Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Xếp hạng 12 con giáp tết Hàn Thực năm 2021: Tuất lâm Đế Vượng, vạn điều đại cát

Xếp hạng 12 con giáp tết Hàn Thực năm 2021 là ngày 14/4/2021, tức ngày Nhâm Thìn tháng Nhâm Thìn, là ngày Nhâm Thìn hay còn gọi là ngày Sơn Lưu Thủy Trường.

Xem thêm

xếp hạng 12 con giáp tết hàn thực năm 2021

Xếp hạng 12 con giáp tết Hàn Thực năm 2021

Xếp hạng 12 con giáp tết Hàn Thực năm 2021 là ngày 14/4/2021, tức ngày Nhâm Thìn tháng Nhâm Thìn. Đây là ngày Nhâm Thìn hay còn gọi là ngày Sơn Lưu Thủy Trường, tọa Mộ địa, lâm Thương Quan, Kiếp Tài mang ý nghĩa danh lợi hư ảo. Được miêu tả như non nước đẹp như tranh thủy mặc, Đỗ Quyên nhuốm máu, Dịch Mã tẩu bình xuyên.

Trụ ngày tọa Nhâm Thủy, ý chỉ vượng tại tuổi Tý, tuổi Tuất và Tuổi Hợi. Tuổi Thân, tuổi Mùi gặp may mắn, các tuổi còn lại cần thận trọng.

Top con giáp may mắn nhất 

Tuổi Tý 

Xếp hạng 12 con giáp tết Hàn Thực năm 2021 phải kể tới người tuổi Tý. Mạng lâm Đế Vượng có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến, vững vàng nên mang nhiều thông tin tốt lành về sự nghiệp, tiền bạc. Sự nghiệp người này lâm Đế Vượng, mang ý nghĩa đạt cực điểm về thành công. 

Ngày mang Đế Vượng ngụ ý sức khỏe an khang, mạnh mẽ. Giống như vị hoàng đế nằm trên đỉnh quyền lực của mình vậy. Nó cũng ngụ ý nguy cơ thoái trào. Nên người làm văn phòng thì có điềm được tuyên dương, được lên chức. 

Tinh thần dồi dào sức sống, có nghị lực, tự mình làm mọi thứ. Mặt này cũng thể hiện tính bảo thủ cực cao, đôi lúc bạn có nhiều suy nghĩ lý giải tiêu cực gây ảnh hưởng xấu cho ngày làm việc tiếp theo. Thế gian này vạn sự đều có biến hóa của nó, sinh vượng không nhất định là điềm may mắn. 

Gặp lúc thoái trào, tuyệt mệnh cũng không thể luận hung hoàn toàn. Lúc vượng thì cần tự mình khống chế, tự mình gây áp lực để đi con đường chính đạo. Lúc tuyệt khí, khó khăn thì cần ứng cứu, cần cầu đường khác để đi. Bạn sẽ tìm được cách giải thoát cho công việc của mình. 

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất lâm Đế Vượng trong tết Hàn Thực. Quan Đới có ý nghĩa là chiếc mũ, một phục sức trong thời cổ đại của vua chúa. Quan Đới cũng là tên của nghi lễ trường thành của nam thanh nữ tú tròn 20 tuổi. Nó mang ý nghĩa người này đã trưởng thành. Nên mang đến vận khí may mắn, thịnh vượng.

Với sự nghiệp chủ nhiều tin tức vui, cát lợi, phú quý. Thời gian này sự nghiệp của bạn có chút thành công nho nhỏ, có lợi cho vận tiền bạc. Có điềm thu hoạch nho nhỏ về sự nghiệp. 

Tuổi Hợi 

Xếp hạng 12 con giáp tết Hàn Thực năm 2021 thì người tuổi Hợi khá may mắn. Mạng tọa Lâm Quan vận, Quan ở đây có nghĩa là Mũ, mà cũng có nghĩa là quan chức, chức tước. Sau khi trải qua các vòng Trường Sinh Thai, Dưỡng, Trường Sinh, Mộc Dục, Quan Đới thì Lâm Quan là lúc đạt được thành công.

