Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xếp hạng 12 con giáp tháng 11/2021: Thìn đen hết phần thiên hạ

Xếp hạng 12 con giáp tháng 11 rơi vào lúc lá rụng nhưng cái lạnh chưa hoàn toàn chiếm hữu, sắc xanh của lá cây vẫn chưa bị xâm lấn hết. Tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Xem thêm

xếp hạng 12 con giáp tháng 11

Những con giáp sẽ có thứ hạng như thế nào trong tháng mới, quý độc giả cùng tử vi số khám phá thông qua bài viết dưới đây nhé!

Xếp hạng 12 con giáp tháng 11

Xếp hạng 12 con giáp tháng 11 rơi vào lúc lá rụng nhưng cái lạnh chưa hoàn toàn chiếm hữu, sắc xanh của lá cây vẫn chưa bị xâm lấn hết. 

Top 3 con giáp may mắn trong tình yêu

Top 1: Tuổi Dậu

Người độc thân: Người độc thân tuổi Dậu có thể sắp xếp những chuyến du lịch ngắn ngày. Trong các buổi gặp gỡ thì nên giữ tinh thần vui vẻ, nói chuyện hài hước thì tình cảm sẽ có lợi.

Người đang yêu: Những người yêu nhau rất hòa hợp trong tháng này. Các bạn đang hạnh phúc nên những xích mích dù nhỏ cũng có thể nhanh chóng được xóa bỏ.

Top 2: Tuổi Sửu

Người độc thân: Tháng này những chú trâu sẽ có nhân duyên mới, đừng bó buộc mình ở nhà mà hãy dành nhiều thời gian cho các hoạt động bên ngoài, gặp gỡ hơn.

Người đang yêu: Hai bạn rất quan tâm đến nhau, dù không phải lúc nào cũng nói đến chuyện yêu đương nhưng sự quan tâm chu đáo, cẩn thận của bạn cũng đủ khiến đối phương cảm nhận được sự thật lòng của bạn. Sự chân thành của bạn sẽ khiến người ấy quan tâm đến bạn nhiều hơn.

Top 3: Tuổi Mão

Người độc thân: Các bạn cầm tinh con mèo có cơ hội gặp được người mình thích, nhưng đừng quá háo hức tỏ tình. Hãy tìm thêm cơ hội để tiếp xúc với đối phương, hiểu biết sâu sắc hơn. Nếu đối phương cũng bày tỏ ấn tượng tốt về bạn, thì hãy tiến sâu hơn nhé!

Người đang yêu: Nếu yêu đối phương thì bản mệnh nhất định phải nói với người ấy. Cho dù hành động của người tuổi Mão đã thể hiện rất rõ tình yêu của bạn nhưng đôi khi họ cũng cần vài lời khẳng định bằng lời nói.

Top con giáp có sự nghiệp thuận lợi

Top 1: Tuổi Sửu

Tử vi tháng mới cho hay người tuổi Sửu không có gì phải lo lắng trong công việc, sự hoàn thành vượt định mức bất ngờ khiến bạn hài lòng. Cơ hội thăng tiến trong công việc đang vẫy gọi bạn rồi, hãy dũng cảm chạy về phía trước.

Top 2: Tuổi Tý

Không có gì phải lo lắng trong công việc, người tuổi Tý hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẽ khiến đồng nghiệp và sếp nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ.

Thành tích nổi bật trong tháng này chắc chắn giúp bạn có cơ hội thăng tiến, triển vọng tươi sáng như ánh mặt trời.

Top 3: Tuổi Mão

Mong muốn thể hiện mạnh mẽ sẽ khiến người tuổi Mão muốn chứng tỏ khả năng của mình với người khác. Nhưng bạn phải suy nghĩ nhiều hơn và lên kế hoạch hoàn chỉnh trước khi hành động, để việc quảng bá bản thân đạt được kết quả hoàn hảo.

