Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Ngọ 1978: Thổ Hỏa mang phúc lộc đầy nhà

Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Ngọ 1978: Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Ngọ 1978 trước hết cần xem tử vi năm 2021 để chọn người xông đất phù hợp.

Xem thêm

Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Ngọ 1978

xem xông đất năm 2021 tuổi mậu ngọ 1978

Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Ngọ 1978 trước hết cần xem tử vi năm 2021. Thông qua việc xem xét các yếu tố tử vi năm để chọn người xông đất phù hợp.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 có cát tinh Thiên Tài che chở vận kiếm tiền, đầu tư. Tuy nhiên Tuổi Ngọ phạm Xung Thái Tuế chịu giáng một đòn khá nặng. Nhiều mặt đều bị đả kích nặng nề, có thêm rất nhiều hung tinh khác làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của họ. Cần phải tỉnh táo để đối phó.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2021 nam mạng, người sinh năm 1978 bước vào tuổi 43. Thái Tuế và Thiên Can tạo thành bố cục Thực Thần sinh tài, dẫn tới sự nghiệp không thuận lợi. Dễ phạm thi phi, có hiện tượng xâu xé. Thái Tuế thì đường tài lộc tương đối ảm đạm, có hung tinh chiếu mệnh nên bạn phải chuẩn bị tâm lý trước, có thể xảy ra chuyện hao tài tốn của, chớ nên coi thường.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2021 nữ mạng bị sao Thái Tuế cản trở, mọi mặt phát triển kém trong năm nay. Công việc có thể vô tình rơi vào tranh chấp nhân sự, gặp trở ngại nhỏ. Con đường tình cảm của nữ tuổi Ngọ cũng rất trắc trở, người độc thân tuy có người theo đuổi nhưng nếu không chú ý thì có thể vấp trúng những người đàn ông cặn bã.

Tuổi xông đất năm 2021 của Mậu Ngọ

Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Ngọ 1978 căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Cho nên việc xem xét và nghiên cứu người tuổi 1978 mệnh gì cũng sẽ ảnh hưởng đến các tuổi xông đất năm 2021.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Mậu Ngọ 1978 là: 

xem xông đất năm 2021 tuổi mậu ngọ 1978

Tuổi Đại Cát

Theo ngũ hành tuổi Mậu Ngọ 1978. Những người sinh năm 1978 là tuổi Ngọ và thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Thiên Thượng Hỏa – Lửa Trên Trời. Lửa tượng trưng cho sức nóng, cho ánh sáng và sự ấm áp, nhưng đồng thời cũng có thể hủy diệt tất cả. Những người mang mệnh Thiên Thượng Hỏa luôn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê, có đầu óc tổ chức và sự khôi hài. 

Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Ngọ 1978 cho thấy tuổi Bính Dần 1989 mệnh hỏa rất phù hợp để xông nhà cho gia chủ năm 2021. Ngũ hành tuổi xông nhà là Hỏa không sinh, không khắc với ngũ hành Hỏa của gia chủ vì Hỏa hòa Hỏa. Địa chi tuổi xông nhà là Dần đạt Tam Hợp (Dần – Ngọ – Tuất) với địa chi Ngọ của gia chủ.

Ngoài ra tuổi này có thể mời người tuổi Mậu Dần 1998 mệnh Thổ để xông nhà. Ngũ hành tuổi xông nhà là Thổ tương sinh với ngũ hành Hỏa của gia chủ vì Hỏa sinh Thổ. Địa chi tuổi xông nhà là Dần đạt Tam Hợp (Dần – Ngọ – Tuất) với địa chi Ngọ của gia chủ. Đây là một tuổi đẹp để xông nhà cho Mậu Ngọ.

Tuổi thứ cát

Theo Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Ngọ 1978 thì ngoài các tuổi đại cát bạn cũng có thể tham khảo một số tuổi thứ cát phù hợp với gia chủ như: 

Kỷ Dậu 1969: Tuổi này mệnh Thổ, tương sinh với ngũ hành Hỏa của gia chủ vì Hỏa sinh Thổ. Địa chi tuổi xông nhà là Dậu phạm Tứ Hành Xung (Tý – Ngọ – Mão – Dậu) với địa chi Ngọ của gia chủ. Nhưng vẫn tạm chấp nhận được, không có ảnh hưởng gì cả.

Đinh Tỵ 1977: Thiên can tuổi xông nhà là Đinh trực xung với thiên can Tân của năm Tân Sửu. Thế nhưng địa chi tuổi xông nhà là Tỵ đạt Tam Hợp (Tỵ – Dậu – Sửu) với địa chi Sửu của năm Tân Sửu. Vì vậy tuổi này vẫn có thể xông nhà cho Mậu Ngọ.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Ngọ giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

xem xông đất năm 2021 tuổi mậu ngọ 1978

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Ngọ 1978 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Ngọ để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Hướng cầu tài

Tài tinh của tuổi Ngọ nằm ở hướng Thân Kim và Dậu Kim. Dậu Kim đại diện hướng Tây cho nên đây là hướng Thiên Tài của tuổi Ngọ, Thân Kim đại diện hướng Tây Nam cho nên đây là hướng Chính Tài của tuổi Ngọ.

Người tuổi Ngọ luôn thích chạy nhảy, hầu hết các doanh nhân, kể cả dân văn phòng đều có nhiều cơ hội đi công tác. Bạn có thể chọn xông đất ở hai hướng này thì có nhiều cơ hội phát tài hơn.

Trang phục

Những người sinh năm 1978 năm nay bị cảm xúc tiêu cực làm xáo trộn, lơ đễnh và cũng đầy rẫy những sai lầm, thiếu sót. Vì vậy, nếu quý bạn tuổi Giáp Ngọ 1978 muốn cải thiện tình hình thì không thể bỏ qua trang phục có sắc xanh lá cây.

Màu này xua tan vận hạn gây hại cho tài vận và cải thiện vận may. Đồng thời, màu xanh lá cây còn thúc đẩy tinh thần hăng hái làm việc và mở đường tơ lụa ở nơi làm việc cho Mậu Ngọ. 

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Ngọ 1978, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Bính Dần và Mậu Dần. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Mậu Ngọ năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top