Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969: Quý nhân Tân Tỵ hóa giải muộn phiền

Xem xông đất năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Tân Tỵ 2001 và Kỷ Sửu 2009. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Xem thêm

Xem xông đất năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969

Xem xông đất là một trong những cách để chúng ta tìm kiếm thêm nhiều vận may trong năm mới. Bạn có thể thông qua những người đến xông đất mà gia tăng tài vận và cơ hội trong năm 2021 của mình.

Tử vi tuổi Dậu năm 2021

Tử vi tuổi Dậu năm 2021 tức năm Tân Sửu, tuổi Dậu với tuổi Sửu có quan hệ Tam Hợp, trước mắt sẽ có nhiều triển vọng tích cực. Sao Lộc Huân thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Sao Giải Thần giúp giải trừ vận xui trong chuyện tình cảm. Chỉ có sao Trầm Phù có thể sẽ tạo ra một số xui xẻo về mặt tài vận, chỉ cần chú ý cẩn thận là được.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2021 nam mạng sinh năm 1969 dự báo Sửu Dậu bán hợp Kim cục, Thiên Can là Tỷ Kiên. Về sự nghiệp thì nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, chức vụ tăng lên, các chính sách đãi ngộ cũng theo đó mà tăng theo.

Tử vi dự báo sự nghiệp của nam mạng tuổi Kỷ Dậu tương đối tốt, nhưng không quá ổn định, năm Tân Sửu gặp hung tinh mang đến tai họa.

Cho nên trong công việc thì bạn cần phải cẩn thận, giữ chức vụ càng cao thì càng có nhiều điều phải lo lắng mà chúng ta không thể nào dự báo trước được.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2021 nữ mạng sinh năm 1969: người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 xuất hiện bố cục Sửu Dậu bán hợp Kim cục, thiên can năm Tân Kim gặp thiên địa chi Sửu Thổ sinh Thiên Ấn tương sinh. Chủ đạo sự nghiệp năm 2021 của bạn có nhiều may mắn, thuận lợi hợp tác, mưu sự có quý nhân trợ lực.

Về tình cảm cũng chịu nhiều khó khăn, ví dụ như gia đình không thuận, con cái không ở gần bên hay là mâu thuẫn với con cái, tình cảm gia đình không tốt.

Tử vi năm dự báo nếu gia chủ chọn được tuổi xông đất phù hợp thì có thể khai phá thêm nhiều cơ hội phát triển cả tiền tài và sự nghiệp của bạn.

Tử vi tuổi Dậu năm 2021: Lộc Huân tu chí, Giải Thần bén duyên
Tử vi tuổi Dậu năm 2021: Lộc Huân tu chí, Giải Thần bén duyên
Tử vi tuổi Dậu năm 2021: Lộc Huân tu chí, Giải Thần bén duyên

Bước sang năm 2021 tức năm Tân Dậu, tuổi Dậu với tuổi Sửu có quan hệ Tam Hợp, trước mắt sẽ có nhiều triển vọng tích cực. Sao Lộc Huân thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Sao Giải Thần giúp giải trừ vận xui trong chuyện tình cảm. Chỉ có sao Trầm Phù có thể sẽ tạo ra một số xui xẻo về mặt tài vận, chỉ cần chú ý cẩn thận là được.

Tuổi xông đất năm 2021 của Kỷ Dậu

Xem xông đất năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969 căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Ngoài ra, việc xem xét sinh năm 1969 mệnh gì cũng là một trong những yếu tố tiên quyết để chúng ta tìm ra người phù hợp xông đất đầu năm cho gia đình mình.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Kỷ Dậu 1969 là:

Tuổi đại cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969 dự báo Tân Tỵ 2001 là tuổi đại cát phù hợp. Tuổi Tân Tỵ có ngũ hành Kim tương sinh với ngũ hành Thổ của chủ nhà, địa chia Tỵ - Dậu tam hợp cho nên gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn cho chủ nhà. Ngoài ra, ngũ hành của tuổi xông đất còn tương sinh với ngũ hành năm xông đất cho nên lại càng thuận lợi hơn.

Tuổi Kỷ Sửu 2009 cũng là một trong những tuổi đại cát xông nhà cho gia chủ dịp đầu năm. Người này có ngũ hành Hỏa tương sinh với ngũ hành của gia chủ, thiên can bình hòa, địa chi Dậu - Sửu tam hợp với nhau, tạo nên sự may mắn và sinh trưởng cho gia chủ trong năm mới.

Tuổi thứ cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969 dự báo tuổi Giáp Tuất 1994 là một tuổi tương đối ổn để chọn xông đất đầu năm. Tuổi Giáp Tuất có ngũ hành Hỏa, tương sinh với ngũ hành của chủ nhà, thiên can tương hợp. Ngũ hành của tuổi cũng tương sinh với ngũ hành của năm cho nên lại càng mang lại nhiều may mắn cho bạn.

Tuổi Canh Thìn 2000 có ngũ hành Kim tương sinh với ngũ hành tuổi chủ nhà, địa chi Thìn - Dậu có nhiều quý nhân trợ lực để giúp đỡ gia chủ có cuộc sống tốt hơn. Ngoài ra thì ngũ hành tuổi xông đất cũng tương sinh với ngũ hành của năm cho nên bạn cũng có thể chọn người tuổi Canh Thìn xông đất đầu năm cho gia đình mình.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Kỷ Dậu giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

xem xông đất năm 2021 tuổi kỷ dậu 1969

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Dậu để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Hướng cầu tài

Tuổi Kỷ Dậu có tài tinh là Dần Mộc và Mão Mộc, trong đó Dần Mộc tương ứng với phía Đông Bắc, đại diện cho hướng Chính Tài. Mão Mộc tương ứng với hướng Đông, đại diện cho Thiên Tài. 

Tuy nhiên Thái Tuế ở hướng Đông Bắc cho nên bạn cũng nên tránh đi, hoặc tránh ở hướng này quá lâu, bạn cũng không nên xây nhà theo hướng này nếu không cũng sẽ gặp những ảnh hưởng không tốt.

Nếu năm nay đón tiếp người đến xông đất ở những hướng may mắn kể trên thì người tuổi Tỵ sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

Trang phục

Năm 2021, màu sắc may mắn về tình cảm của Kỷ Dậu là màu bạc, mặc đồ áo màu này có thể khiến bản thân trông đứng đắn, tao nhã và đầy bí ẩn.

Màu này đặc biệt phù hợp với những ai đang muốn có một tình yêu xế chiều vào năm 69 tuổi. Việc sử dụng màu bạc có thể giúp bản thân thúc đẩy tình duyên, nhờ đó mà xác suất gặp được người phù hợp tương đối cao.

Đầu năm mới mặc đồ màu may mắn tiếp khách xông đất cũng sẽ nhận được nhiều niềm vui hơn, và giúp cho bạn gặp nhiều may mắn.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Tân Tỵ 2001 và Kỷ Sửu 2009. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Kỷ Dậu 1969 năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Tân Dậu 1981

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top