Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Dậu 1993: Ất Sửu đại cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Dậu 1993, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Ất Sửu 1985 và Tân Sửu 1961. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Xem thêm

xem xông đất năm 2021 tuổi quý dậu 1993

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Dậu 1993

Xem xông đất là một trong những cách để chúng ta tìm kiếm thêm nhiều vận may trong năm mới. Bạn có thể thông qua những người đến xông đất mà gia tăng tài vận và cơ hội trong năm 2021 của mình.

Tử vi tuổi Dậu năm 2021

Tử vi tuổi Dậu năm 2021 tức năm Tân Sửu, tuổi Dậu với tuổi Sửu có quan hệ Tam Hợp, trước mắt sẽ có nhiều triển vọng tích cực. Sao Lộc Huân thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Sao Giải Thần giúp giải trừ vận xui trong chuyện tình cảm. Chỉ có sao Trầm Phù có thể sẽ tạo ra một số xui xẻo về mặt tài vận, chỉ cần chú ý cẩn thận là được.

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nam mạng sinh năm 1993 có xuất hiện Tỷ Kiên sinh Thực Thần khá tốt. Chủ đạo năm 2021 tới đây tuổi Quý Dậu có sự nghiệp không tồi, có lợi cho hợp tác, mưu sự có quý nhân chiếu cố giúp đỡ, phúc lợi cũng tăng lên đáng kể. Bạn cũng có thể tham gia vào một số hoạt động giải trí ẩm thực, du lịch trong năm nay.

Tử vi năm 2021 dự báo Quý Dậu sinh năm 1993 năm nay đã 28 tuổi, năm nay bạn tam hợp Thái Tuế cho nên vận trình đi lên, trong mệnh có quý nhân xuất hiện, hơn nữa sẽ mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp, cơ hội thăng chức và theo đuổi tình yêu của mình.

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng dự báo sự nghiệp có một số điều mới, bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm, chức tước cũng tăng lên. Đồng thời còn có khả năng xuất ngoại, khẳng định vị trí của mình tốt hơn.

Năm mới 2021, tuổi Quý Dậu chăm chỉ học hành để nâng cao kiến thức, bên cạnh đó là việc được quý nhân giúp đỡ, cho nên bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, vận thế công việc quả thực rất tốt.

Tử vi năm dự báo nếu gia chủ chọn được tuổi xông đất phù hợp thì có thể khai phá thêm nhiều cơ hội phát triển cả tiền tài và sự nghiệp của bạn.

Tử vi tuổi Dậu năm 2021: Lộc Huân tu chí, Giải Thần bén duyên
Tử vi tuổi Dậu năm 2021: Lộc Huân tu chí, Giải Thần bén duyên
Tử vi tuổi Dậu năm 2021: Lộc Huân tu chí, Giải Thần bén duyên

Bước sang năm 2021 tức năm Tân Dậu, tuổi Dậu với tuổi Sửu có quan hệ Tam Hợp, trước mắt sẽ có nhiều triển vọng tích cực. Sao Lộc Huân thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Sao Giải Thần giúp giải trừ vận xui trong chuyện tình cảm. Chỉ có sao Trầm Phù có thể sẽ tạo ra một số xui xẻo về mặt tài vận, chỉ cần chú ý cẩn thận là được.

Tuổi xông đất năm 2021 của Quý Dậu 

xem xông đất năm 2021 tuổi quý dậu 1993

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Dậu 1993 căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Ngoài ra, việc xem xét sinh năm 1993 mệnh gì cũng là một trong những yếu tố tiên quyết để chúng ta tìm ra người phù hợp xông đất đầu năm cho gia đình mình.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Quý Dậu 1993 là:

Tuổi đại cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Dậu 1993 dự báo tuổi xông nhà, xông đất năm 2021 hợp nhất phải kể đến Ất Sửu 1985. Tuổi này có mệnh Hải Trung Kim bình hòa với mệnh Kiếm Phong Kim của chủ nhà. Thiên can tuổi xông đất bình hòa với can tuổi chủ nhà, địa chi tam hợp may mắn. Hơn nữa tuổi xông đất có mệnh tương sinh với năm xông đất nên tương đối tốt cho người tuổi Quý Dậu.

Tuổi Tân Sửu 1961: Theo nghiên cứu, ngũ hành tuổi xông nhà là Thổ tương sinh với ngũ hành Kim của gia chủ vì Thổ sinh Kim, rất tốt. Thiên can tuổi xông nhà là Tân không sinh, không khắc với thiên can Quý của gia chủ. Địa chi tuổi xông nhà là Sửu đạt Tam Hợp (Tỵ - Dậu - Sửu) với địa chi Dậu của gia chủ cho nên rất may mắn. Do vậy Tân Sửu là một tuổi tốt để xông nhà cho gia chủ.

Tuổi thứ cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Dậu 1993 cũng có thể chọn tuổi Đinh Tỵ 1977 để xông đất. Người này có ngũ hành tương sinh với ngũ hành của chủ nhà, địa chi tam hợp với địa chi của gia chủ cho nên mang lại nhiều thuận lợi cho người tuổi Quý Dậu.

Tuổi Mậu Dần 1998: có mệnh Thạch Đầu Thổ tương sinh với ngũ hành của tuổi chủ nhà, thiên can Mậu Thổ tương hợp với thiên can của chủ nhà. Trong năm mới 2021, việc chọn người xông tuổi phù hợp với tuổi, với năm sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Dậu giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

xem xông đất năm 2021 tuổi quý dậu 1993

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Dậu 1993 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Dậu để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Hướng cầu tài

Tuổi Quý Dậu có tài tinh là Dần Mộc và Mão Mộc, trong đó Dần Mộc tương ứng với phía Đông Bắc, đại diện cho hướng Chính Tài. Mão Mộc tương ứng với hướng Đông, đại diện cho Thiên Tài.

Tuy nhiên Thái Tuế ở hướng Đông Bắc cho nên bạn cũng nên tránh đi, hoặc tránh ở hướng này quá lâu, bạn cũng không nên xây nhà theo hướng này nếu không cũng sẽ gặp những ảnh hưởng không tốt.

Nếu năm nay đón tiếp người đến xông đất ở những hướng may mắn kể trên thì người tuổi Dậu sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

Trang phục

Đường tài lộc của người tuổi Dậu 1993 tương đối suôn sẻ dưới tác động của hạn Thái Tuế. Nhưng nếu muốn tài lộc tăng mạnh hơn trong năm nay thì có thể sử dụng xanh lơ để cải thiện tài vận. Đặc biệt là về mặt của cải, màu này sẽ đưa rất nhiều của cải vào túi bạn, giúp bạn nắm bắt cơ hội kiếm tiền, đây có thể được coi là một màu tương đối tốt.

Đầu năm mới mặc đồ màu may mắn tiếp khách xông đất cũng sẽ nhận được nhiều niềm vui hơn, và giúp cho bạn gặp nhiều may mắn.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Dậu 1993, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Ất Sửu 1985 Tân Sửu 1961. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Quý Dậu 1993 năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Ất Dậu 2005

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top