Người tuổi Hợi Quan Đới thì chăm chỉ, học hành thi cử thành công mới bắt đầu đi làm quan. Hoặc trải qua một khoảng thời gian cống hiến, làm việc hết mình là bắt đầu nhận được đền đáp. Nhưng cần nhớ Lâm Quan cũng liên quan đến một số vấn đề liên quan đến bệnh tật, nam mệnh cạnh bạn, nịnh nọt, đường quan vận, địa vị …

Nên mệnh chủ cũng cần chú ý tới các mặt này để chuẩn bị tâm lý cho ngày mới. Với ý nghĩa tự lực cánh sinh, mọi việc trong ngày hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào mình. Bản thân chăm chỉ, tự trưởng thành thì mới có được thành công trong sự nghiệp. Với mọi việc phải mạnh mẽ dám mạo hiểm thì mới thu về thành công. 

Top con giáp xui rủi nhất 

Tuổi Sửu

Xếp hạng 12 con giáp tết Hàn Thực năm 2021 thì người tuổi Sửu lâm Thoái vận. Lúc này tinh thần suy thoái, thiếu sự sáng tạo. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, làm việc thiếu kiên nhẫn hay oán than. Hành động không có sức sống, đem tới suy nghĩ tiêu cực cho đồng đội quanh mình. Vận khí suy cũng đem tới nhiều điều xui rủi. 

Căn mệnh xấu nên không có chỗ dựa, tính nhát gan nên bị mọi người ghét bỏ. Đối nhân xử thế không có bản lĩnh, năng lực chuyên môn yếu kém. Cao không tới thấp không thông, bị người khác chèn ép cũng không dám phản kháng. 

Tuổi Dần

Người tuổi Dần lâm Bệnh vận ý chỉ tính cách chậm chạp, quá nhiều sự chọn lựa. Bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc. Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi. 

Bệnh vận đại diện cho sự sống vì vượng mà chuyển thoái rồi tích lũy thành bệnh tật. Lúc này căn khí suy thoái khiến bạn làm việc uể oải không có sức lực, hiệu suất làm việc giảm đi nhiều. 

Tuổi Mão

Xếp hạng 12 con giáp tết Hàn Thực năm 2021 người tuổi Mão lâm Tử Vận. Hàm ý một ngày xấu về sự nghiệp. Người này lâm Tử Vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề. 

Bản tính ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cái mới, thường đẩy công việc vào ngõ cụt. Hành sự tiêu cực, tự đẩy mình vào thế không còn đường lui. 

Căn khí không sinh nên con người thiếu sức sống, nghờ nghệch. Hay suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tính tình hẹp hòi không có đường lui. Bản tính ưa yên tĩnh, trầm mặc đến mức đáng sợ.

Tuổi Thìn  

Người tuổi Thìn lâm Mộ Vận mang tới một ngày làm việc cần an phận. Mộ còn được biết tới với ý nghĩ mộ địa, cửu tuyền, mộ đạo, bia mộ, điềm báo về gia trạch … Nhưng ở trường hợp này Mộ Vận mang ý nghĩa là kho bãi, nơi chứa đựng. Nên người tuổi Thìn gặp Mộ Vận sẽ tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo. 

Quý nhân phù trợ

Tuổi Mão

Xếp hạng 12 con giáp tết Hàn Thực năm 2021 có người tuổi Mão được Thiên Ất quý nhân che chở. Thiên Ất Quý Nhân chủ gặp chuyện có người giúp đỡ, lúc nguy nan có quý nhân giải vây. Là tinh tú gặp hung hóa cát có sức mạnh lớn nhất. 

Kinh Thư có viết:"Thiên Ất Giả, vốn là thần tại thiên thượng. Ngang hàng Thái Ất,được chúng thần trọng dụng. Hung thần ác sát nhìn thấy cũng phải ẩn quy". Vì thế có thể thấy Thiên Ất Quý nhân thần thông quảng đại. 

