm chỉ hơn và kiếm tiền. Chúng ta sống trên đời này ai cũng cần phải đấu tranh, nếu không đấu tranh thì có thể rất thoải mái trong lúc này, nhưng về lâu dài thì rất dễ bị đi lệch ra khỏi ngoài rìa của cuộc sống. Hãy nỗ lực để bắt kịp với tiến độ cuộc sống của mình, bạn nhé!

TOP 2: Nhân Mã

Vận thế của Nhân Mã trước đây khá lửng lơ, nhất là về sự nghiệp, không quá tốt cũng không quá xấu, chỉ cần sống tốt từng ngày từng bước là được. Nhưng Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12 hé lộ, vận may sự nghiệp của bạn bỗng trở nên rất tốt, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm. Đã may mắn rồi lại cộng với sự quan tâm của lãnh đạo, chắc chắn chòm sao này sẽ có quý nhân phù trợ. Bạn đang có cơ hội vươn lên dẫn đầu, tiền thưởng cuối năm sẽ nhân đôi và tăng cao.

Lời khuyên: Dù sự nghiệp thăng hoa và mọi thứ đang phát triển theo chiều hướng tốt, nhưng Mã Mã đừng quá tự cao về mình. Bạn vẫn phải giữ thái độ dễ gần như trước, để đồng nghiệp xung quanh luôn đứng về phía bạn. Nếu coi thường người khác chỉ vì bạn được coi trọng, thì bạn nhất định sẽ gặp phải kẻ tiểu nhân muốn phá hoại mình.

xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 12/2021

TOP 1: Thiên Bình

Vận trình của cung Thiên Bình trong năm 2021 cũng chẳng mấy khởi sắc. Mặc dù vậy, thực chất họ vẫn âm thầm hoạt động và nỗ lực, ẩn mình giữa đám đông. Trong tháng 12 năm nay là thời vận lớn của chòm sao này, hãy nắm lấy cơ hội và vận dụng hết những kiến thức, kinh nghiệm từng tích lũy được. Cơ hội này sẽ giúp Bình Nhi tỏa sáng, được nhiều người ngưỡng mộ.

Lời khuyên: Tháng 12 cung Thiên Bình vượng vận tài lộc, rủng rỉnh tiền vào túi. Vì vậy bạn cần tránh phung phí hết mức có thể. Dù lúc này bạn có đủ khả năng chi trả nhưng dù có nhiều tiền đến đâu thì cũng có ngày phải hết, đến lúc đó muốn tiết kiệm cũng đã muộn.

Cung hoàng đạo đen đủi nhất tháng 12

TOP 3: Kim Ngưu

Đối với Kim Ngưu, tháng 12 này có thể nói là một tháng khó khăn, đặc biệt là những người đã có đôi có cặp. Họ sẽ bất ngờ phát hiện nhiều bí mật của đối phương, thậm chí là một “kẻ thứ 3” giấu mặt nào đó. Một tin tức như sét đánh giữa trời khiến bạn hoang mang, không biết phải làm sao.

Lời khuyên: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 12/2021 khuyên Ngưu Ngưu hãy ngẫm lại mình, xem có phải do bản thân quá ích kỷ hay đối phương quá khắc nghiệt?

TOP 2: Cự Giải

Cự Giải năm nay vận trình sự nghiệp khá tốt, nhưng tháng 12 này không biết vì sao mà tuột dốc không phanh, bạn không hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo giao cho. Với các đồng nghiệp khác, cách cư xử chưa đúng phải trái của bạn cũng khiến cho mối quan hệ bị xáo trộn. Dù có thể họ không nói gì nhưng chắc chắn ai cũng có khúc mắc trong lòng.

Lời khuyên: Sông có khúc, người có lúc. Dù khoảng thời gian này bạn sẽ rất khó khăn, nhưng hãy thử suy nghĩ tỉnh táo xem vấn đề nằm ở đâu, nếu có thể khắc phục được thì hãy cố gắng hết sức mình, ít nhất hãy để người khác thấy mình là người có tư cách.

Nếu không có vấn đề gì, hoặc đơn giản là bạn không hạnh phúc trong môi trường này, thì bạn cũng có thể thay đổi nơi làm việc. Cứ luôn vướng vào quá khứ đã qua thì bạn sẽ không bao giờ sống trong tương lai.

TOP1: Song Tử

Cung Song Tử trong tháng 12 gặp nhiều khúc mắc với gia đình của bạn. Đối phương có thể sẽ đề nghị chia tay hoặc trở nên xa cách, điều này đả kích vào lòng tự tôn Song Nhi rất lớn. Khả năng sẽ xảy ra những cuộc cãi vã lớn, và tình yêu của bạn sẽ bị rạn nứt, khiến bạn tổn thương và đau đớn rất nhiều.

Lời khuyên: Đối với một người đã muốn ra đi, bạn sẽ không bao giờ giữ được bước chân của họ. Dù có ở lại thì cũng chỉ là miễn cưỡng mà thôi. Bởi vậy, dù có đau khổ khó chịu đến mấy, hãy trút bỏ tất cả, đừng dùng cảm xúc của người khác mà hành hạ bản thân mình. Không cưỡng cầu được hãy cho qua, thay vì lãng phí bản thân vào người đã muốn rời xa ta, thì hãy tập trung vào mùa xuân kế tiếp.

Lời kết

Trong cuộc đời này, không phải ai cũng được thuận buồm xuôi gió. Nếu bạn đang ở trong thời kỳ thuận lợi, đừng để bị choáng ngợp mà hãy nhanh nắm bắt cơ hội mở đường tương lai. Nếu đang lâm vào nghịch cảnh, đừng vội nản lòng vì thử thách chỉ đang giúp ta trưởng thành hơn nữa.

Trong lời kết của Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tháng 12/2021, Tử Vi Số mong rằng trong tháng 12 cuối năm này, bạn sẽ sớm hoàn thành được những mục tiêu đã đề ra của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top