Top con giáp giàu có nhất tháng 11

Top 1: Tuổi Dần

Tháng này rất thích hợp để người tuổi Dần giữ tiền. Các khoản chi tiêu hàng ngày về cơ bản cân đối và không có nhiều biến động, chỉ cần bạn kiên định tập trung vào những dự án ít rủi ro thì bạn sẽ dễ dàng có được lợi nhuận ổn định hơn.

Top 2: Tuổi Ngọ

Tháng này không thích hợp để người tuổi Ngọ tham gia vào các loại hình đầu tư trong tháng đầu tiên, cẩn thận kẻo lãi không về.

Nhưng khả năng tài lộc tăng lên vào nửa cuối tháng là rất cao, sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, cơ hội tốt có thể được sử dụng để kiếm tiền tốt.

Top 3: Tuổi Sửu

Bạn là người khá lạc quan về thu chi, việc bổ sung kiến thức sách vở sẽ nâng cao khái niệm quản lý tài chính của bạn. Bạn có thể quản lý tiền rất tốt, có thể đảm bảo tiền nhỏ ra và tiền lớn vào.

Top con giáp xui xẻo nhất tháng 11

Tuổi Tuất

Nhìn tình hình thị trường quá lạc quan sẽ khiến người tuổi Tuất vướng vào những cuộc khủng hoảng tài chính mà không hề hay biết.

Những người cầm tinh con chó cần tham khảo các gợi ý của các nhà đầu tư xung quanh càng nhiều càng tốt để làm cho khoản đầu tư của bạn trở nên đáng tin cậy hơn.

Tuổi Thân

Tháng 11 mang đến cho người tuổi Thân nhiều nguy cơ thiệt hại về tiền bạc, không nên nghe lời đồn thổi của người khác mà đầu tư tùy hứng, không nên tham gia cổ phần của người thân, bạn bè kẻo tổn hại gia đình, tình thân do tiền bạc.

Tuổi Dần

Theo bảng xếp hạng 12 con giáp tháng 11, giữa tháng này thì những người tuổi Dần sẽ gặp một số rắc rối trong công việc. Cần nhờ sếp hoặc đồng nghiệp giúp đỡ kịp thời để thoát khỏi tình thế khó khăn càng sớm càng tốt.

Tuổi Thìn

Tiến độ công việc bị hạn chế nhiều mặt, không có tiến triển gì. Áp lực liên tục từ sếp khiến bạn vô cùng chán nản. Đừng ngại trao đổi thêm với đồng nghiệp để tìm ra giải pháp nhanh chóng.

Đường tình duyên của những người cầm tinh con rồng cũng không được tốt. Tháng 11 này ,người tuổi Thìn dường như không có hứng thú yêu đương và hơi lơ đễnh trong chuyện hẹn hò.

Còn với những người đang yêu thì bầu trời tình yêu nửa đầu tháng xám xịt, không chịu được sóng gió, có tin đồn làm ảnh hưởng đến quan hệ tình cảm.

Bạn cần tin tưởng hơn vào tình yêu của mình, đến giữa tháng thì mọi việc sẽ ổn, sẽ tốt lên.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi gặp nhiều xui xẻo về đường tình duyên trong tháng 11. Những người độc thân đặc biệt chú ý lời nói và việc làm của bản thân với người khác phái. Những lời nhận xét thái quá và hành vi không sửa đổi sẽ để lại ấn tượng không tốt cho đối phương và cản bước phát triển sau này của bạn.

Những người đang có đôi có cặp thì đây là một tháng thăng trầm về tình cảm. Dù cả hai đều yêu nhau sâu đậm nhưng tháng này dễ xảy ra cãi vã do chênh lệch về giá trị sống.

Trên đây là những thông tin về Bảng xếp hạng 12 con giáp tháng 11 năm 2021 chiếu mà Tử Vi Số gửi gắm đến độc giả. Không chỉ đạt được sự vượt trội trong sự nghiệp và tài lộc mà chuyện tình cảm cũng có nhiều thăng hoa.

Chúc mọi người bình an, may mắn và đón nhận nhiều tin vui trong tháng mới này.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top