Pháp lực vô biên, gặp hung hóa cát, hỷ khí trùng trùng. Người [#] có cát thần này hỗ trợ thì vinh hoa phú quý, phát đạt thiên mệnh, công danh hiển hách. 

Tuổi Tỵ

Xếp hạng 12 con giáp tết Hàn Thực năm 2021 thì người tuổi Tỵ vận mạng được tương sinh. Thiên can Nhâm Tọa Tỵ Hỏa sẽ  có quý nhân Học Đường che chở. Về tinh tú, trong tháng bạn có Học Đường cát tinh xuất hiện. Nó để chỉ đường công danh sự nghiệp. 

Người tuổi Tỵ rất thông minh trí tuệ, có thể học hành đỗ đạt cao, là nhân tài trong lĩnh vực của mình.  Nhờ quý nhân Học Đường che chở bạn có hi vọng đạt được thành tựu mới trong công việc hoặc đơn giản là có cơ hội rèn luyện kiến thức của mình.

Tình duyên đa đoan

Tuổi Tý 

Xếp hạng 12 con giáp tết Hàn Thực năm 2021 người tuổi Tý có Hồng Diễm đào hoa tọa mạng nên tình cảm vất vả. 

Về tinh tú tình cảm thì người tuổi Tý có Hồng Diễm rơi vào cung mạng. Tên gọi đầy đủ của vì sao này là Hồng Tuyệt Diễm Đao hoa sát.

Nó ngụ ý nhân duyên của mạng chủ vô cùng tốt, đời sống tình cảm phong phú đa dạng. Ngoài việc người tuổi Tý dễ dàng được đối tượng khác giới để ý, tán tỉnh thì bản thân bạn cũng là một người lãng mạn đa tình. 

Tuổi Tuất

Lúc này người tuổi Tuất có Bát Chuyên tọa mạng, chủ tranh chấp đường tình cảm, người thân lạnh nhạt, xa cách. Vợ chồng khắc nhau, đối đầu về suy nghĩ. Người này đa tình, trong cuộc sống thường nhật bỗng bất giác rơi vào vòng xoáy tình cảm. 

Nhiều chuyện tình cảm kỳ quái xảy ra xung quanh. Nữ mệnh hay bị chuyện tình cảm quấy nhiễu. Cổ nhân cho rằng, Bát Chuyên là một tinh tú chủ vận đào hoa. Nên cần chú ý chuyện tình cảm. 

Tuổi Ngọ

Xếp hạng 12 con giáp tết Hàn Thực năm 2021 thì cung nhân duyên của người tuổi Ngọ xuất hiện hung tinh Cửu Sửu đe dọa. Vận tình duyên e xuất hiện họa người thứ 3, hoặc nhiều chuyện không nói rõ mà hiểu lầm nhau. Người đang yêu thì nên chủ động nói chuyện, chia sẻ thẳng thắn với nhau. 

Người độc thân thì dung mạo mỹ miều hấp dẫn thu hút nhiều đối tượng khác giới. Nhưng vì không cư xử rõ ràng mà vướng vào họa thị phi trong tình cảm. 

Tuổi Hợi 

Về mặt tinh tú người tuổi Hợi gặp phải Hát Tán hung tinh, ngụ ý nhiều chuyện không tốt. Hát Tán nghĩa là tiêu tán, tản mát, không tụ... Nên thời gian này công việc hay chuyện tình cảm đều  sẽ không được thành công. 

Mọi chuyện chuẩn bị bấy lâu nay đều đổ xuống sông xuống biển chỉ vì một sự cố bất ngờ. Tiền bạc không tụ, tiêu pha tốn kém, nhiều chuyện cần dùng đến tiền. Người này nhất định phải tỉnh táo.

Xếp hạng 12 con giáp tết Hàn Thực năm 2021 là cách dựa theo Nhật Trụ ngày tết Hàn Thực để phân định. Chúc các bạn ngày lễ vui vẻ!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top