Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977: Tuổi đẹp, giờ đẹp, phong thủy hóa giải

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977 là một trong những vấn đề được quan nhiều nhất. Có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Nhâm Thân và Kỷ Sửu.

Xem thêm

xem xông đất năm 2021 tuổi đinh tỵ 1977

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977 là một trong những vấn đề được quan nhiều nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin cơ bản trong bài viết dưới đây để lựa chọn người xông đất phù hợp nhé.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 tổng quan có quan hệ Tam Hợp với Thái Tuế Sửu Thổ. Đây là một năm rất tốt đối với bạn, đáng để kỳ vọng. Bất luận là sự nghiệp, tài vận hay tình cảm và sức khỏe vận trình tuổi Tỵ đều phát triển theo hướng tốt. Hoa Cái Cát tinh che chở, âm thầm phát huy sức mạnh giúp người tuổi Tỵ đi vào con đường chính đạo.

Tuổi Đinh Tỵ nam mạng năm nay đã 44 tuổi, cho nên trong công việc hẳn cũng đã có một chỗ đứng không tồi. Tuy nhiên chúng ta cần phải làm việc nhiều hơn, năm 2021 dự báo cũng có nhiều áp lực công việc đè nặng. 

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2021 nữ mạng dự báo gặp Thái Tuế tương hợp, hơn nữa còn gặp Thương Quan phát tài, cho nên nghề nghiệp rất thuận lợi cho hợp tác, làm giàu nhanh chóng. Năm nay thích hợp để thăng quan tiến chức, nhưng bản thân cần chú ý tránh để đối thủ cạnh tranh ảnh hưởng đến bản thân mình.

Tuổi xông đất năm 2021 của Đinh Tỵ

Tuổi Xông Đất  Năm Sinh  Đánh giá 
Nhâm Thân 1992 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Kỷ Sửu 2009 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Ất Sửu 1985 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Tân Tỵ 2001 ⭐️⭐️⭐️⭐️

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977 căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Ngoài ra, việc xem xét sinh năm 1977 mệnh gì cũng là một trong những yếu tố tiên quyết để chúng ta tìm ra người phù hợp xông đất đầu năm cho gia đình mình.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Đinh Tỵ 1977:

Tuổi đại cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977 dự báo tuổi Kỷ Sửu 2009 là một trong những tuổi đại cát để xông đất cho gia chủ Đinh Tỵ.

Theo nghiên cứu, Đinh Tỵ mệnh Sa Trung Thổ thì tuổi Kỷ Sửu mệnh Tích Lịch Hỏa là tương sinh, bình hòa với thiên can của gia chủ, địa chi Tỵ - Sửu tam hợp may mắn. Ngoài ra, tuổi xông đất có ngũ hành tương sinh với năm xông đất, thiên can và địa chi bình hòa, tạo nên cục diện tốt đẹp.

Tuổi Đinh Tỵ cũng có thể chọn Nhâm Thân 1992 là tuổi xông đất đầu năm. Nhâm Thân mạng Kiếm Phong Kim, tương sinh với ngũ hành của tuổi Đinh Tỵ. Thiên can Đinh Hỏa tương hợp với thiên can Nhâm Thủy. Địa chi Tỵ - Thân lục hợp với nhau cho nên sẽ có quý nhân trợ lực giúp sức. Ngoài ra tuổi xông đất cũng có ngũ hành tương sinh với năm Tân Sửu cho nên đây là một tuổi thích hợp cho bạn để mời xông đất đầu năm.

Tuổi thứ cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977 dự vào các phân tích nói nếu bạn không thể tìm được các tuổi đại cát thì cũng có thể dựa vào một số tuổi như:

Tuổi Ất Sửu 1985: Tuổi này có ngũ hành là Hải Trung Kim, tương sinh với ngũ hành của gia chủ Đinh Tỵ và năm xông đất Tân Sửu. Thiên can bình hòa với thiên can Đinh Hỏa của chủ nhà. Địa chi Tỵ - Sửu tam hợp nhiều may mắn. Cho nên gia chủ Đinh Tỵ cũng có thể lựa chọn tuổi Ất Sửu để nhờ xông đất đầu năm.

Tuổi Tân Tỵ 2001: Tuổi này có ngũ hành Bạch Lạp Kim là tương sinh với ngũ hành của gia chủ và năm xông đất. Bên cạnh đó, địa chi tuổi xông đất tam hợp với địa chi năm xông đất, đây cũng là một yếu tố cộng điểm cho Tân Tỵ trong việc lựa chọn tuổi xông đất cho gia chủ Đinh Tỵ.

Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tị: Hướng Tây mang lại may mắn
Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tị: Hướng Tây mang lại may mắn
Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tị: Hướng Tây mang lại may mắn

Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tị dự báo các hướng may mắn để thuận lợi cầu tài, khai thông vận mệnh của người tuổi Tị. Bạn nên dành thời gian để nghiên cứu các hướng phong thủy nhằm lựa chọn hướng thích hợp để xây nhà hay bày trí các đồ đạc trong phòng. Còn chần chừ gì mà không theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi?

Giờ đẹp 

Xem xông đất năm 2021 tuổi Ất Sửu giờ đẹp để xông đất tốt nhất là: 

xem xông đất năm 2021 tuổi đinh tỵ 1977

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tỵ để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Hướng cầu tài

Theo phân tích ngũ hành, Tỵ Hỏa khắc Dậu Kim, Thân Kim. Dậu Kim đại diện hướng Tây cho nên đây là hướng Chính Tài của tuổi Tỵ, Thân Kim đại diện hướng Tây Nam cho nên đây là hướng Thiên Tài của tuổi Tỵ. Hướng đào hoa của tuổi Tỵ là hướng Nam, đây cũng là phương hướng tài vận của bạn.

Nếu năm nay đón tiếp người đến xông đất ở những hướng may mắn kể trên thì người tuổi Tỵ sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

Trang phục

Việc lựa chọn trang phục đầu năm để tiếp khách, đón người đến xông đất cũng sẽ mang lại nhiều may măn cho bạn. 

Màu hộ mệnh may mắn trong công danh sự nghiệp của Đinh Tị là màu đỏ. Bạn có thể dùng sức mạnh của màu này để trấn trạch. Không chỉ giúp cải thiện tài lộc trong sự nghiệp mà còn giải tỏa áp lực do công việc nặng nhọc gây ra, nhờ đó mà làm việc gì cũng dễ dàng, ít tốn sức. Đầu năm mới mặc đồ màu đỏ cũng sẽ nhận được nhiều niềm vui hơn.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Tỵ 1977, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Nhâm Thân và Kỷ Sửu. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Đinh Tỵ 1977 năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Kỷ Tỵ 1989

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top