Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001: Tuổi đẹp, giờ đẹp, phong thủy hóa giải

Xem xông đất năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001 dự báo Kỷ Dậu 1969 và Bính Tý 1996 là hai tuổi đại cát phù hợp cho việc xông đất đầu năm, giúp cho gia chủ giàu có hơn trong năm mới.

Xem thêm

xem xông đất năm 2021 tuổi tân tỵ 2001

Xem xông đất năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001

Xem xông đất là một trong những cách để chúng ta tìm kiếm thêm nhiều vận may trong năm mới. Bạn có thể thông qua những người đến xông đất mà gia tăng tài vận và cơ hội trong năm 2021 của mình.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 tổng quan có quan hệ Tam Hợp với Thái Tuế Sửu Thổ. Đây là một năm rất tốt đối với bạn, đáng để kỳ vọng. Bất luận là sự nghiệp, tài vận hay tình cảm và sức khỏe vận trình tuổi Tỵ đều phát triển theo hướng tốt. Hoa Cái Cát tinh che chở, âm thầm phát huy sức mạnh giúp người tuổi Tỵ đi vào con đường chính đạo.

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng có sự phát triển về mặt học tập tương đối tốt. Nam tuổi Tỵ bước vào cuộc sống đại học dường như họ trở nên nhạy bén hơn, họ coi trọng việc học hơn, họ muốn làm việc chăm chỉ trước khi bước vào xã hội. Học hỏi tất cả các kỹ năng và kiến ​​thức nên trong giai đoạn này nam tuổi Tỵ sẽ chăm chỉ và ham học hỏi hơn. Được sự giúp đỡ của Tài tinh, cộng với việc nam tuổi Tỵ bẩm sinh thông minh và có ý thức cao nên về mặt học tập.

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nữ mạng đang trong độ tuổi dậy thì, tuổi này do tương sinh với tuổi Ngọ nên mọi vận khí lớn sẽ không gặp bất lợi.

Vận trình sự nghiệp cũng là tài lộc học hành, trong năm giữ được sự phát triển ổn định, thi cử gì cũng đỗ đạt suôn sẻ, học hành đỗ đạt, có vận hạn nên tài lộc có chỗ tiến bộ nhưng phạm vi thì không.

Tài lộc tình cảm cũng có những điểm cần chú ý, nên cân bằng với tài lộc học hành, không cần lo lắng về tài lộc lành mạnh, đó là vận động bình thường cần đề phòng, kẻo bị thương.

Tử vi năm dự báo nếu gia chủ chọn được tuổi xông đất phù hợp thì có thể khai phá thêm nhiều cơ hội phát triển cả tiền tài và sự nghiệp của bạn.

Tuổi xông đất năm 2021 của Tân Tỵ

Tuổi Xông Đất  Năm Sinh  Đánh giá 
Kỷ Dậu 1969 1969 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Bính Tý 1996 1996 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Giáp Thân 2004 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Bính Tuất 2006 2006 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Bính Thìn 1976 ⭐️⭐️⭐️⭐️

Xem xông đất năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001 căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Ngoài ra, việc xem xét sinh năm 2001 mệnh gì cũng là một trong những yếu tố tiên quyết để chúng ta tìm ra người phù hợp xông đất đầu năm cho gia đình mình.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Tân Tỵ 2001 là:

Tuổi đại cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001 mệnh Bạch Lạp Kim dự báo tuổi Kỷ Dậu 1969 mệnh Đại Dịch Thổ là tuổi xông đất đại cát. Tuổi này có ngũ hành tương sinh với tuổi chủ nhà, thiên can Kỷ Thổ bình hòa với Tân Kim, địa chi Dậu - Tỵ tam hợp may mắn. Xét theo năm xông đất thì Kỷ Dậu cũng có địa chi tuổi tam hợp với địa chi năm cho nên lại càng tốt hơn.

Tuổi Bính Tý 1996: Theo nghiên cứu thì tuổi này có mệnh Giản Hạ Thủy tương sinh với mệnh chủ nhà, thiên can Bính Hỏa tương hợp can Tân Kim của chủ nhà. Hơn nữa chọn tuổi Bính Tý xông đất đầu năm cũng tốt bởi vì thiên can của tuổi xông đất tương hợp với thiên can năm, địa chi Tý - Sửu sinh tam hợp nên tốt đẹp.

Tuổi thứ cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001 mệnh Bạch Lạp Kim dự báo một số tuổi thứ cát mà chúng ta có thể tìm đến để nhờ họ xông đất đầu năm như: 

Tuổi Giáp Thân 2004: Tuổi này mệnh Tuyền Trung Thủy, tương sinh với chủ nhà, thiên can bình hòa, địa chi Thân Kim lục hợp với Tỵ Hỏa. Cho nên đây là một tuổi khá tốt mà Tân Tỵ nên chọn xông đất đầu năm.

Tuổi Bính Tuất 2006: Theo phân tích, tuổi này mệnh Ốc Thượng Thổ tương sinh với mệnh của chủ nhà, thiên can Bính - Tân bình hòa. Như vậy nếu không có nhiều sự lựa chọn thì tuổi Tân Tỵ cũng có thể chọn tuổi Bính Tuất để xông đất đầu năm.

Tuổi Bính Thìn 1976: tuổi này có mệnh Sa Trung Thổ tương sinh với mệnh của gia chủ, thiên can Bính Hỏa tương hợp với Tân Kim cho nên người sinh năm 1976 là một người khá thích hợp cho việc xông đất đầu năm của gia chủ Tân Tỵ.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Tân Tỵ giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

xem xông đất năm 2021 tuổi tân tỵ 2001

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tỵ để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Hướng cầu tài

Theo phân tích ngũ hành, Tỵ Hỏa khắc Dậu Kim, Thân Kim. Dậu Kim đại diện hướng Tây cho nên đây là hướng Chính Tài của tuổi Tỵ, Thân Kim đại diện hướng Tây Nam cho nên đây là hướng Thiên Tài của tuổi Tỵ. Hướng đào hoa của tuổi Tỵ là hướng Nam, đây cũng là phương hướng tài vận của bạn.

Nếu năm nay đón tiếp người đến xông đất ở những hướng may mắn kể trên thì người tuổi Tỵ sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

Trang phục

Màu nâu sẽ là màu may mắn của bạn trong năm tuổi Sửu. Nó giúp người tuổi Tân Tỵ giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi và trở nên mạnh mẽ hơn.

Năm Tân Sửu, tuổi Tân Tỵ vẫn cần làm mọi việc trong khả năng của mình, đừng gò bó bản thân quá, cuộc sống còn nhiều điều đáng làm hơn là phải vật lộn. Bạn cũng nên có những lúc rảnh rỗi. Hãy ngừng theo đuổi và đánh giá cao những vấn đề đang làm bạn đau đầu.

Đầu năm mới mặc đồ màu may mắn tiếp khách xông đất cũng sẽ nhận được nhiều niềm vui hơn, và giúp cho bạn gặp nhiều may mắn.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Bính Thân và Kỷ Sửu. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Tân Tỵ 2001 năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top