Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Xếp hạng 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2021: Tý gặp hung hóa cát

Xếp hạng 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2021 là bảng xếp hạng chi tiết may mắn và xui rủi, giúp các tuổi có thêm nhiều lời khuyên hữu ích trong tháng Đinh Dậu này.

Xem thêm

xếp hạng 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2021

Xếp hạng 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2021

Xếp hạng 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2021 là bảng xếp hạng chi tiết may mắn và xui rủi, giúp các tuổi có thêm nhiều lời khuyên hữu ích trong tháng Đinh Dậu này. Bởi tháng 8 vẫn mang tính âm nhiều, hành Kim vượng nên sẽ xuất hiện thị phi, kiện cáo. Mời các bạn theo dõi nhé!

May mắn 

Xếp hạng 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2021 có 5 con giáp may mắn nhất. 

Tuổi Tý 

Tử vi tuổi Tý tháng 8 âm lịch nằm trong top con giáp gặp hung hóa cát. Khi mà Nguyệt Lệnh che chở ủng hộ, đầu tháng Thương Quan mang tới điểm công việc thuận lợi; cuối tháng Thực Thần song hành, tài vận sung túc. 

Tuổi Dần 

Tử vi tuổi Dần tháng 8 âm lịch phải gọi là vượt qua bể khổ tới hồi thái lai, nằm trong top con giáp may mắn nhất. Khi mà Nguyệt Lệnh che chở ủng hộ, đầu tháng Chính Tài mang tới điểm công việc thuận lợi; cuối tháng Thiên Tài song hành, giúp bạn lên chức tăng lương, được trọng dụng. Ngoài ra người tuổi Dần còn được cát tinh Tử Vi che chở, vận sự nghiệp thăng tiến hanh thông.

Tuổi Mão 

Tử vi tuổi Mão tháng 8 âm lịch nằm trong top con giáp may mắn nhất. Khi mà Nguyệt Lệnh che chở ủng hộ, đầu tháng Thiên Ấn mang tới điểm công việc thuận lợi; cuối tháng Chính Ấn song hành, giúp bạn lên chức tăng lương, được trọng dụng.

Tuổi Thân 

tuổi Thân tháng 8 âm lịch là con giáp đứng đầu về sự may mắn thuận lợi trong tháng này. Nhờ có Nguyệt Lệnh ngũ hành Kim làm chủ nên vạn sự hanh thông, vận trình vững mạnh. 

Đầu tháng Tỷ Kiên phù hộ công việc thuận lợi; cuối tháng Thương Quan lâm vượng, công việc vững chắc, thu nhập ổn định. Ngoài ra cát tinh Thái Dương che chở vận mạng người tuổi Thân cũng sẽ có nhiều may mắn hơn trong đường sự nghiệp. 

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu tháng 8 âm lịch nhờ có Nguyệt Lệnh ngũ hành Kim làm chủ nên vạn sự hanh thông, vận trình vững mạnh. Đầu tháng Kiếp Tài phù hộ công việc thuận lợi; cuối tháng Tỷ Kiên lâm vượng, công việc vững chắc, thu nhập ổn định. 

Đen đủi 

Tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu tháng 8 âm lịch khá là đen đủi thuộc trong top con giáp xui rủi nhất. Vì ngũ hành của Nguyệt Lệnh, vị thần tối cao nhất trong tháng này không ủng hộ bạn, vận khí suy yếu làm gì cũng khó khăn chồng chất. Đầu tháng Thương Quan gặp khắc chế công việc, chức vụ cũng chịu nhiều sự cạnh tranh. Cuối tháng Kiếp Tài lâm suy vận tài chính, tình cảm cũng đối diện nhiều thử thách khắc nghiệt. 

Nên người tuổi Sửu cũng nằm trong top đen đủi của Xếp hạng 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2021.

Tuổi Tuất 

Tử vi tuổi Tuất tháng 8 âm lịch khá là đen đủi thuộc trong top con giáp xui rủi nhất. Vì ngũ hành của Nguyệt Lệnh, vị thần tối cao nhất trong tháng này không ủng hộ bạn, vận khí suy yếu làm gì cũng khó khăn chồng chất. Đầu tháng Kiếp Tài gặp khắc chế công việc, chức vụ cũng chịu nhiều sự cạnh tranh. Cuối tháng Tỷ Kiên lâm suy vận tài chính, tình cảm cũng đối diện nhiều vấp ngã đau đớn. 

Mất tiền 

Tuổi Thìn 

Xếp hạng 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2021 thì có người tuổi Thìn là 1 trong 2 tuổi dễ mất tiền. Tử vi tháng 8 âm lịch 1 phần cát 3 phần hung, 7 ngày đầu tháng thì tương đối thuận, mọi chuyện có người ủng hộ; Thiên Ấn phù hộ sự nghiệp cũng có sự biến chuyển nhẹ. 

Nhưng cuối tháng thì mọi chuyện lại khó khăn thêm, Thiên Tài lâm hãm địa tình cảm và tiền bạc đều khó mà như ý. Quý nhân lục hợp che chở mọi chuyện rồi sẽ vượt qua, người tuổi Thìn chỉ cần lưu ý hung tinh Tiểu Hao e là trong tháng sẽ phải xuất khá nhiều chi phí.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tháng 8 âm lịch khá là xấu thuộc trong top con giáp xui rủi nhất. Khi ngũ hành của Nguyệt Lệnh không ủng hộ bạn, vận khí suy yếu làm gì cũng vất vả. Đầu tháng Thất Sát gặp khắc chế công việc, chức vụ và tài vận cũng chịu nhiều sự cạnh tranh. 

Nhìn chung theo Xếp hạng 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2021 thì dù bạn nằm trong top đen đủi hay mắn thì vẫn phải vững bước, tránh thị phi. Bởi tháng Kim Mộc đại chiến khó mà tránh khỏi mâu thuẫn dâng cao. Chỉ cần tâm lặng, bình tĩnh thì vạn sự sẽ thuận lợi, chúc các bạn may mắn. 

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top