Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984: Tuổi đẹp, giờ đẹp, phong thủy hóa giải

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 nên lựa chọn tuổi đại cát như Tuổi Giáp Thân sinh năm 1944 mệnh Tuyền Trung Thủy. Bởi Giáp Tý mệnh Kim gặp Giáp Thân mệnh Thủy thì tương sinh.

Xem thêm

xem xông đất năm 2021 tuổi giáp tý 1984

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 trước hết cần xem tử vi năm 2021. Thông qua việc xem xét các yếu tố tử vi năm để chọn người xông đất phù hợp

Tử vi tuổi Tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tức năm Tân Sửu, Tý Sửu làm nổi bật quan hệ lục hợp đem tới nhiều điều may mắn. Đây là một năm mà vận số người tuổi Tý tương đối hùng mạnh, xứng đáng để kỳ vọng. Về cát tinh bạn được Văn Xương tinh và Tuế Hợp che chở. Giúp phát huy và duy trì sức mạnh tuyệt đối của bản thân đem tới nhiều việc tốt.

Tử vi năm 2021 tuổi Tý về mặt hung tinh có Bệnh Phù và Mạch Việt đe dọa. Bạn ngàn vạn lần không thể chủ quan, cần đề cao cảnh giác nhất là về mặt sức khỏe, tránh để bệnh tật đánh đổ mình.

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2021 nam mạng có sao Mạch Việt là thần vượng sự nghiệp, ý nói công tác, địa vị có sự đột phá rõ ràng. Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2021 nữ mạng cùng Thái tuế cấu thành Sát Ấn tương sinh nên trăm điều lợi. Tuy áp lực nhiều nhưng tiền bạc cũng theo đó mà tăng.

Tuổi xông đất năm 2021 của Giáp Tý

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 cần tìm những tuổi có quan hệ địa chi, thiên can và ngũ hành niên mệnh tương hợp, tương sinh, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Việc xem xét 1984 mệnh gì cũng nằm trong phạm vi của xem tuổi xông đất năm 2021. Vì chúng ta cần xem xét đến ngũ hành tương sinh tương khắc của gia chủ với tuổi xông đất và năm Tân Sửu.

Dựa trên nguyên lý đó, Tử Vi Số đã tổng hợp được những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Giáp Tý 1984 là: 

Tuổi Xông Đất  Năm Sinh  Đánh giá 
Giáp Thân 1944  ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Tân Sửu 1961 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Mậu Thân 1968 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Bính Thìn 1976 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Kỷ Mão 1999 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Bính Tý 1996 ⭐️⭐️⭐️⭐️

Đại cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 nên lựa chọn tuổi đại cát như Giáp Thân sinh năm 1944 mệnh Tuyền Trung Thủy. Bởi Giáp Tý mệnh Kim gặp Giáp Thân mệnh Thủy thì tương sinh. Thiên can Giáp - Giáp bình hòa, riêng tuổi Tý và tuổi Thân đã là Tam Hợp nên không cần bàn thêm về mức độ may mắn. Có người tuổi Giáp Thân xông đất, tuổi này chắc chắn sẽ ăn nên làm ra, sự nghiệp có bước tiến mạnh mẽ.

Tuổi xông đất đại cát thứ 2 là người sinh năm 1961 Tân Sửu, mệnh Bích Thượng Thổ. Mệnh Thổ thì sinh Kim, thiên can Giáp gặp Tân thì bình hòa, Tý Sửu lục hợp với nhau. Tuổi này xông đất cho gia chủ Giáp Tý sẽ gặp đại cát, cực kỳ may mắn trong tài vận lẫn phúc vận.

Thứ 3, tuổi Mậu Thân sinh năm 1968, mệnh Đại Dịch Thổ. Mệnh Kim Thổ tương sinh, thiên can Giáp - Mậu bình hòa, Thân tam hợp với Tý. Có Mậu Thân xông đất, tuổi này trong năm khá thuận lợi, cả năm tiền bạc bình ổn, không phải lo lắng nhiều.

Cuối cùng là tuổi Bính Thìn sinh năm 1976, mệnh Sa Trung Thổ. Mệnh Thổ của tuổi Thìn tương sinh với mệnh Kim của Tý. Bính - Giáp là 2 thiên can bình hòa với nhau. Tý Thìn cũng thuộc cùng một nhóm tam hợp. Tuổi này xông đất thì gia đình có điềm đại cát, con cái học hành tốt, thi cử đỗ đạt cao. Gia chủ thăng quan tiến chức, tài vận ào ào.

[postblock id="bottom"]

Thứ cát

Xem tuổi xông đất năm 2021 cho thấy, tuổi 1999 Kỷ Mão mệnh Thành Đầu Thổ là một lựa chọn xông đất thuộc mức thứ cát cho gia chủ tuổi Tý. Mệnh Kim và Thổ tương sinh, thiên can Giáp và Kỷ tương hợp, tuy nhiên Tý và Mão tương hình. Người tuổi này mà xông đất cũng sẽ thượng cát, giúp gia đình có thêm hòa khí, thuận vợ thuận chồng.

Tuổi Bính Tý sinh năm 1996 mệnh Giản Hạ Thủy sẽ mang đến may mắn cho bạn. Kim và Thủy tương sinh, thiên can Bính và Giáp bình hòa, tuổi Tý và Tý bình hòa. Gia chủ thứ cát, có đủ tài lực mở rộng phát triển kinh doanh buôn bán. Chồng giỏi vợ hiền, con cái hiếu thuận.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Tý giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

xem xông đất năm 2021 tuổi giáp tý 1984Phong thủy

Hướng cầu tài

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tý để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Theo phân tích ngũ hành, hướng cầu tài năm 2021 cho người tuổi Tý gồm Chính Tài ở hướng Đông Nam, Thiên Tài ở hướng Nam, đào hoa ở hướng Tây, hướng đào hoa cũng là hướng tài vị, cho nên năm nay có thể tập trung phát triển công danh sự nghiệp ở 3 hướng này.

Ngoài ra, người tuổi Tý năm nay cũng có thể cải thiện tài lộc của mình thông qua việc bài trí đồ đạc trong nhà và đeo các đồ phong thủy để vượng tài.

Trang phục

Đối với tuổi Giáp Tý, ngũ hành thuộc Thủy, Kim sinh Thủy nên màu sắc may mắn trong năm 2021 là màu trắng. Người tuổi Tý có thể chọn thêm trang phục màu trắng để mặc như áo dài trắng, quần trắng,… để tăng tài vận về mọi mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các vật dụng màu trắng trong cuộc sống gia đình, chẳng hạn như bát trắng, hoa trang trí màu trắng, v.v.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Giáp Thân 1944 và Tân Sửu 1961. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Giáp Tý năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Bính Tý 1997

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top