Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Dần 1974: Tuổi đẹp, giờ đẹp, phong thủy hóa giải

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Dần 1974: Chọn Nhâm Dần 1962 cũng là một lựa chọn rất tốt, ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thủy của gia chủ vì Thủy sinh Kim.

Xem thêm

xem xông đất năm 2021 tuổi giáp dần 1974

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Dần 1974

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Dần 1974 trước hết cần xem tử vi năm 2021. Thông qua việc xem xét các yếu tố tử vi năm để chọn người xông đất phù hợp.

Tử vi tuổi Dần năm 2021

Tử vi tuổi Dần năm 2021 có vận thế khá bình thường. Bản mệnh sẽ cảm thấy tinh thần có phần khó chịu, bức bối do bị sao Cô Thần trực tiếp ảnh hưởng đến cảm xúc, thường xuyên suy nghĩ khó chịu, nặng nề. Thiên Ất tinh là ngôi sao may mắn sẽ mang đến vận may khá tốt, nếu gặp thời điểm khó khăn, bản mệnh có thể biến nguy thành an.

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2021 nam mạng sinh năm 1974 gặp Thái Tuế. Người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 xuất hiện cục diện ám hợp với Thái Tuế, Thiên Can Thái Tuế sinh Chính Quan. Nhìn chung vận mệnh năm nay không có sóng gió lớn, không vấp phải hạn tam tai. Tài lộc sức khỏe tổng thể ổn định, thỉnh thoảng gặp rắc rối nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2021 nữ mạng tương xung với sao Thái Tuế tại sự nghiệp. Việc hợp tác làm ăn có lợi hơn tuy nhiên dễ bị lãnh đạo và sếp kìm hãm, thúc giục, dễ mang lại cho bản thân áp lực, công việc nhìn chung khá khó khăn. Dần gặp Sửu thì không vấp phải hạn tam tai. Vận mệnh năm nay khá ổn, không có sóng gió lớn.

 

Tuổi xông đất năm 2021 của Giáp Dần

Tuổi Xông Đất  Năm Sinh  Đánh giá 
Giáp Tý  1984 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Nhâm Dần  1962 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Giáp Dần  1974 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Tân Hợi  1971 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Quý Dậu 1993 ⭐️⭐️⭐️⭐️

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Dần 1974 căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Cho nên việc xem xét và nghiên cứu người tuổi 1974 mệnh gì cũng sẽ ảnh hưởng đến các tuổi xông đất năm 2021.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Giáp Dần 1974 là: 

Tuổi Đại Cát

Theo ngũ hành tuổi Giáp Dần 1974. Mệnh của những người sinh năm 1974 là Thủy, cụ thể là Đại khê Thuỷ. Hành Thủy chỉ mùa Đông và nước nói chung, đó có thể là những cơn mưa lất phất hoặc là mưa bão. Tương sinh với mệnh Kim và mệnh Mộc.

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Dần 1974 cho thấy tuổi Giáp Tý 1984 mệnh Hải Trung Kim cũng là tuổi đại cát. Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thủy của gia chủ vì Thủy sinh Kim. Tuổi này mang lại may mắn cho gia chủ.

Tuổi Nhâm Dần 1962 cũng là một lựa chọn rất tốt, ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thủy của gia chủ vì Thủy sinh Kim. Địa chi tuổi xông nhà là Dần không xung không hợp nhau với địa chi Dần của gia chủ. 

Tuổi thứ cát

Theo Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Dần 1974 thì ngoài các tuổi đại cát bạn cũng có thể tham khảo một số tuổi thứ cát phù hợp với gia chủ như: 

Tuổi Tân Hợi 1971: Sinh năm 1971 là những người tuổi Hợi và thuộc mệnh Kim, cụ thể là Thoa Xuyến Kim. Địa chi tuổi xông nhà là Hợi đạt Lục Hợp (Dần hợp Hợi), cát nhưng lại phạm Tứ Hành Xung (Dần – Thân – Tỵ – Hợi), hung. Nên Cát – hung trung hòa với địa chi Dần của gia chủ nên tuổi này tạm chấp nhận được.

Tuổi Quý Dậu 1993: Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thổ của năm Tân Sửu vì Thổ sinh Kim rất tốt. Tuy nhiên địa chi tuổi xông nhà là Dậu đạt Tam Hợp (Tỵ – Dậu – Sửu) với địa chi Sửu của năm Tân Sửu chỉ tạm chấp nhận được.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Dần giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

xem xông đất năm 2021 tuổi giáp dần 1974

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Dần 1974 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Dần để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Hướng cầu tài

Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Dần căn cứ vào ngũ hành tương sinh tương khắc, tài vận của tuổi Dần nằm ở hướng Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam. Hướng Đông là hướng đào hoa, mà đào hoa đi kèm với tài lộc cho nên đây cũng là hướng cầu tài cho người tuổi Dần độc thân. Vậy nên bạn hãy cân nhắc 1 trong các hướng trên làm hướng xông nhà để đem lại cát tường trong đầu năm mới.

Trong phòng có thể trồng cây phú quý, cây kim kết hay đặt trên bàn một số các sản phẩm đồ gốm. Trong nhà mà có nuôi cá thì tránh đặt bể ở hướng hung thần - hướng Bắc mà có thể đặt sang hướng cát vị là hướng Đông.

Trang phục

Nếu muốn thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp và đạt đến đỉnh cao thì năm 2021 tuổi Dần có thể sử dụng thêm các vật phẩm màu xanh lá cây. Nó giúp tuổi Dần suy nghĩ rộng hơn và truyền cảm hứng hơn, có lợi cho việc tăng hiệu suất làm việc ở cơ quan.

Ngoài màu xanh lá cây, màu may mắn của tuổi Giáp Dần năm 2021 là vàng, vàng tượng trưng cho sự giàu có và mang lại nhiều may mắn bất ngờ. Màu vàng giúp vận tài lộc của giáp Dần tăng đáng kể. Tài vận hanh thông, biết tiết kiệm và tiêu xài hơn trước.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Giáp Dần 1974, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Giáp Tý, Nhâm Dần. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Giáp Dần năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Bính Dần 1986

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top