Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xếp hạng 12 con giáp rằm tháng giêng năm 2022: Tuổi Dậu đại gia

Trong bảng xếp hạng 12 con giáp rằm tháng giêng năm 2022, liệu bạn có thuộc vào những top con giáp may mắn hoặc top đào hoa nhất trong dịp tết Nguyên tiêu này?

Xem thêm

xếp hạng 12 con giáp rằm tháng giêng

Ngày 15/1 âm lịch hàng năm được gọi là Rằm tháng Giêng hay còn gọi là lễ Tết Nguyên Tiêu. Đây được biết đến là một ngày lễ quan trọng sau dịp Tết Nguyên Đán. Trong hôm nay, tử vi của các con giáp có gì đặc biệt và được xếp vào các thứ hạng nào? Hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bảng xếp hạng 12 con giáp rằm tháng giêng trong năm 2022

Để biết thêm tổng quan vận mệnh của mình, các con giáp có thể tham khảo thêm tại chuyên mục Tử vi tháng, từ đó có cái nhìn tổng quan hơn và có sự chuẩn bị sắp xếp sao cho phù hợp.

Sau đây là các top xếp hạng dành cho 12 con giáp được tổng hợp từ Tử vi 12 con giáp ngày 15/2/2022:

3 con giáp may mắn nhất bảng xếp hạng

Tuổi Sửu

Từ trường trong ngày Rằm tháng Giêng của tuổi Sửu nhìn chung khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những việc mang tính ngẫu hứng. Bạn có thể thử sức một số trò trúng thưởng mang tính may mắn, thử vận may một lần xem sao.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu hôm nay lâm Tuyệt Vận nên khá hiền hòa. Bạn còn tìm được sự an ủi, động viên bên bạn bè, người thân, người yêu, khi rơi vào những tình huống khó khăn, bế tắc trong cuộc sống.

Tuổi Dần

Bạn thấy yêu công việc hiện tại bởi vì nó khiến tuổi Dần cảm thấy mình là người có ích và đóng góp được nhiều cho xã hội. Đó cũng là một phần lý do khiến tuổi Dần lọt top con giáp đỏ vận nhất trong hôm nay. Mặt tài vận gặp Tam Hội vận thể hiện người tuổi Dần ngưng tụ được mọi mối quan hệ, sự tập trung tinh thần cao, có nhiều cơ hội nhận tiền thưởng.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần cũng rất thuận lợi khi có Chính Tài hôm nay. Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ đối tượng khác giới, dễ dàng tìm thấy đối tượng phù hợp cho mình.

Tuổi Tị

Xếp hạng 12 con giáp rằm tháng giêng năm 2022 nhận thấy hôm nay mọi việc đều diễn ra thuận lợi, dễ dàng nhờ sự nâng đỡ của cát tinh. tuổi Tị nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng và gặt hái được nhiều thành công. Vận tiền tài chậm mà chắc, hứa hẹn tương lai tươi sáng về lâu về dài.

Kể cả trong mặt tình cảm của hôm nay, người tuổi Tị có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Do vậy tình cảm của bạn và người ấy ngày càng thăm thiết.

Những con giáp xui xẻo nhất nhất ngày rằm tháng Giêng

Tuổi Tý

Trong ngày rằm tháng 1, điềm báo có nguy cơ xảy đến bất cứ lúc nào. Con giáp này vì quá đa nghi, bướng bỉnh nên bỏ qua nhiều cơ hội tốt. Sự xao lãng, lơ là đó sẽ khiến bản mệnh mắc sai lầm và phải trả giá cho những lỗi sai của mình.

Mệnh ngày lâm Tuyệt Vận, điều đó cũng khiến người tuổi Tý làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nữ mạng tuổi này nên đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

Tuổi Hợi

Ngày hôm nay, tuổi Hợi khá xui xẻo khi có có thần sát Kiếp Tài tọa mệnh, bạn có cảm giác làm gì cũng không được yên, thậm chí còn bị gây khó dễ hơn. Nếu con giáp này cảm thấy căng thẳng, hãy tìm ai đó đáng tin để chia sẻ để sớm tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân.

Bạn cũng cần cải thiện nhiều hơn về mặt xã giao của mình. Việc gì cũng có đi có lại, có nhận có cho thì mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền.

xếp hạng 12 con giáp rằm tháng giêng

2 con giáp đào hoa vượng, nườm nượp người theo

Tuổi Ngọ

Vận đào hoa của người tuổi Ngọ khởi vượng trong ngày Rằm tháng Giêng năm 2022. Tuy nhiên, đối với con giáp này có thể chỉ là thoáng qua, mang tới mối nhân duyên tốt nhưng diễn biến tình cảm thế nào chưa thể nói trước được điều gì. Bản mệnh vốn có lối sống phóng khoáng, ghét phải ràng buộc bởi những mối quan hệ mập mờ. Sự chủ động đó luôn tạo ra nét cuốn hút riêng ở con giáp này.

Tuổi Thân

Trong Xếp hạng 12 con giáp rằm tháng giêng năm 2022, đào hoa nhất phải kể đến tuổi Thân. Nhờ có Tuyệt Vận nâng đỡ nên vận trình tình duyên của tuổi Thân mới có cơ hội được thăng hoa. Người độc thân có đào hoa nở rộ mang tới nhiều nhân duyên tốt đẹp.

3on giáp cẩn thận mất lộc rằm tháng Giêng

Tuổi Mão

Mặt tài lộc người tuổi Mão cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Thất Sát khiến mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận tài lộc đi xuống.

Tuổi Ngọ

Có lẽ vì nhiều áp lực mà tuổi Ngọ khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến tất cả mọi người xung quanh cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Với thái độ xa cách này, tuổi Ngọ không giao tiếp được với ai, điều này gây bất lợi cho vận tài lộc.

Tuổi Tuất

Trong dịp Tết Nguyên tiêu này, cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Tuất không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Bạn có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. 

Con giáp giàu có tuyệt đối, ăn nên làm ra

Tuổi Dậu: Có thể nói, vận tài lộc của tuổi Dậu hôm nay vô cùng đại cát! Bởi người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình.

Xem thêm: 

Trên đây là bảng Xếp hạng 12 con giáp rằm tháng 1 năm 2022, hy vọng bài viết đã có những thông tin dự báo bổ ích, giúp bạn sớm đưa ra những quyết định đúng đắn. Tử Vi Số mong rằng bạn sẽ sớm nhìn nhận ra vấn đề và nhanh chóng xử lý ổn thỏa. Chúc mọi người sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong tháng mới này!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top