Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987: Tuổi đẹp, giờ đẹp, phong thủy hóa giải

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Đinh Tỵ, Bình Dần bởi quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp.

Xem thêm

xem xông đất năm 2021 tuổi đinh mão

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987 trước hết cần xem tử vi năm 2021. Thông qua việc xem xét các yếu tố tử vi năm để chọn người xông đất phù hợp.

Năm 2021, lần đầu tiên Tử vi số sẽ đưa ra những tuổi xông đất đẹp và phù hợp nhất theo từng tuổi và từng số mạng. Đồng thời với thang điểm đánh giá tiêu chuẩn để gia chủ Đinh Mão có nhiều lựa chọn chính xác.

Tử vi tuổi Mão năm 2021

Tử vi tuổi Mão năm 2021 dự báo bạn cần nhìn lại các mục tiêu của cuộc sống, không ngừng thay đổi để khiến bản thân tốt hơn. Đồng thời, không nên phí thời gian vào những chuyện tình cảm không đâu, mà nên chú trọng vào học tập, sự nghiệp. Bởi lẽ nếu bạn bạn thiếu thốn nghèo đói, cũng không thể hạnh phúc.

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2021 nam mạng sẽ có một số cơ hội trong sự nghiệp vào năm 2021 nhưng trình độ chuyên môn chưa đủ, vì thế mà bạn thường dễ bỏ lỡ cơ hội, bạn cần trau dồi và hoàn thiện bản thân, chuẩn bị đầy đủ và phấn đấu nhiều hơn nữa đẻ nhận lấy những cơ hội tốt, nếu không thì công việc sẽ không suôn sẻ như ý bạn muốn.

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2021 nữ mạng sẽ có một số cơ hội trong sự nghiệp vào năm 2021 nhưng trình độ chuyên môn chưa đủ, vì thế mà bạn thường dễ bỏ lỡ cơ hội, bạn cần trau dồi và hoàn thiện bản thân, chuẩn bị đầy đủ và phấn đấu nhiều hơn nữa đẻ nhận lấy những cơ hội tốt, nếu không thì công việc sẽ không suôn sẻ như ý bạn muốn.

 

Tuổi xông đất năm 2021 của Đinh Mão

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mão căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Cho nên việc xem xét và nghiên cứu người tuổi 1987 mệnh gì cũng sẽ ảnh hưởng đến các tuổi xông đất năm 2021.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Đinh Mão 1987 là: 

Tuổi Xông Đất  Năm Sinh  Đánh giá 
Đinh Tỵ  1977  ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Bính Dần 1986 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Mậu Thân 1968 ⭐️⭐️⭐️⭐️

Tuổi Đại Cát

Người sinh năm 1987 là người tuổi Đinh Mão Mệnh: Hỏa – Lư Trung Hỏa – lửa trong lò. Vì chúng ta cần xem xét đến ngũ hành tương sinh tương khắc của gia chủ với tuổi xông đất và năm Tân Sửu.

Dựa trên nguyên lý đó, Tử Vi Số đã tổng hợp được những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Đinh Mão 1987 là: 

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987 cho thấy tuổi Đinh Tỵ 1977 rất phù hợp để xông nhà đầu năm mới cho gia chủ.  Ngũ hành tuổi xông nhà là Thổ tương sinh với ngũ hành Hỏa của gia chủ vì Hỏa sinh Thổ. Kết hợp với đó là thiên can tuổi xông nhà là Đinh không xung khắc, không tương hợp với thiên can Đinh của gia chủ.

Cùng với đó là địa chi tuổi xông nhà là Tỵ đạt Tam Hợp (Tỵ – Dậu – Sửu) với địa chi Sửu của năm Tân Sửu nên có thể mang nhiều may mắn cát lành đến cho gia chủ.

Tuổi Bính Dần 1986 – mệnh Hỏa.  Ngũ hành tuổi xông nhà là Hỏa không sinh, không khắc với ngũ hành Hỏa của gia chủ vì Hỏa hòa Hỏa. Hơn nữa ngũ hành tuổi xông nhà là Hỏa tương sinh với ngũ hành Thổ của năm Tân Sửu vì Hỏa sinh Thổ  

Thiên can tuổi xông nhà là Bính tương hợp với thiên can Tân của năm Tân Sửu. Kết hợp với địa chi tuổi xông nhà là Dần không xung không hợp nhau với địa chi Mão của gia chủ.

Nếu chọn các tuổi trên làm tuổi xông nhà cho gia chủ thì hứa hẹn năm mới nhiều may mắn, thành công trong công việc và gia đạo êm ấm.

Tuổi Thứ cát

Theo Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987 thì ngoài các tuổi đại cát bạn cũng có thể tham khảo một số tuổi thứ cát phù hợp với gia chủ như:

1968 (Mậu Thân – mệnh Thổ) – Ngũ hành tuổi xông nhà là Thổ tương sinh với ngũ hành Hỏa của gia chủ vì Hỏa sinh Thổ. Thiên can tuổi xông nhà là Mậu không xung khắc, không tương hợp với thiên can Đinh của gia chủ.

Địa chi tuổi xông nhà là Thân không xung không hợp nhau với địa chi Sửu của năm Tân Sửu giúp cho sự nghiệp của gia chủ làm ăn phát tài.

Giờ đẹp

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mão giờ đẹp để xông đất tốt nhất là:

xem xông đất năm 2021 tuổi đinh mão

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi  Mão để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Theo phong thủy thì có nhiều loại cây có tác dụng tụ tài, cho nên tuổi Mão cũng có thể trồng nhiều cây phong thủy trong nhà để mang lại may mắn. Ví dụ cây kim kết, cây vạn tuế, trúc phú quý, cỏ đồng tiền...

Hướng cầu tài

Hướng cầu tài tốt nhất của tuổi Mão năm 2021 là hướng Đông Nam, Tây Nam, hướng Bắc và Tây Bắc. Trong đó Tây Nam và Đông Bắc là hướng Thiên Tài, bạn có thể đi về hướng này hay xây nhà, phòng làm việc hướng Thiên Tài đều rất tốt.

Trang phục

Tuổi Đinh Mão mang mệnh Hỏa, nên rất hợp với màu xanh lục, do mộc sinh hỏa. Khi bạn sử dụng trang phục và phụ kiện màu xanh nhạt sẽ tạo cho bạn một cá tính nhẹ nhàng, tươi mới. Hoặc có thể mua màu đỏ, hồng nếu bạn sở hữu làn da trắng. Bạn sẽ thật phong cách và vượt trội giữa chốn đông người.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Đinh Tỵ, Bình Dần. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Giáp Dần năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top