Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mùi 1967: Tuổi đẹp, giờ đẹp, phong thủy hóa giải

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mùi 1967, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Nhâm Thân, Tân Hợi bởi quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp.

Xem thêm

 

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mùi 1967

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mùi 1967 trước hết cần xem tử vi năm 2021. Thông qua việc xem xét các yếu tố tử vi năm để chọn người xông đất phù hợp.

Năm 2021, lần đầu tiên Tử vi số sẽ đưa ra những tuổi xông đất đẹp và phù hợp nhất theo từng tuổi và từng số mạng. Đồng thời với thang điểm đánh giá tiêu chuẩn để gia chủ Đinh Mùi có nhiều lựa chọn chính xác.

Tử vi tuổi Mùi năm 2021

Tử vi tuổi Mùi năm 2021 cho hay tuổi Mùi phạm Thái Tuế, cuộc sống mặc kệ là sự nghiệp, tài vận vẫn là tình cảm, khỏe mạnh, biểu hiện được cũng sẽ không đặc biệt tốt.

Đúng như tên gọi, Lán Can sẽ tạo ra nhiều trở ngại và rắc rối, khiến con đường sự nghiệp của bạn gặp nhiều khó khăn; "Đại Hào" có tác động đáng kể đến tài lộc của bạn, khiến cho tiền tài hao hụt đội nón ra đi.

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2021 nam mạng gặp vận hạn. Có nhiều sự lặp lại, bạn dễ bị xoay vần, chống đối, dễ phạm sai lầm vì tính khí nóng nảy của bản thân, bướng bỉnh, làm việc gì cũng khó có kết quả hơn, tổng quan không suôn sẻ, còn bị kìm nén. Năng lực của bạn không được làm việc một cách hiệu quả.

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2021 nữ mạng gặp vận hạn. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể phải nghỉ việc để giải quyết công việc gia đình, công việc gia đình không thể hoàn thành trong thời gian quy định nên sẽ ảnh hưởng đến thu nhập của công ty, gây họa cho lãnh đạo và các đồng nghiệp khác.

 

Phong thủy hung cát tuổi Mùi năm 2021: Kỵ yêu người tuổi Tý
Phong thủy hung cát tuổi Mùi năm 2021: Kỵ yêu người tuổi Tý
Phong thủy hung cát tuổi Mùi năm 2021: Kỵ yêu người tuổi Tý

Phong thủy hung cát tuổi Mùi năm 2021 nói bạn là người dịu dàng, điềm đạm, không tranh với đời. Liệu trong năm 2021 tới thì người tuổi Mùi sẽ gặp những biến cố gì? Nên kiêng kỵ những gì để tìm được con đường phát triển bản thân tốt đẹp? Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mùi căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Cho nên việc xem xét và nghiên cứu người tuổi 1967 mệnh gì cũng sẽ ảnh hưởng đến các tuổi xông đất năm 2021.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Đinh Mùi 1967 là: 

Theo tử vi, người sinh năm 1969 là tuổi Dậu thuộc mệnh Mệnh: Thổ - Đại Trạch Thổ - Đất nền nhà. Theo ngũ hành thì tương sinh với mệnh Kim, Hỏa và tương khắc: Thủy, Mộc

Tuổi Đại Cát

Người sinh năm 1967 là người tuổi Đinh Mùi Mệnh: Thủy - Thiên Hà Thủy - Nước trên trời. Vì chúng ta cần xem xét đến ngũ hành tương sinh tương khắc của gia chủ với tuổi xông đất và năm Tân Sửu.

Dựa trên nguyên lý đó, Tử Vi Số đã tổng hợp được những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Đinh Mùi 1967 là: 

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mùi 1967 cho thấy tuổi 1992 (Nhâm Thân – mệnh Kim) rất phù hợp để xông nhà đầu năm mới cho gia chủ.  Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thủy của gia chủ vì Thủy sinh Kim. Thiên can tuổi xông nhà là Nhâm tương hợp với thiên can Đinh của gia chủ. Địa chi tuổi xông nhà là Thân không xung không hợp nhau với địa chi Sửu của năm Tân Sửu.

Tuổi xông nhà 1971 (Tân Hợi – mệnh Kim) cũng là một sự lựa chọn đại cát cho tuổi Đinh Mùi vào năm 2021. Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thổ của gia chủ vì Thổ sinh Kim. Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thổ của năm Tân Sửu vì Thổ sinh Kim.

Thiên can tuổi xông nhà là Tân không xung khắc, không tương hợp với thiên can Tân của năm Tân Sửu. Địa chi tuổi xông nhà là Hợi đạt Tam Hợp (Hợi – Mão – Mùi) với địa chi Mùi của gia chủ.

Nếu chọn các tuổi trên làm tuổi xông nhà cho gia chủ thì hứa hẹn năm mới nhiều may mắn, thành công trong công việc và gia đạo êm ấm.

Tuổi Thứ cát

Theo Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mùi 1967 thì ngoài các tuổi đại cát bạn cũng có thể tham khảo một số tuổi thứ cát phù hợp với gia chủ như:

Tuổi xông nhà 1963 (Quý Mão – mệnh Kim) tuy không mang lại đại cát cho gia chủ nhưng là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thủy của gia chủ vì Thủy sinh Kim.

Thiên can tuổi xông nhà là Quý tương sinh với thiên can Đinh của gia chủ. Địa chi tuổi xông nhà là Mão đạt Tam Hợp (Hợi – Mão – Mùi) với địa chi Mùi của gia chủ.

Tuổi xông nhà 1993 (Quý Dậu – mệnh Kim) cũng có thể mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ nếu người thân của bản mệnh không nằm ở những tuổi trên.

Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thủy của gia chủ vì Thủy sinh Kim.
Thiên can tuổi xông nhà là Quý tương sinh với thiên can Đinh của gia chủ. Địa chi tuổi xông nhà là Dậu không xung không hợp nhau với địa chi Mùi của gia chủ.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mùi giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

 xem xông đất năm 2021 tuổi đinh mùi 1967

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mùi 1967 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Mùi để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Việc xây nhà hay dựng phòng, bài trí thiết kế nội thất cũng có thể hướng theo Chính Tài để có được nhiều may mắn và thuận tiện hơn.

Hướng cầu tài

Theo ngũ hành, tài tinh của tuổi Mùi là Hợi Thủy và Tý Thủy, trong đó Hợi Thủy tương ứng với hướng Tây Bắc, là hướng Chính Tài. Tý Thủy tương ứng với hướng Bắc, là hướng Thiên Tài.

Người tuổi Mùi khi làm việc hay lựa chọn hướng phong thủy có thể lựa chọn hai hướng này hoặc là bài trí đồ đạc theo hướng này thì sẽ có tác dụng chiêu tài tốt hơn.

Trang phục

Người tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy (Thiên Hà Thủy) hợp với các màu tương sinh thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi vì Kim sinh Thủy; màu tương hợp thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển; màu chế ngự được thuộc hành Hỏa là màu đỏ, hồng, tím, cam vì Thủy khắc Hỏa.

Người tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy (Thiên Hà Thủy) kỵ với các màu thuộc hành Thổ là màu vàng, nâu vì Thổ khắc Thủy; không nên dùng màu xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mùi 1967, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Nhâm Thân, Tân Hợi. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Giáp Dần năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top