Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002: Tuổi đẹp, giờ đẹp, phong thủy hóa giải

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002: Tuổi Ngọ phạm Xung Thái Tuế chịu giáng một đòn khá nặng. Giáp Tuất 1994 rất phù hợp để xông nhà đầu năm mới cho gia chủ.

Xem thêm

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002

xem xông đất năm 2021 tuổi nhâm ngọ 2002

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002 trước hết cần xem tử vi năm 2021. Thông qua việc xem xét các yếu tố tử vi năm để chọn người xông đất phù hợp.

Năm 2021, lần đầu tiên Tử vi số sẽ đưa ra những tuổi xông đất đẹp và phù hợp nhất theo từng tuổi và từng số mạng. Đồng thời với thang điểm đánh giá tiêu chuẩn để gia chủ Nhâm Ngọ có nhiều lựa chọn chính xác.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 dự báo bạn sẽ gặp nhiều giông bão. Năm 2021 là năm Tân Sửu, có cát tinh Thiên Tài che chở vận kiếm tiền, đầu tư. Tuy nhiên Tuổi Ngọ phạm Xung Thái Tuế chịu giáng một đòn khá nặng. Nhiều mặt đều bị đả kích nặng nề, có thêm rất nhiều hung tinh khác làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của họ. Cần phải tỉnh táo để đối phó.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2021 nam mạng, bạn sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm trong năm 2021. Trong quá trình học tập dễ bị thế giới bên ngoài làm phiền, không thể tập trung, điểm số sa sút đáng kể, mối quan hệ tình cảm không có kết cục mỹ mãn.

Do sao Thổ Tú chiếu mạng chuyện tình cảm không được suôn sẻ, gặp nhiều trắc trở, xảy ra nhiều cãi vã, tranh chấp không đáng có.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2021 nữ mạngtrải qua nhiều thăng trầm trong năm 2021. Trong quá trình học tập dễ bị thế giới bên ngoài làm phiền, không thể tập trung, điểm số sa sút đáng kể, mối quan hệ tình cảm không có kết cục mỹ mãn.

Người tán tỉnh nhiều nhưng đa phần không thành tâm, thậm chí còn bị phá tài, năm nay biến đổi cuộc sống khá nhiều nên các cô gái nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh làm việc quá sức.

Tuổi xông đất năm 2021 của Nhâm Ngọ

Tuổi Xông Đất  Năm Sinh  Đánh giá 
Giáp Tuất 1994 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Ất Mùi 1955 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Nhâm Dần 1962 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Canh Tuất 1970 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Nhâm Thân 1992 ⭐️⭐️⭐️⭐️

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Cho nên việc xem xét và nghiên cứu người tuổi 2002 mệnh gì cũng sẽ ảnh hưởng đến các tuổi xông đất năm 2021.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Nhâm Ngọ 2002 là: 

Tuổi Đại Cát

Người sinh năm 2002 là người tuổi Nhâm Ngọ, thuộc mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc. Sinh từ 12/02/2002 đến 31/01/2003 theo dương lịch sẽ thuộc mệnh Mộc. Những người này thường tương sinh với mệnh Hỏa và Thủy, tương khắc với Thổ và Kim. Vậy thì những tuổi sau đây sẽ là tuổi đẹp để xông đất cho gia chủ Nhâm Ngọ.

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002 cho thấy tuổi Giáp Tuất 1994 rất phù hợp để xông nhà đầu năm mới cho gia chủ. Ngũ hành tuổi xông nhà là Hỏa tương sinh với ngũ hành Thổ của gia chủ vì Hỏa sinh Thổ. Địa chi tuổi xông nhà là Tuất đạt Tam Hợp (Dần - Ngọ - Tuất) với địa chi Ngọ của gia chủ. 

Tuổi Ất Mùi - mệnh Kim 1995 cũng là lựa chọn tuyệt vời. Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thổ của gia chủ vì Thổ sinh Kim. Địa chi tuổi xông nhà là Mùi đạt Lục Hợp (Ngọ hợp Mùi) với địa chi Ngọ của gia chủ. 

Nếu chọn các tuổi trên làm tuổi xông nhà cho gia chủ thì hứa hẹn năm mới nhiều may mắn với những bạn còn ngồi trên ghế nhà trường, điểm số được cải thiện. Còn những bạn đã và đang bươn chải sớm ngoài xã hội thì chọn tuổi xông nhà hợp sẽ thu hút thêm được nhiều vận may trong công việc, tránh được đen đủi trong năm.

Tuổi thứ cát

Theo Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002 thì ngoài các tuổi đại cát bạn cũng có thể tham khảo một số tuổi thứ cát phù hợp với gia chủ như:

Canh Tuất 1970: Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thổ của gia chủ vì Thổ sinh Kim. Địa chi tuổi xông nhà là Tuất đạt Tam Hợp (Dần - Ngọ - Tuất) với địa chi Ngọ của gia chủ. Đây là tuổi đẹp thứ cát có thể cân nhắc.

Ất Sửu 1985 : Ngũ hành tuổi xông nhà (Ất Sửu) là Kim tương sinh với ngũ hành Thổ của gia chủ vì Thổ sinh Kim. Địa chi tuổi xông nhà là Sửu đạt Lục Hợp (Tý hợp Sửu) với địa chi Tý của năm Canh Tý. Đây cũng là một tuổi đẹp để xông đất cho Canh Ngọ.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

xem xông đất năm 2021 tuổi nhâm ngọ 2002

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Ngọ để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Hướng cầu tài

Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Ngọ căn cứ vào ngũ hành tương sinh tương khắc. Tài tinh của tuổi Ngọ nằm ở hướng Thân Kim và Dậu Kim. Dậu Kim đại diện hướng Tây cho nên đây là hướng Thiên Tài của tuổi Ngọ, Thân Kim đại diện hướng Tây Nam cho nên đây là hướng Chính Tài của tuổi Ngọ. Bạn có thể rút kinh nghiệm khi ra ngoài vào đầu năm mới và cố gắng đi về hai hướng này thì có nhiều cơ hội phát tài hơn từ đầu năm.

Trang phục

Màu may mắn cho trang phục của tuổi Nhâm Ngọ, để tránh “điềm dữ” trong năm Sửu gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của Nhâm Ngọ. Các bạn Nhâm Ngọ 19 tuổi nên sử dụng các trang phục có màu xanh lam.

Màu này dễ khiến người ta cảm thấy thư thái, giải tỏa căng thẳng thần kinh của tuổi Ngọ. Điều này không chỉ rất có lợi cho sức khỏe của mà còn ảnh hưởng tích cực đến quá trình học tập của bạn.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Giáp Tuất, Ất Mùi. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Giáp Dần năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top