Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992: Tuổi đẹp, giờ đẹp, phong thủy hóa giải

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992 nên lựa chọn tuổi đại cát như tuổi Canh Tý sinh năm 1960, mệnh Bích Thượng Thổ. Bởi Nhâm Thân mệnh Kim gặp Canh Tý mệnh Thổ sẽ tương sinh, thiên can Canh - Nhâm bình hòa, Tý và Thân tam hợp.

Xem thêm

xem xông đất năm 2021 tuổi nhâm thân 1992

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992 trước hết cần xem tử vi năm 2021. Thông qua việc xem xét các yếu tố tử vi năm để chọn người xông đất phù hợp

Tử vi tuổi Thân năm 2021

Tử vi tuổi Thân năm 2021 có quan hệ với Thái Tuế hài hòa, được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Bản mệnh năm nay có nhiều cơ hội để phát huy tiềm năng, lại được Tướng Tinh lâm môn nên công danh và quyền lực càng thêm tăng tiến, ý chí phấn đấu ngùn ngụt, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Bước sang năm 2021, những người tuổi Thân sinh năm 1992 đã 29 tuổi, vận may về tình duyên và sức khỏe năm nay luôn có chiều hướng đi lên, tuy nhiên sự nghiệp và tài lộc có chút đau đầu nên bạn nên cẩn trọng.

Những bạn độc thân đào hoa rất may mắn nối tiếp nhau, có thể là giấc mơ thành hiện thực trong phút chốc nếu bạn muốn có hàng đâu vào đấy. Đồng thời, cơ thể khá khỏe mạnh, không dễ mắc bệnh tật, tràn đầy năng lượng và sức sống.

Phong thủy hung cát tuổi Thân năm 2021: Nuôi bể cá, nhiều lộc lá
Phong thủy hung cát tuổi Thân năm 2021: Nuôi bể cá, nhiều lộc lá
Phong thủy hung cát tuổi Thân năm 2021: Nuôi bể cá, nhiều lộc lá

Phong thủy hung cát tuổi Thân năm 2021 nói bạn là người giỏi giao thiệp, tự tin hoạt bát và có nhiều mị lực. Liệu trong năm 2021 tới thì người tuổi Thân sẽ gặp những biến cố gì? Nên kiêng kỵ những gì để tìm được con đường phát triển bản thân tốt đẹp? Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây

Tuổi xông đất năm 2021 của Nhâm Thân

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992 cần tìm những tuổi có quan hệ địa chi, thiên can và ngũ hành niên mệnh tương hợp, tương sinh, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Việc xem xét 1992 mệnh gì cũng nằm trong phạm vi của xem tuổi xông đất năm 2021. Vì chúng ta cần xem xét đến ngũ hành tương sinh tương khắc của gia chủ với tuổi xông đất và năm Tân Sửu.

Dựa trên nguyên lý đó, Tử Vi Số đã tổng hợp được những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Nhâm Thân 1992 là: 

Tuổi Xông Đất  Năm Sinh  Đánh giá 
Canh Tý 1960 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Quý Tỵ 1953 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Ất Mão 1975 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Bính Thìn 1976 ⭐️⭐️⭐️⭐️

Đại cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992 nên lựa chọn tuổi đại cát như tuổi Canh Tý sinh năm 1960, mệnh Bích Thượng Thổ. Bởi Nhâm Thân mệnh Kim gặp Canh Tý mệnh Thổ sẽ tương sinh, thiên can Canh - Nhâm bình hòa, Tý và Thân tam hợp. Tuổi này xông đất cho gia chủ Nhâm Thân sẽ gặp đại cát, cực kỳ may mắn trong tài vận lẫn phúc vận.

Tuổi đại cát thứ 2 là Quý Tỵ sinh năm 1953, mệnh Trường Lưu Thủy. Tuổi này mệnh Thủy cũng tương sinh với Nhâm Thân mệnh kim. Thiên can Quý và Nhâm bình hòa, Tỵ và Thân lục hợp. Tuổi này xông đất thì gia đình có điềm may mắn, thi cử đỗ đạt cao. Gia chủ thăng quan tiến chức, tài vận ào ào.

Con số may mắn của tuổi Thân năm 2021: Số 5 thuận lợi sinh tài
Con số may mắn của tuổi Thân năm 2021: Số 5 thuận lợi sinh tài
Con số may mắn của tuổi Thân năm 2021: Số 5 thuận lợi sinh tài

Con số may mắn của tuổi Thân năm 2021 sẽ giúp bạn phát triển thêm về bản thân mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những con số đó trong bài viết này bạn nhé. Tử vi tài lộc lẫn sự nghiệp năm 2021 đều có tiến triển tốt, nhưng chỉ cần chú ý đến phương diện tình cảm, ngoài ra cần chú ý sức khỏe nhiều hơn.

Thứ cát

Xem tuổi xông đất năm 2021 cho thấy, tuổi 1975 Ất Mão, mệnh Đại Khê Thủy là một lựa chọn xông đất thuộc mức thứ cát cho gia chủ tuổi Thân. Mệnh Kim và Thủy tương sinh, thiên can Nhâm - Ất bình hòa, Thân và Mão bình hòa. Người tuổi này mà xông đất cũng sẽ thượng cát, giúp gia đình có thêm hòa khí, thuận vợ thuận chồng.

Tuổi Bính Thìn 1976 mệnh Sa Trung Thổ sẽ mang đến may mắn cho gia đình bạn. Thổ và Kim tương sinh, thiên can Bính và Nhâm tương phá, nhưng Thân và Thìn tam hợp. Gia chủ thứ cát, có đủ tài lực mở rộng phát triển kinh doanh buôn bán. Chồng giỏi vợ hiền, con cái hiếu thuận.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Thân giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

xem xông đất năm 2021 tuổi nhâm thân 1992Phong thủy

Hướng cầu tài

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Thân để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Theo phân tích ngũ hành, hướng cầu tài năm 2021 cho người tuổi Thân tốt nhất là hướng Nam. Tại đây tài chính sự nghiệp đều phát triển thuận lợi. Hơn nữa ở khu vực này cũng khiến sức hút của người tuổi Thân tăng lên đáng kể, nó khiến cho các bạn thu hút được người khác phái, để qua đó có được nhiều cơ hội hợp tác, chuyện tình cảm cũng trở nên tốt đẹp, ngọt ngào hơn.

Tử vi năm 2021 khuyên bạn nên đi đến phía Nam để làm ăn lập nghiệp. Trong phòng làm việc có thể đặt bể cá ở phía nam, vừa tạo không khí cho văn phòng lại tăng thêm cơ hội tụ tài.

Trang phục

Nhâm Thân 1992 năm nay có sức khỏe tương đối sa sút, thường xuyên đau ốm, cảm lạnh,…. Bạn không còn là cậu bé năng động như thuở ban đầu nữa, thể lực cũng sa sút dần theo sự thay đổi của tuổi tác. Nên có chế độ ăn uống lành mạnh và đừng quá tham lam ôm việc vào người chỉ vì số tiền nhỏ.

Nếu người tuổi Thân muốn cải thiện tài vận, trong dịp năm mới 2021 hãy chọn màu nâu, đây là màu trang nhã, hài hòa và ổn định. Nếu sử dụng thường xuyên màu nâu thì không những hóa giải được vận hạn cho bản thân mà còn dẫn dắt bạn đi đến ánh hào quang.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Thân 1992, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Canh Tý 1960 và Quý Tỵ sinh năm 1953. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Nhâm Thân năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top