Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998: Tuổi đẹp, giờ đẹp, phong thủy hóa giải

Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998: Người mệnh Thổ có quan hệ tương sinh với mệnh Kim ( Thổ sinh Kim ) và mệnh Hỏa ( Hỏa sinh Thổ ). Giáp Tuất là tuổi đẹp để xông đất cho Mậu Dần.

Xem thêm

Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998

xem xông đất năm 2021 tuổi mậu dần 1998


Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998 trước hết cần xem tử vi năm 2021. Thông qua việc xem xét các yếu tố tử vi năm để chọn người xông đất phù hợp.

Năm 2021, lần đầu tiên Tử vi số sẽ đưa ra những tuổi xông đất đẹp và phù hợp nhất theo từng tuổi và từng số mạng. Đồng thời với thang điểm đánh giá tiêu chuẩn để gia chủ Mậu Dần có nhiều lựa chọn chính xác.

Tử vi tuổi Dần năm 2021

Tử vi tuổi Dần năm 2021 cho biết bước sang năm 2021 tức năm Tân Sửu, tuổi Dần có vận thế khá bình thường. Bản mệnh sẽ cảm thấy tinh thần có phần khó chịu, bức bối do bị sao Cô Thần trực tiếp ảnh hưởng đến cảm xúc, thường xuyên suy nghĩ khó chịu, nặng nề.

Sao Hồng Loan sẽ mang đến vận đào hoa khá thắm, tuổi Dần còn độc thân nên nắm chắc cơ hội này, tuy nhiên những người đã kết hôn hoặc có đối tượng rồi có thể sẽ vướng chút phiền muộn.

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2021 nam mạng, năm nay là một năm rất quan trọng đối với nam tuổi Dần sinh năm 1998, bởi vì bạn đã thực sự bước chân vào xã hội đi làm từ khi còn đi học, và năm nay bắt đầu phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình. 

Nam tuổi Mậu Dần năm nay đào hoa vượng, có nhiều bạn khác giới ưu tú, nếu muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì nên tìm hiểu kỹ về nhau, có thể tình yêu đích thực sẽ xuất hiện trong năm nay.

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2021 nữ mạng, năm 2021 tương xung với nữ mạng sinh năm 1998 nên đường tài lộc về mọi mặt vẫn rất tốt. Đối với nữ tuổi Dần mới bước vào xã hội, năm nay tràn đầy nhiệt huyết, là người mới ở nơi làm việc, nữ tuổi Dần 98 sẽ thể hiện rất tốt, nhưng đồng thời có tính khiêu khích thái quá khiến người khác phải ghen tị.

Tuổi xông đất năm 2021 của Mậu Dần

Tuổi Xông Đất  Năm Sinh  Đánh giá 
Giáp Tuất 1994 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Canh Tuất 1970 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Ất Hợi 1995 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Ất Mùi 1955 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Giáp Thìn 1964 ⭐️⭐️⭐️⭐️

Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998 căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Cho nên việc xem xét và nghiên cứu người tuổi 1998 mệnh gì cũng sẽ ảnh hưởng đến các tuổi xông đất năm 2021.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Mậu Dần 1998 là: 

Tuổi Đại Cát

Những người sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần là mệnh Thổ ( Thành Đầu Thổ ), là những người có tính tình chất phát, thật thà và trung thực, trung thành. Theo quy luật tương sinh: Người mệnh Thổ có quan hệ tương sinh với mệnh Kim ( Thổ sinh Kim ) và mệnh Hỏa ( Hỏa sinh Thổ ). Vậy thì những tuổi sau đây sẽ là tuổi đẹp để xông đất cho gia chủ Mậu Dần.

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Dần 1974 cho thấy tuổi Giáp Tuất 1994 rất phù hợp. Ngũ hành tuổi xông nhà là Hỏa tương sinh với ngũ hành Thổ của gia chủ vì Hỏa sinh Thổ. Địa chi tuổi xông nhà là Tuất đạt Tam Hợp (Dần - Ngọ - Tuất) với địa chi Dần của gia chủ.

Ngoài ra còn phải nói đến tuổi Canh Tuất, ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thổ của năm Canh Tý vì Thổ sinh Kim. Địa chi tuổi xông nhà là Tuất đạt Tam Hợp (Dần - Ngọ - Tuất) với địa chi Dần của gia chủ.

Hai tuổi xông nhà kể trên là những tuổi đem lại may mắn, vượng vận cho gia chủ Mậu Dần hứa hẹn một năm mới đầy may mắn.

Tuổi thứ cát

Theo Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998 thì ngoài các tuổi đại cát bạn cũng có thể tham khảo một số tuổi thứ cát phù hợp với gia chủ như: 

Ất Hợi 1995: Địa chi tuổi xông nhà là Hợi đạt Lục Hợp (Dần hợp Hợi), cát nhưng lại phạm Tứ Hành Xung (Dần - Thân - Tỵ - Hợi), hung. Nên Cát - Hung trung hòa với địa chi Dần của gia chủ. Bù lại ngũ hành tuổi xông nhà là Hỏa tương sinh với ngũ hành Thổ của năm Canh Tý vì Hỏa sinh Thổ, chấp nhận được.

Giáp Thìn 1964:  Ngũ hành tuổi xông nhà là Hỏa tương sinh với ngũ hành Thổ của gia chủ vì Hỏa sinh Thổ. Địa chi tuổi xông nhà là Thìn không xung không hợp nhau với địa chi Dần của gia chủ. Đây cũng là một tuổi đẹp để xông đất cho Mậu Dần.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Dần giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

xem xông đất năm 2021 tuổi mậu dần 1998

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Dần để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Hướng cầu tài

Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Dần căn cứ vào ngũ hành tương sinh tương khắc, tài vận của tuổi Dần nằm ở hướng Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam. Hướng Đông là hướng đào hoa, mà đào hoa đi kèm với tài lộc cho nên đây cũng là hướng cầu tài cho người tuổi Dần độc thân. Vậy nên bạn hãy cân nhắc 1 trong các hướng trên làm hướng xông nhà để đem lại cát tường trong đầu năm mới.

Trang phục

Nếu muốn thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp và đạt đến đỉnh cao thì năm 2021 tuổi Dần có thể sử dụng thêm các vật phẩm màu xanh lá cây. 

Ngoài màu xanh lá cây, màu may mắn của tuổi Giáp Dần năm 2021 là vàng, vàng tượng trưng cho sự giàu có và mang lại nhiều may mắn bất ngờ. Màu vàng giúp vận tài lộc của giáp Dần tăng đáng kể. Tài vận hanh thông, biết tiết kiệm và tiêu xài hơn trước. 

Vậy nên khi mua đồ chưng diện cho năm mới thì Mậu Dần có thể cân nhắc những màu sắc trên để hút được may mắn, tài lộc về cho mình. 

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Giáp Tý, Nhâm Dần. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Giáp Dần năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top